Thảm đỏ của đêm thời trang thứ 3 nằm trong khuôn khổ vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018 là cuộc đọ sắc vô cùng ngọt ngào của các Hoa hậu, Á hậu và dàn người đẹp xuất thân từ cuộc thi này.

Dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng hội tụ trên thảm đỏ thời trang

Hải Yến | 02/09/2018, 07:11

Thảm đỏ của đêm thời trang thứ 3 nằm trong khuôn khổ vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018 là cuộc đọ sắc vô cùng ngọt ngào của các Hoa hậu, Á hậu và dàn người đẹp xuất thân từ cuộc thi này.

Sau khoảng 6 tháng kể từ ngày Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016 cùng đứng trên thảm đỏ tại buổi Họp báo công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 trong trang phục áo dài thì hôm nay lại 1 lần nữa, Top 3 hai mùa liên tiếp Hoa hậu Việt Nam lại hội ngộ trên thảm đỏ của đêm thứ 3 “Người đẹp thời trang” trong trang phục dạ hội.

Cùng xuất hiện với các bộ đầm lộng lẫy đến từ NTK Lê Thanh Hòa, người đẹp nào xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ trong đêm nay? Nếu như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện sang trọng trong chiếc đầm trắng thanh lịch thì Hoa hậu Kỳ Duyên lại cá tính, sắc sảo trong bộ đầm xòe đầy màu sắc. Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Huyền My và Á hậu Diễm Trang tuy mỗi người 1 vẻ nhưng ai cũng vô cùng rạng rỡ trong các thiết kế lụa màu pastel đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Á hậu Diễm Trang

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Hà

Hoa hậu Kỳ Duyên

Á hậu Diệu Thuỳ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ngoài ra, thảm đỏ của đêm thứ 3 “Người đẹp thời trang” còn có sự tham gia của các người đẹp: Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Mai Thu Huyền, Á hậu Diệu Thùy, Hoa khôi Cần Thơ - Thúy Vi, người đẹp biển - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Hà, người đẹp truyền thông - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân, người đẹp áo dài - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Kiều Vỹ, Hoa khôi Đà Nẵng - Như Thủy…

Á hậu Thanh Tú

Diễn viên Mai Thu Huyền

Á hậu Thuỳ Dung

Người đẹp Thuý Vy

Người đẹp thời trang ngày 1.9 cũng là đêm diễncuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với BST “My Portrait” của NTK Lê Thanh Hòa. Đây cũng là đêm diễn quan trọng để tìm ra Top 3 gương mặt đề cử cho “Người đẹp thời trang”. Chương trình được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, phát sóng trực tiếp lúc 20h05 trên kênh VTV9.

Cũng tại đêm cuối thời trang tối 1.9 tại tổ hợp du lịch, giải trí Cocobay Đà Nẵng này,top 3 Người đẹp Thời trang được công bố gồm: Nguyễn Hoài Phương Anh – SBD 256, Nguyễn Thúc Thùy Tiên – SBD 068 và Nguyễn Thị Hồng Tuyết – SBD 052. Top 3 Người đẹp Tài năng là: Dương Huyền Chân - SBD 267, Đinh Phương Mỹ Duyên - SBD 069 và Lê Thanh Tú - SBD 146.

Phần công bố top 3 đề cử Người đẹp Tài năng đã khép lại đêm cuối Người đẹp Thời trang - Hoa hậu Việt Nam 2018 bao gồm:Dương Huyền Chân – SBD 267,Đinh Phương Mỹ Duyên – SBD 069 vàLê Thanh Tú – SBD 146.

Đồng hành cùng các thí sinh đêm trình diễn thời trang cuối này là NTK Lê Thanh Hòa, cũng là giám khảo cuộc thi năm nay. Anh mang đến BST“Chân dung tôi” (My portrait) đa phong cách, đánh vào thị giác, tôn vinh cá tính, thể hiện những cái tôi giấu kín đâu đó.

Lê Thanh Hòa từng chia sẻ, việc cân bằng giữa yếu tố “hoa hậu” và trình diễn thời trang là một khó khăn. “Một BST trình diễn sẽ có đường dây từ đơn giản đến cầu kỳ. Nhưng mỗi thí sinh đều mong muốn tỏa sáng với trang phục đẹp như nhau. Hiểu tâm lý đó, tôi sẽ có sự cân bằng nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố đường dây để mọi người cảm nhận được một BST hoàn chỉnh”, NTK cho biết.

Ngoài show diễn, đêm thi sẽ công bố top 3 Người đẹp Thời trang – những gương mặt sáng giá nhất cho giải phụ này, dự kiến công bố vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16.9 tại TP.HCM.

Dạ Thảo -Photo: Viết Quý
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng hội tụ trên thảm đỏ thời trang