Bầy trâu rừng đã phát hiện một con sư tử đi lẻ loi. Lập tức đàn trâu tổ chức truy nã đối tượng đã từng có nhiều nợ máu với chúng.

Bị trâu rừng 'truy nã', sư tử trèo lên cây nhưng không thoát chết

02/09/2016, 10:05

Bầy trâu rừng đã phát hiện một con sư tử đi lẻ loi. Lập tức đàn trâu tổ chức truy nã đối tượng đã từng có nhiều nợ máu với chúng.

Xem thêm

Clip: Cả bầy sư tử leo lên cây truy sát báo

Clip: Bầy trâu rủ nhau đi ‘hỏi tội’ rồi giết chết sư tử

Clip: Voi tấn công sư tử để cứu sống trâu rừng

Clip: Sau đại chiến, voi lôi cá sấu lên bờ

Clip: Tìm bạn gái, tê giác đại náo giữa đàn sư tử

Như đã giới thiệu, sư tử và trâu rừng là một cặp không đội trời chung tại đồng cỏ châu Phi. Trâu rừng không ngán bất kỳ đối thủ nào ngoài sư tử. Một con trâu rừng nặng từ 7 tạ đến 1 tấn là mục tiêu mà báo hay linh cẩu không dám lại gần.

Chỉ có sư tử mới đủ bản lĩnh và sức mạnh để săn trâu rừng trưởng thành. Khi sư tử đi săn theo bầy và gặp may thì chúng có thể hạ được một con trâu rừng nặng cả tấn. Tuy nhiên, không phải lúc nào sư tử cũng có uy trước trâu rừng.

Khi trâu rừng trông thấy sư tử đơn lẻ, có thể là bị lạc bầy hay bị đuổi khỏi bầy thì chúng sẽ tiêu diệt bằng cặp sừng đáng sợ. Trong clip này chúng ta thấy cảnh tượng như vậy.

Bầy trâu rừng đã phát hiện một con sư tử đi lẻ loi. Lập tức đàn trâu tổ chức truy nã đối tượng đã từng có nhiều nợ máu với chúng. Con sư tử đã phát hiện ra mối nguy hiểm nên tìm cách trốn lên cây. Trèo cây không phải sở trường của sư tử nhưng trong lúc nguy khốn thì chúng vẫn phải thực hiện điều này.

Tuy vậy, đàn trâu không dễ tha thứ cho sư tử nên thi nhau húc vào cái cây sư tử ẩn náu. Cây này có vẻ quá nhỏ nên không chịu nổi sức công phá của bầy trâu. Sau một hồi bám trụ thì sư tử rơi xuống và nó chịu đòn thịnh nộ của đàn trâu. Nó bị húc tung lên như quả bóng trong một trận đấu thù hận giữa Real Madrid và Barcelona. Đàn trâu chỉ bỏ đi khi thấy sư tử đã chết.

Xem thêm

Clip: Sư tử dùng kế điệu hổ ly sơn để săn mồi​

Clip: Bầy sư tử xử tử kẻ săn mồi nguy hiểm số 2 châu Phi

Clip: Cuộc đụng độ kinh hoàng giữa tê giác và trâu rừng

Anh Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị trâu rừng 'truy nã', sư tử trèo lên cây nhưng không thoát chết