"Muốn da trắng sáng cứ đánh son đỏ" chính là bí mật mà bạn gái nào cũng nên biết.

Bí mật của 8 màu son đỏ với làn da, bạn biết chưa?

Blogtamsu | 10/12/2016, 18:04

"Muốn da trắng sáng cứ đánh son đỏ" chính là bí mật mà bạn gái nào cũng nên biết.

Son đỏ là một vũ khí bí mật của phái đẹp, không ai có thể phủ nhận gam màu này luôn có một "ma lực" hấp dẫn đối với tất cả bạn gái. Chỉ cần thoa một lớp son đỏ lên môi dù có trang điểm hay không thì gương mặt bạn sẽ rạng rỡ và tươi sáng hơn rất nhiều lần.

1. Đỏ tươi

Chỉ là thỏi son đỏ nhưng cũng ẩn chứa vô vàn những sắc độ đậm nhạt khác nhau. Mỗi tone son lại mang đến cho các nàngnhững nét tươi tắn, gợi cảm quý phái riêng khôngthể trộn lẫn. Gam màu đỏ tươi thuần nhất cũng vậy, chúng sẽ giúp bạn gái trở nên ấn tượng cuốn hút đồng thời giúp làn da trông sáng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm câyson duy nhất để luôn mang theo bên mình thì thỏi son đỏ tươi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Đỏ ruby

Đã từ lâu đỏ ruby được coi như biểu tượng sự quyền lực và quyến rũ của phái đẹp. Màu đỏ ruby mang đến vẻ đẹp cuốn hút đồng thời tạo điểm nhấn để gương mặt trở nên hoàn hảo.Nếu bạn lựa chọn gam màu này khi trang điểm hãy giữ cho các tone màu khác trên khuôn mặt thật nhẹ nhàng đơn giản để đôi môi đỏ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

3. Đỏ cam

Đỏ cam là một trong những màu son "hot" nhất màu thu đông 2016 và cũng là sự lựa chọn được yêu thích nhiều nhất của các bạn gái. Tone đỏ cam mang đến sự tươi sáng và trẻ trung, bên cạnh đógam màu này cũng tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ tràn đầy năng lượng.

4. Đỏ gạch

Tuy là trào lưu mới nổi lên trong năm nay nhưng đỏ gạch lại chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh và vẻ đẹp không hề thua kém bất kỳ gam màu son kỳ cựu nào. Đỏ gạch mang đến cho bạn gáivẻ đẹp trẻ trung nhưng cũng đầy sự cá tính.

Với bạn gái có làn da trắng thường thì đỏ gạch là lựa chọn số 1 tôn lên vẻ đẹp của làn da. Nếu bạn muốn đến các buổi party, quyến rũ thì chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cùng gam màu son này là được.

5. Đỏ rượu

Khôngtrẻ trung như đỏ cam, đỏ tươi, gam màu đỏ rượu lại mang đến cho bạn gái một vẻ ngoài đầy bí ẩn và không kém phần cuốn hút. Đỏ rượu vang là gam màu giúp làn da sẫm màu trở nên bừng sáng.Một lưu ý sau khi thoa son là đừng quên phủ bóng cho làn môi để tăng thêm độ quyến rũ và sang chảnh hơn bao giờ hết. Nếu bạn thích trẻ trung, tươi sáng thì tán son ở giữa lòng môi, chấm một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạohiệu ứng ombre.

6. Đỏ tái

Không quá tươi tắn trẻ con cũng không bị già đanh, tone màu đỏ tươi pha một chút hồng hòa quyện với chút nâu tạo nên màu son hot nhất 2016. Chỉ với một màu son cũng đủ sức "cân" cả gương mặt giúp diện mạo của bạn thay đổi hoàn toàn trở nênsang chảnh, thời thượng và cá tính hơn.

7. Đỏ nâu

Màu son đỏ nâu là gam màu mới nổi cũng là một trong những xu hướng hiện nay. Gam màu này dành cho các nàng mê phong cách trang điểm kiểu tây có thể thử nghiệm. Ưu điểm của màu đỏ nâu chính là che đi những vùng môi xỉn màu và mang lại cảm giáctinh tế, trang nhã và đầy sang trọng.

8. Đỏ tím

Đỏ tím sinh ra để dành cho các cô nàng nổi loại, cá tính, đặc biệt mê phong cách sexy. Không phải bạn gái nào cũng đủ can đảm để chọn cho mình màu son này, chỉ những cô nàng tự tin, táobạo muốn thay đổi phong cách mới lựa chọn đỏ tím. Tone màu tuy kén da nhưngchúng lại mangđến một vẻ ngoài vô cùng thu hút, chắc chắn những người đối diện không thể rời ánh mắt về phía bạn.

Nguyễn Luyến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật của 8 màu son đỏ với làn da, bạn biết chưa?