Từng mang danh “gái xấu” của làng giải trí, Minh Tú đã chịu đau đớn để lột xác thành mỹ nhân gợi cảm. Ngoài sức mạnh của “dao kéo”, chính chế độ ăn uống và chăm sóc hợp lý đã giúp cô nàng “vịt hóa thiên nga” này có vòng 3 siêu gợi cảm.

Bí quyết để có vòng 3 nóng bỏng của siêu mẫu Minh Tú

Một Thế Giới | 06/11/2015, 15:30

Từng mang danh “gái xấu” của làng giải trí, Minh Tú đã chịu đau đớn để lột xác thành mỹ nhân gợi cảm. Ngoài sức mạnh của “dao kéo”, chính chế độ ăn uống và chăm sóc hợp lý đã giúp cô nàng “vịt hóa thiên nga” này có vòng 3 siêu gợi cảm.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, Minh Tú đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang với bờ môi dày căng mọng, và số đo các vòng hoàn hảo. Đặc biệt vòng 3 căng tròn và vòng eo con kiến khiến nhiều người ngưỡng mộ. Minh Tú chia sẻ, để có được vóc dáng ấy là cả quá trình kiên trì tập luyện nghiêm túc cùng chế độ dinh dưỡng khoa học.
De vong 3 nong bong nhu co nang  vit hoa thien nga  Minh Tu-hinh-anh-1
 Để có vóc dáng hút mắt là cả quá trình luyện tập và chế độ dinh dương khoa học
Thực đơn hàng ngày của Minh Tú gồm rất nhiều rau, quả, các thực phẩm giàu đạm nhưng không nhiều calo, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và không bị tích tụ mỡ thừa. Để có vòng 3 quyến rũ, cô rất coi trọng việc chăm sóc da tại vùng này. 
De vong 3 nong bong nhu co nang  vit hoa thien nga  Minh Tu-hinh-anh-2
 Sau phẫu thuật Minh Tú đã cuốn hút hơn rất nhiều
Bí quyết của Minh Tú là mặc quần áo có chất vải mỏng, rộng, tránh chất liệu tổng hợp vì chúng sẽ gia tăng tiết mồ hôi và ma sát, khiến vùng da vòng 3 dễ nổi mụn, hạt nhỏ, hay bị chai, không được mịn màng.
Minh Tú thường tẩy tế bào chết cho da vòng 3 vài lần một tuần. Người mẫu cho biết: “Nếu xuất hiện mụn thì trong khi tắm có thể mát xa vòng 3 bằng xà phòng chiết xuất từ thiên nhiên. Dùng khăn mềm cùng kem tẩy tế bào chết để lấy hết bụi bẩn,  giúp ngăn chặn mụn, làm giảm các vết rạn da và đừng quên sử dụng kem dưỡng sau khi tẩy để da không bị khô. Bạn có thể thoa serum, kem dưỡng ẩm lên các vết rạn trên mông, dùng những loại kem có chứa vitamin A,E sẽ giúp làn da tái sinh và khỏe mạnh”.
De vong 3 nong bong nhu co nang  vit hoa thien nga  Minh Tu-hinh-anh-3
 
Ngoài ra, Minh Tú thường sử dụng sản phẩm làm trắng chiết xuất từ thiên nhiên để tránh gây tổn thương da. Cải thiện tình trạng da bằng cách ngâm bông trong nước cốt chanh và chà lên khu vực bị sạm, có thể sử dụng vỏ cam hoặc giấm táo. Cô kết hợp sử dụng kem dưỡng để da luôn mịn màng, có tính đàn hồi cao.
cham soc vong 3, vong 3, vong 3 nong bong
 Minh Tú ngày còn là "vịt con xấu xí"
Thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của cô không bao giờ vắng mặt trái cây, rau xanh, nó góp phần bổ sung lượng nước, vitamin giúp da luôn tươi trẻ cùng vóc dáng tràn đầy sức sống.
cham soc vong 3, vong 3, vong 3 nong bong
 Ảnh lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ của Minh Tú
Minh Tú chia sẻ: “Nước luôn cần thiết cho cơ thể, vì thế, muốn vòng 3 đẹp cũng cần phải cung cấp đầy đủ nước và vitamin qua rau quả và trái cây. Tú còn thường xuyên kết hợp những bài tập cho vòng 3 thêm săn chắc”.

Như Lan


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết để có vòng 3 nóng bỏng của siêu mẫu Minh Tú