Nếu như Rihanna chỉ chọn 1 thì cô bạn thân Katy Perry lại chọn đến 3 thiết kế của Công Trí cho tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Sau Rihanna, đến lượt Katy Perry chọn thiết kế của Công Trí cho tour diễn

21/09/2017, 19:51

Nếu như Rihanna chỉ chọn 1 thì cô bạn thân Katy Perry lại chọn đến 3 thiết kế của Công Trí cho tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Mới đây, Katy Perry đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân những bộ trang phục mà cô sử dụng trong Witness World Tour. Bất ngờ là 4 trong số đó chính là thiết kế của Công Trí. Katy Perry thậm chí còn ghi hashtag #congtringuyen vào bài viết như gửi lời tri ân đến nhà thiết kế người Việt.

Chia sẻ với giới truyền thông, nhà thiết kế Công Trí cho biết quá trình làm việc giữa anh và đội ngũ của Katy Perry diễn ra khá gấp gáp do có sự chênh lệch về múi giờ.

"Bên Katy chỉ gửi đường dây kịch bản và mong muốn có 4 thiết kế như vậy còn tôi là người phác thảo thiết kế gửi qua phía bên Katy xem", Công Trí nói.

NTK Công Trí và Thanh Hằng

"Đáng mừng là bên Katy chẳng gửi trả hay chỉnh sửa nhiều. Tôi và các cộng sự mất 20 ngày để lên ý tưởng và hoàn tất trang phục theo đúng yêu cầu của nữ ca sĩ. Tất cả phom dáng, chất liệu đều 100% made in Việt Nam", anh nói thêm.

Sắp tới, Công Trí sẽ bay sang Mỹ để tham dự show diễn của Katy Perry tại thành phố New York và làm việc trực tiếp với nữ ca sĩ sinh năm 1984. Anh vốn đã phải làm điều này trong tháng này nhưng do lịch làm việc quá bận rộn nên không thu xếp được.

Rihanna với thiết kế trong bộ sưu tập "Em hoa"

Cách đây không lâu, Rihanna cũng đã chọn thiết kế trong bộ sưu tập Em hoa của Công Trí để quảng bá cho bộ sưu tập hợp tác giữa cô và thương hiệu giày Manolo Blahnik. Đối với một nghệ sĩ quốc tế từng chiến thắng nhiều danh hiệu về thời trang như Rihanna thì đây rõ ràng là một điều đáng tự hào cho làng mốt Việt.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết tại Đồng Nai
43 phút trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Rihanna, đến lượt Katy Perry chọn thiết kế của Công Trí cho tour diễn