Hãy cùng khám phá bí quyết ăn kiêng, giữ dáng của các Hoa hậu Việt để giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn mơ ước nhé!

Sở hữu thân hình mơ ước với bí quyết ăn kiêng của các Hoa hậu Việt

Một Thế Giới | 06/11/2015, 14:31

 Hãy cùng khám phá bí quyết ăn kiêng, giữ dáng của các Hoa hậu Việt để giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn mơ ước nhé!

1. Hoa hậu Kỳ Duyên

Ít ai biết rằng, để sở hữu thân hình chuẩn như hiện nay, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải có 3 tháng nỗ lực luyện tập và ăn kiêng khoa học trước khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra. Dưới đây là phương pháp giảm cân của Kỳ Duyên.

bi quyet an kieng cua hoa hau

- Chế độ ăn uống: Hoa hậu Kỳ Duyên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày và càng về tối ăn càng ít đi, trong đó ưu tiên các món hấp, luộc, nướng và hạn chế ăn tinh bột. Cô cũng tăng cường ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên thường uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nước giúp da không bị chảy xệ và trắng hồng rạng rỡ đồng thời giúp cô vượt qua cơn thèm ăn.

- Chế độ luyện tập: Mỗi ngày, Kỳ Duyên đều chăm chỉ luyện tập và mục tiêu của cô là đốt cháy từ 1.500-1.700 calo. Cô tập trung nhiều hơn vào các bài tập cho vùng eo, bụng, mông, đùi để cơ thể khỏe mạnh và thân hình gợi cảm hơn.

2. Hoa hậu Phạm Hương

bi quyet an kieng cua hoa hau

Để giữ gìn vóc dáng thon gọn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tuân thu theo chế độ ăn kiêng khá nghiêm khắc. Trong đó, bữa ăn của cô thường chỉ bao gồm rau xanh, trái cây tươi, protein, nước ép trái cây. Theo Phạm hương, nhờ áp dụng một chế độ ăn tăng cơ những không tăng mỡ, làn da của cô cũng được cải thiện từng ngày.

3. Hoa hậu Diễm Hương

bi quyet an kieng cua hoa hau

Trước khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Diễm Hương đã áp dụng chế độ ăn không có muối và gia vị trong 2 tháng. Trong đó, cô ưu tiên các loại thịt trắng như: ức gà và hạn chế ăn thịt bò. Mỗi ngày, cô ăn 2 lòng trắng trứng gà, nhiều rau xanh, trái cây tươi,  uống 2 lít nước, mỗi bữa ăn 1/2 bát cơm.

Bên cạnh đó, mỗi ngày, Diễm Hương đều dành 2 tiếng để luyện tập. Theo cô, các bài tập không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp loại trừ mỡ xấu trong cơ thể.

4. Hoa hậu Trúc Diễm

bi quyet an kieng cua hoa hau

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Trúc Diễm đã áp dụng chế độ ăn khá nghiêm ngặt, trong đó, cô không ăn tinh bột, hạn chế ăn thức ăn được nêm nhiều gia vị, tăng cường ăn lòng trắng trứng, salad, ức gà luộc và thịt nạc để đạt được mục tiêu là tăng cơ và giảm mỡ. Sau 1 tháng kiên trì, thân hình của cô trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Hà Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở hữu thân hình mơ ước với bí quyết ăn kiêng của các Hoa hậu Việt