Trong đêm liveshow 10 Bước nhảy hoàn vũ, Diệp Lâm Anh sẽ hóa thân thành cô nàng thiên nga. Đây là một tiết mục có nói về tình yêu và sự phản bội, vì thế Diệp Lâm Anh chia sẻ cô đã "liều mạng" nhảy trên giày mũi cứng để thể hiện những bước nhảy của mình.

Bị phản bội Diệp Lâm Anh đành phải 'liều mạng'

Một Thế Giới | 26/03/2015, 00:02

Trong đêm liveshow 10 Bước nhảy hoàn vũ, Diệp Lâm Anh sẽ hóa thân thành cô nàng thiên nga. Đây là một tiết mục có nói về tình yêu và sự phản bội, vì thế Diệp Lâm Anh chia sẻ cô đã "liều mạng" nhảy trên giày mũi cứng để thể hiện những bước nhảy của mình.

Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-1
 

Giày mũi cứng là loại giày “làm khó” những vũ công “tay ngang”, vì chúng khiến cho các đầu ngón chân bị tê cứng và rất khó để thực hiện những động tác một cách hoàn hảo. 

Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-2

Tuy nhiên tuần này Diệp Lâm Anh sẽ hóa thân vào vai cô nàng thiên nga, vì thế bắt buộc Diệp Lâm Anh phải đi giày mũi cứng. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng đi trên đôi giầy này nên gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện.

Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-3
 Bạn nhảy ân cần chăm sóc và rất lo lắng cho đôi chân của cô nàng. Diệp Lâm Anh còn chia sẻ lúc đầu vì không quen nên đã bị chấn thương ở các ngón chân và đêm nào về cũng phải ngâm nước lạnh cho chân co lại để hôm sau mới nhét được vào đôi giày.
Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-4

Tiết mục kể về câu chuyện tình hạnh phúc của một nàng thiên nga trắng với người yêu của mình là người đạo diễn. Sau đó người đạo diễn này phản bội cô nàng và đi yêu một cô gái khác khiến thiên nga trắng dần dần trở thành thiên nga đen

Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-5
 
Trong tình yêu không phải lúc nào cũng có hạnh phúc, Diệp Lâm Anh hy vọng qua tiết mục của mình sẽ truyền tải được một khía cạnh khác của tình yêu đó là sự phản bội. Và  chính sự phản bội đôi lúc sẽ khiến cho mình điên loạn và không kiểm soát được bản thân mình. 
Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-6

Diệp Lâm Anh còn chia sẻ vì mình đã bị phản bội và cũng cảm nhận được sự đau khổ nó như thế nào nên tiết mục này sẽ là một màn trình diễn có cảm xúc thật của cô nàng 

Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-7
 Diệp Lâm Anh thể hiện cảm xúc của một cô gái bị phản bội.
Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-8
 Vì còn những động tác chưa chuẩn và chính xác, Diệp Lâm Anh phải nhờ đến sự trợ giúp của biên đạo.
Bi phan boi Diep Lam Anh  lieu mang  nhay tren giay mui cung-hinh-anh-9
 Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục hấp dẫn trong đêm thi gây cấn này.
Bài - Ảnh: Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị phản bội Diệp Lâm Anh đành phải 'liều mạng'