Ngày 11.7, Tạp chí Thời Trang Trẻ đã tổ chức cuộc họp báo giới thiệu chương trình hỗ trợ Khởi nghiệp Bàn Tay Vàng. Chương trình bắt đầu khởi động từ tháng 7.2017 sẽ là một điểm nhấn.

Khởi động chương trình hỗ trợ Khởi nghiệp Bàn Tay Vàng

Anh Tú | 12/07/2017, 10:56

Ngày 11.7, Tạp chí Thời Trang Trẻ đã tổ chức cuộc họp báo giới thiệu chương trình hỗ trợ Khởi nghiệp Bàn Tay Vàng. Chương trình bắt đầu khởi động từ tháng 7.2017 sẽ là một điểm nhấn.

Chương trình sẽ được Tạp chí Thời Trang Trẻ tổ chức định kỳ mỗi tháng một lần. Trong mỗi chương trình, Ban Tổ chức sẽ nói chuyện giao lưu (Talk show) về đề tài Khởi nghiệp. Các chuyên gia trong những lĩnh vực nghề tóc, nghề móng (nail), nghề trang điểm (makeup) nghề thiết kế (desginer), cùng chia sẻ về chuyện nghề và thực hành ngay trong chương trình. Những khách mời tham dự chương trình sẽ được miễn phí trang điểm, làm tóc, làm móng, tư vấn hình ảnh, tư vấn chọn lựa trang phục phù hợp từ các chuyên gia thuộc lĩnh vực này.

Các đại biểu tham dự họp báo

Chương trình Khởi nghiệp Bàn Tay Vàng sẽ hỗ trợ cho những bạn trẻ start up theo đuổi nghề tóc, nghề trang điểm (makeup), nghề làm móng (nail), nghề thiết kế (designer). Đây sẽ là sự khích lệ về tinh thần và hỗ trợ vật chất giúp các bạn trẻ có điều kiện tốt hơn để theo đuổi nghề.
Tiêu chí để tham gia vào chương trình Khởi nghiệp Bàn Tay Vàng là những bạn trẻ thực sự có hoạt động khởi nghiệp được Hội Phụ nữ, Hội liên hiệp Thanh niên các tỉnh phối hợp với Thời Trang Trẻ và Mai Hân Group lựa chọn. Mỗi tháng, Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ 3 – 5 thanh niên khởi nghiệp, mức độ hỗ trợ gồm Học bổng học nghề và tiền mặt: 10.000.000 đồng/người.

Các đại biểu ấn nút khởi động chương trình hỗ trợkhởi nghiệp Bàn Tay Vàng

Với chương trình khởi nghiệp Bàn Tay Vàng, Tạp chí Thời Trang Trẻ hy vọng sẽ tiếp tục là bệ phóng cho những bạn trẻ có tài năng và tâm huyết với nghề, với sự khích lệ về tinh thần và hỗ trợ vật chất từ chương trình, các bạn trẻ sẽ có điều kiện tốt hơn để theo đuổi nghề.

Trong 25 năm hình thành và phát triển, Tạp chí Thời Trang Trẻ đã tổ chức thành công nhiều cuộc thi về thời trang, thiết kế, tóc, trang điểm như Cuộc thi Mẫu Thời trang, Cuộc thi Thiết kế mẫu nữ trang, Thiết kế tạo mẫu giày, Nhà tạo mẫu Tóc Xuất sắc, Cuộc thi Vua tóc, Cuộc thi Cây Cọ vàng… Từ đó, nhà báo Bùi Thị Bạch Hải - Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ tin tưởngchương trình Khởi nghiệp Bàn Tay Vàng sẽ gặt hái nhiều thành công, chắp cánh nhiều giấc mơ,đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cuộc sống.

Mai Hân Group – Đơn vị tài trợ của chương trình Bàn Tay Vàng cho biết sẽ tríchmột phần lợi nhuận từ sản phẩmHộp đá muối massage chânLove Stone sẽ tạo nguồn tài chính cho chương trình, dự kiến mỗi năm khoảng 500 triệu đồng.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động chương trình hỗ trợ Khởi nghiệp Bàn Tay Vàng