Để lấy lại vóc dáng là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ sau khi sinh. Hãy cùng xem sao Việt chia sẻ bí quyết giảm cân để lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Bí quyết lấy lại vóc dáng thần tốc sau khi sinh của sao Việt

Một Thế Giới | 21/08/2015, 11:20

Để lấy lại vóc dáng là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ sau khi sinh. Hãy cùng xem sao Việt chia sẻ bí quyết giảm cân để lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Khánh Thy – Masage

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Khánh Thi cho biết: "Mình cho em bé bú sữa mẹ và làm theo rất nhiều lời khuyên của mọi người như: Uống chè vằng, bột ngũ cốc, ăn móng giò với cháo và rau củ quả. 
Đồng thời, cô còn chọn phương pháp massage để giảm mệt mỏi, căng thẳng, đẹp da và giúp giảm cân hiệu quả. Bà mẹ một con chia sẻ đã giảm được 7 kg trong vòng 13 ngày sau khi sinh.
Cach lay lai voc dang than toc sau khi sinh cua sao Viet-hinh-anh-1
Khánh Thi chia sẻ: "Lúc Kubi sắp ra đời mình lên 59 kg. Giờ được 13 ngày mình xuống còn 52 kg"
Thu Thủy – Xông hơi khô kết hợp với chế độ ăn uống
Thu Thủy chia sẻ cô giảm 14 kg sau 2 tháng sinh con nhờ chế độ ăn uống gồm: bữa sáng ăn uống bình thường, bữa trưa và tối không ăn tinh bột mà ăn nhiều thịt gà, thịt bò và nhiều rau xanh. Đặc biệt hạn chế ăn đồ rán, chiên, xào và nhiều gia vị. 
Thu Thủy còn chia sẻ thêm, khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, cô được khuyên là không cần ăn quá nhiều tinh bột mà nên tập trung bổ sung nhiều protein và chất xơ, uống nhiều sữa. Chăm chỉ cho con bú mẹ mới là cách giúp các mẹ có nhiều sữa chứ không phải cứ ăn thật nhiều là được. 
Cach lay lai voc dang than toc sau khi sinh cua sao Viet-hinh-anh-2
 Thu Thủy xông hơi thường xuyên và sử dụng dịch vụ chăm sóc da sau sinh tại nhà để hạn chế tích nước trong cơ thể, giúp giảm cân nhanh. 

Đồng thời, cô phương pháp xông hơi khô mỗi tuần 2- 3 lần để hạn chế tích nước trong cơ thể. Ngoài ra, cô cũng sử dụng dịch vụ chăm sóc da sau sinh, massage toàn thân và đắp mặt nạ mật ong, nghệ nên vòng bụng thon gọn nhanh chóng, da dẻ cũng trắng trẻo, hồng hào hơn. 

Tăng Thanh Hà - Ăn gạo lứt thay cơm trắng
Cach lay lai voc dang than toc sau khi sinh cua sao Viet-hinh-anh-3
Tăng Thanh Hà thường xuyên sử dụng gạo lứt

Sau khi sinh Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Điều này có được là do cô thường xuyên sử dụng gạo lứt thay cơm trắng để đốt năng lượng thừa và tránh nạp đường vào cơ thể. Ngoài ra, Hà Tăng lựa chọn các bài tập yoga nhẹ nhàng sau sinh, giúp giải tỏa căng thẳng, đem lại sự dẻo dai và phục hồi cơ thể nhanh, làm gọn vóc dáng hiệu quả.

Hồ Ngọc Hà - Tập yoga
Cach lay lai voc dang than toc sau khi sinh cua sao Viet-hinh-anh-4
Hồ Ngọc Hà chọn tập yoga để nhanh chóng lấy lại vóc dáng 
Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của Hồ Hà được cô chia sẻ: “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sĩ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, Hồ Ngọc Hà luôn khoe được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước với những bộ body bó sát.

Lệ Thu (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết lấy lại vóc dáng thần tốc sau khi sinh của sao Việt