Duy Khánh khẳng định bình luận nhạy cảm của mình không liên quan đến chuyện Hari Won đang bị 'ném đá' vì phát ngôn về cô dâu Việt cười chồng Hàn.

Bị nghi 'đá đểu' Hari Won, Duy Khánh thanh minh, Trấn Thành lên tiếng

Hồng Quân | 12/07/2017, 12:50

Duy Khánh khẳng định bình luận nhạy cảm của mình không liên quan đến chuyện Hari Won đang bị 'ném đá' vì phát ngôn về cô dâu Việt cười chồng Hàn.

Xem thêm:Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường, cô gái nhảy lên nóc taxi bị đánh sấp mặt

Con trai bị vu khống hiếp dâm, cả gia đình kéo tới nhà nam sinh tạo bài viết giả

Ảnh đời thường mỹ nữ cởi áo xăm hình, nghi vấn giới tính người chơi Bạn muốn hẹn hò

Những ngày gần đây, Hari Won đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ buông lời chê bai phụ nữ Việt lấy chồng Hàn là vì tiền trong một tập phim tài liệu được phát sóng ở Hàn Quốc. Giữa tâm bão chỉ trích vợ Trấn Thành, Duy Khánh đăng status lạ: “Âu cũng là cái nghiệp” và bình luận bên dưới là “Quả báo nhãn tiền”.

Với mối quan hệ nhạy cảm giữa Hari Won – Trấn Thành – Duy Khánh, status 'Âu cũng là cái nghiệp' khiến khán giả không thể không liên tưởng đến vụ lùm xùm mà ca sĩ gốc Hàn đang vướng phải.

Status của “cô giáo Khánh” khiến khán giả không thể không liên tưởng đến lùm xùm mà Hari Won đang vướng phải và cho rằng anh “đá xéo” vợ Trấn Thành. Song mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Duy Khánh đăng status khá dài liên quan đến vụ việc này.Cụ thể, nam diễn viên khẳng định những đồn đoán rằng anh mỉa mai Hari Won là không chính xác: “Đang đi quay và nhận được từ bạn bè một loạt các bài báo liên quan mention đến mình trong trạng thái áp đặt, quy chụp một cách vô căn cứ dưới góc độ tiêu cực khiến mình rất bức xúc! Im lặng mãi cũng không xong. Đính chính thì bị cho là dựa hơi các kiểu… Khánh thực sự chưa được xem video clip của chị Hari Won và cũng không hiểu chuyện gì cả. Bình luận của Khánh nằm hẳn hoi trong status không liên quan, đùa giỡn với bạn bè, không có ý ám chỉ hay đá xéo gì như báo chí đưa tin”.

Duy Khánh khẳng định khôngđá xoáy Hari Won.

Duy Khánh cho biết: “Sự việc này rất dễ gây mất mất đoàn kết và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Khánh và chị Hari”.

Giữa bão scandal của Hari Won, Trấn Thành dù đang đi lưu diễn ở Mỹ cũng phải tranh thủ viết status bảo vệ vợ. Anh chàng đăng ảnh hai vợ chồng với chú thích đơn giản: “Thương em”, nhưng chừng đócó lẽ cũng khiến Hari Won cảm động và phần nào tiếp thêm sức mạnh cho cô thời điểm này. Ai yêu mến cặp đôi đều ấm lòng trước sự quan tâm từ xa mà Trấn Thành dành cho Hari Won.

Trấn Thành thương vợ vướng scandal không đáng có.

Ngay sau khi thông tin về phát ngôn đó ầm ĩ trên mạng xã hội và báo chí, Hari Won ngay lập tức đưa ra lời giải thích khá xác đáng, khẳng định rằng những gìdân mạng đang quy chụp là sai sự thật:

“Hari chỉ trả lời là tất cả gia đình Quốc tế, có nghĩa là không chỉ Hàn Việt mà là các gia đình Quốc tế khác , gia đình bao gồm 1 người Hàn và 1 người nước ngoài. Nếu gia đình mà dùng tiền mua tình yêu thì sẽ không hạnh phúc”.

