Đã được bác sĩ cho về nhà và yêu cầu phải nghỉ ngơi thật nhiều sau 10 ngày nhập viện vì bệnh nhồi máu cơ tim, hiện tại danh ca Giao Linh sẽ tạm rời xa sân khấu.

Bị nhồi máu cơ tim, danh ca Giao Linh tạm nghỉ hát vô thời hạn

maihuong | 15/07/2017, 07:33

Đã được bác sĩ cho về nhà và yêu cầu phải nghỉ ngơi thật nhiều sau 10 ngày nhập viện vì bệnh nhồi máu cơ tim, hiện tại danh ca Giao Linh sẽ tạm rời xa sân khấu.

Theo ông James Võ, chồngcủa "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh cho biết,ngày 28.6 vừa qua khi đang thu âm một số bản nhạc thìđến bài thứ năm, bà than mệt, tức ngựcphải ngồi nghỉ một lát rồi nhờ người thân chăm sócvà chở về nhà nghỉ ngơi.

Đến sáng hôm sau, cảm thấy cơ thể vẫn mệt nên danh ca Giao Linh được chồng đo huyết áp mới thấy chỉ số xuống quá thấp so với thông thường,gia đình đã đưa bà vào bệnh viện Gia Định, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trong bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán bà bị nhồi máu cơ tim và do bệnh tình chuyển biến nặng, nhịp tim giảm, bà được bác sĩ lắp ba ống đỡ động mạch.

Sau 10 ngày được các bác sĩ chăm sóc và chữa trị,bệnh tình bà đỡ dần. Khi được cho xuất viện, các bác sĩ đã yêu cầu giọng ca 67 tuổi nghỉ dưỡng nhiều tháng trước khi trở lại sinh hoạt bình thường. Chính vì thế, nữ danh ca sẽ phải hoãn kế hoạch đi hát vô thời hạn dù nhận được nhiều lời mời từ các bầu show cho đến khi nào sức khoẻ thật tốt.

Danh ca Giao Linh và chồng

Danh ca Giao Linh tên thật là Đỗ Thị Sinh, sinh năm 1949 tại Sài Gòn. Năm 1982, bà sang nước ngoài định cư cùng gia đình. Tại hải ngoại, bà theo đuổi công việc ca hát, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và luôn trung thành với phong cách nhạc trữ tình. Năm 2000, Giao Linh về Việt Nam biểu diễn và định cư. Năm 2014, Giao Linh, Phương Dung kết hợp làm liveshow. Ca sĩ hiện thường xuyên biểu diễn tại ở phòng trà, hội chợ và đi hát từ thiện...

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị nhồi máu cơ tim, danh ca Giao Linh tạm nghỉ hát vô thời hạn