Sau khi tập 3 của Lam Phương - The Gift lên sóng với ca khúc "Lời yêu cuối" do ca sĩ Hoàng Hiệp thể hiện, nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc về sự vắng mặt của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Bị ném đá, Phạm Quỳnh Anh vắng mặt trong tập 3 của dự án nhạc Lam Phương?

Sơn Phạm | 03/09/2018, 09:42

Sau khi tập 3 của Lam Phương - The Gift lên sóng với ca khúc "Lời yêu cuối" do ca sĩ Hoàng Hiệp thể hiện, nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc về sự vắng mặt của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Trước đó, giọng ca Tất cả sẽ thay em xuất hiện trong cả hai tập đầu tiên là Biển tìnhCho em quên tuổi ngọc nhưng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ các fan nhạc xưa. Việc cô bất ngờ vắng bóng trong tập 3 khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, thậm chí hoài nghi rằng chính vì bị "ném đá" nên nữ ca sĩ quyết định rút khỏi dự án.

Phạm Quỳnh Anh bị chê trong hai tập đầu tiên của dự án nhạc của nhạc sĩ Lam Phương

Trước những ý kiến đó, ca sĩ Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh đều khẳng định không có chuyện nữ ca sĩ rút khỏi dự án mà việc sắp xếp các tập lên sóng đã có từ trước và xen kẽ nhau, trong đó có nhiều ca khúc solo của Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Hiệp và những bài song ca của cả hai. Riêng về những ý kiến cho rằng sợ bị "ném đá", Phạm Quỳnh Anh khẳng định: "Tôi sẽ không vì những lời chỉ trích, công kích cá nhân mà từ bỏ, chỉ xin tiếp nhận những góp ý chân thành từ khán giả, những người yêu nhạc, để làm tốt hơn ở những tập tiếp theo".

Ca sĩ Hoàng Hiệp

Ca khúc Lời yêu cuối do ca sĩ Hoàng Hiệp thể hiện đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi cách xử lý mượt mà, tinh tế và giàu cảm xúc, cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của một giọng hát từng trải và giàu kinh nghiệm. Nam ca sĩ tiết lộtrong suốt hơn 1 năm qua, tuần nào anh cũng dành 2-3 buổi đến thăm nhạc sĩ Lam Phương và được nghe chính những chia sẻ của nhạc sĩ về những "đứa con tinh thần" của mình.

"Trong khuôn viên phòng khách nhà bác, tôi được chơi lại những bản nhạc của bác, được chính tác giả chia sẻ những kỷniệm, cảm xúc và cả những câu chuyện xung quanh mỗi nhạc phẩm đã ghi dấu ấn trong lòng người mộ điệu dòng nhạc Lam Phương.

Trong những buổi chơi nhạc với nhạc sĩ Lam Phương, đã có rất nhiều lần tôi bị cảm xúc của chính bản thân tác giả cuốn tôi vào một không gian âm nhạc riêng của Lam Phương, mà chính tác giả cũng không thể lýgiải tại sao lúc đó (khoảng thời gian ông rời Mỹsang Pháp sinh sống) ông lại có thể viết lên những giai điệu và ca từ như tiên đoán trước cho chính số phận của bản thân mình", Hoàng Hiệp tâm sự.

Anh cho biết Lời yêu cuối cũng là một trong những bản tình ca "ngoại lệ" đó. Được sự đồng ý của nhạc sĩ Lam Phương, cũng như tìm thấy được sự đồng cảm về mặt cảm xúc, hiểu được phần nào giá trị của “cô đơn và tự do”, nam ca sĩ quyết định đưa bài hát này vào trong dự án Lam Phương - The Gift nhưng thể hiện với một tâm thế bình thản hơn.

Hoàng Hiệp tiết lộ khi ghi hình ca khúc này, nhạc sĩ Lam Phương có mặt từ sớm. Ông ngồi trên xe lăn tươi cười động viên từng người trong ê kíp. Được biếtLời yêu cuối là bản nhạc được bấm máy đầu tiên nhưng lại là bản nhạc phải thu lại thêm 2 lần nữa mới có được bản thu hoàn chỉnh cả về hình ảnh, âm thanh và mạch cảm xúc.

Ca sĩ Hoàng Hiệp trình bày Lời yêu cuối:

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị ném đá, Phạm Quỳnh Anh vắng mặt trong tập 3 của dự án nhạc Lam Phương?