“Hari tuy nói tiếng Việt không giỏi, không hiểu hết tất cả nhưng Hari biết mình đang nói cái gì. Hari cũng là đứa con trong gia đình đa văn hóa. Hari trải qua những sự kỳ thị mà những đứa trẻ Hàn khác không bị, nên hơn ai hết Hari biết mình đang phải tôn trọng và yêu thương cái gì”,nữ ca sĩ Anh cứ đi đi chiasẻ thêm.

Hari Won cho rằng lời trong phim của mình bị bóp méo, xuyên tạc.

Hari Won vẫn đang ở Hàn Quốc để thực hiện các dự án của mình. Sau khi giải thích rõ ràng với fan, cô có vẻ khá thoải mái và cố gắng không để scandal ảnh hưởng đến công việc. Thi thoảng, Hari Won chia sẻ ảnh đi ăn vui vẻ với bạn bè khiến các fan phần nào yên tâm. Fan cũng bày tỏ mong muốn rằng nữ ca sĩ hãy mạnh mẽ để vượt qua những chuyện không hay như thế này.

Ngọc Trinh lên tiếng khi thắng kiện Nhà hát Kịch TP.HCM, được bồi thường 233 triệu. Video: PLO

Sáng 11.7, sau nhiều ngày xét xử, HĐXX đã chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của diễn viên Ngọc Trinh, tuyên buộc Nhà hát Kịch TP.HCM bồi thường cho 233 triệu đồng là những khoản chi phí mà Ngọc Trinh đã đầu tư vào các vở kịch được dàn dựng và biểu diễn tại nhà hát.

Qua vụ bé Trần Trung Nghĩa bị sát hại ở Quảng Bình, phụ huynh cân nhắc thông báo rộng rãi việc con bị bắt cóc.Video: VTC14

Qua kết quả điều tra ban đầu, khám nghiệm của cơ quan pháp y, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định, bé Trần Trung Nghĩa bị sát hại sau khi mất tích lúc 17 giờ 30 chiều 3.7, song chưa rõ chết khi nào.

Việc cháu Nghĩa bị sát hại thì chắc chắn rồi. Chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Hiện tại, chúng tôi đang chỉ đạo anh em quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình nói.

Hàng loạt bình luận và giả thiết được đặt ra xung quanh cái chết của béNghĩa. Đáng chú ý có lời dự đoán hung thủ là người quen biết gia đìnhTrần Trung Nghĩa, vì sợ lộ tẩy nên giết bé diệtkhẩu.Vàingười cho rằng vì thông tin tìm Trần Trung Nghĩa xuất hiện quá nhiều trên mạnglàm kẻ bắt cóc sợ bị phát hiện, dẫn đến hành độngthủ tiêu bé.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, Cục cảnh sát hình Hình sư đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình điều tra, truy tìm hung thủ sát hại cháu Nghĩa.

Theo người đứng đầu Cục Cảnh sát Hình sự, căn cứ tài liệu điều tra ban đầu xác định, cháu Nghĩa bị sát hại bằng nhiều vết đâm và đây là vụ án mạng không phải bắt cóc lấy nội tạng như thông tin đồn đại.

Xách siêu xe Lamborghini đi cua gái và cái kết:

Xem thêm:Đọc tin nhắn không dấu, chồng nghi vợ rủ trai tới nhà quan hệ và cái kết bất ngờ

Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Nửa đêm vào nhà định cưỡng hiếp vợ bạn đã có 2 con và cái kết đắng Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Thực hư 2 nữ sinh Biên Hoà bị tố hiếp dâm nam thanh niên đến chết

Bị 'vua nhạc sến' chê không biết gì bolero, Hoài Linh phản ứng bất ngờ

Phản ứng của e-kíp toàn nam khi Ngọc Trinh cởi đồ chụp nội y xuyên thấu

Bản lĩnh đáng nể của Mỹ Nhân – đàn em Ngọc Trinh khi bị loại ở The Face

Ann - Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị nghi 'đá đểu' Hari Won, Duy Khánh thanh minh, Trấn Thành lên tiếng