Dòng chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Bị Trường Giang tố không bình thường, Nam Em nói không giận mà vẫn yêu

Hồng Quân | 21/04/2018, 11:45

Dòng chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Xem thêm:Tóm sống 2 người 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' xin thầy giáo truyền đạo cho sinh viên

Xuống Cà Mau xin lỗi, cô gái bóc phốt chủ quán U70 nói gì?

Nam Em đến nhà Trường Giang tặng quà sinh nhật: Đừng diễn nữa kẻo người ta khinh!

Đánh người tàn bạo còn hỏi 'Biết bố mày là ai không?', gã giang hồ ở Hà Nội

Sau thời gian dài im lặng, Trường Giang lần đầu lên tiếng về scandal tình cảm với Nam Em. Nam danh hài thừa nhận thích Nam Em nhưng chỉ thương chứ không phải chuyện yêu đương.

Trường Giang cho biết qua những lần tiếp xúc vànghe câu chuyện Nam Em kể thì thấy thương và thích cô.

Trước sự việc Nam Em mang bánh kem sinh nhật và hoa đến nhà mình tối 19.4, Trường Giang khẳng định đầu óc cô có gì đó không bình thường. Anh cho rằng mình đang bị lợi dụngtrong chiêu trò PR của Nam Em. Dù tuyên bố không trách Nam Em nhưng Trường Giang vẫn dằn mặt hoa khôi rằng nếu có làm gì đó tổn hại tới Nhã Phương thì anh sẽ không để yên.

Trường Giang nói Nam Em không bình thường và dằn mặt cô nếu làm hại Nhã Phương.

Sau khi bị Trường Giang tố đầu óc không bình thường, Nam Em một mực giữ im lặng. Song mới đây, Nam Em bất ngờ đăng status trên trang Instagram cá nhân,thu hút sự chú ý của dân mạng.Cụ thể hơn, cô viết: “Muốn quay về nhà… Tôi muốn khóc như một đứa trẻ bình thường!”.

Nam Em lên tiếng sau khi bị Trường Giang tố không bình thường.

Từ status này, nhiều người cho rằng Nam Em rất đau khổ vàchịu áp lực lớn từ dư luận.

Mới đây, cô cho biết không giận và vẫn yêu Trường Giang.

"Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ảnh(Trường Giang - PV). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: 'Trời ơi tôi đang nằm mơ hả?'. Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy.

Không có gì phải tức cả (khi Trường Giang nói Nam Em có vấn đề đầu óc và hăm dọa cô không được đụng đến Nhã Phương - PV) bởi em phải sống. Anh ấy bỏ em là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này. Cả thế giới này còn ai bênh vực em nữa. Em đang sống trong cuộc sống mà cả thế giới này chỉ có một mình em. Em không thấy thế giới này thuộc về em nữa rồi. Em đã chết một lần và em không thể chết thêm lần thứ hai. Em phải sống bằng cả tuổi thanh xuân để chứng tỏ thực lực của mình", Nam Em chia sẻ thêm với Helino.

Trước những lời lẽ mà Trường Giang dành cho con gái mình, mẹ Nam Em tỏ rabức xúc và quyết định lên tiếng đáp trả.

Trong cuộc phỏng vấn với Helino, mẹ Nam Em cho biết: “Tôi đã định không nói nhưng vì sự việc ngày càng đi xa nên quyết định sẽ chia sẻ mộtlần duy nhất. Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì phải đến 28 ngày, cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn. Tiếp xúc vài lần, tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông 'bắt cá hai tay', chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy.

Có nhiều lúc cậu ta nhậu say xỉn xong quay qua gọi tôi bằng mẹ, tôi chỉ cười trừ nhưng rất không hài lòng. Nam Em hiểu được mẹ không thích Trường Giang nên thường nhắc khéo tôi đi nghỉ sớm mỗi lần anh ta qua. Biết thái độ của tôi nên Trường Giang nhiều lần nịnh nọt, dỗ ngọt, gắp đồ ăn cho tôi hay nói 'để con nấu đồ ăn ở quán con rồi con đem sang cho mẹ'. Nghe được những câu ấy, tôi nói thẳng rằng: 'Là người đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt'.

Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em vì anh ta đến với con tôi bằng tình cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng. Tôi còn nói với nó rằng hãy suy nghĩ cho kỹ. đừng để say xỉn rồi nói năng bừa bãi”.

Mẹ Nam Em nói Trường Giang nhiều lần xin cưới Nam Em và không đáng mặt đàn ông.

Mẹ Nam Em còn tiết lộ: “Số lần anh ta say xỉn và ngủ lại nhà hàng không ít. Đã vậy nhiều lần tới chơi còn không thèm chào hỏi dù thấy tôi đi ngang. Bữa sinh nhật con gái tôi, Trường Giang dắt bạn bè qua nhậu nhẹt, thấy tôi đi qua đi lại ở đó nhất quyết không chào một lời. Tôi đoán Trường Giang có thái độ như vậy vì biết tôi không thích anh ta. Một tháng 30 ngày mà đến tận 28 ngày có mặt ở chỗ chúng tôi rồi suốt ngày nói yêu thương Nam Em hết mình, tin tưởng gia đình tôi hết mình”.

Tuy vậy, một số người cho rằng mẹ Nam Em phát ngôn thay cho con gái và chuyện Trường Giang "1 tháng cóđến 28 ngày ở nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn"dường như sai sai. Lý do vì nam danh hài rất đắt show và làm MC cho nhiều gameshow nên đâu có nhiều thời gian rảnh để nhậu nhẹt như vậy.

Nhiều người chỉ trích Trường Giang vì nói Nam Em không bình thường và còn dằn mặtngười con gái mà anhtừng làm tổn thương. Thế nhưng, cựungười mẫu Trang Trần ủng hộ nam danh hài xứ Quảngkhi gọi Nam Em là "con thần kinh thích tặng"và viết thêm: "Thích trả thì cứ mang đến để đó là được rồi. Không có bà lao công nào vứt đi đâu. Nếu công chúa không cầm theo nỏ thần thì khôngai biết mình làcông chúa à? Quay lại up lên mạng làm gì? Não cần hoạt động khi tỉnh chứ đừng lâm sàng. Cái gì bênh được chứ đừng bênh sai nó kỳ lắm à nghen. Đừng cố viết bênh vực khi thật sự não của anh biết đó là chiêu trò. Anh Giang phải lên tiếng bảo vệ người anh yêu nhất là đúng".

Chân dài Hà Nội gây khó hiểu khi treo mũ bảo hiểm trên đầu nhưng không đội:

Xe máy vượt đèn đỏ tông người phụ nữ té nhào ở Hà Nội:

Cô gái liệt kê 12 thứ mang theo khi học quân sự 1 tháng:

Xem thêm:Nghi vấn 'tiếp thị sữa' dụ người khác chạy vào đường cấm xe máy để CSGT thổi phạt

Mẹ cấm yêu vì bạn gái xinh cùng quê Hạ Long với tình cũ của bố

Kinh hoàng clip kẻ giật túi xách kéo lê cô gái ở quận 1, TP.HCM

Hoàn cảnh đáng thương của cô chủ quán U70 ở Cà Mau bị phượt thủ bóc phốt

Chăm bạn gái lên cân từ vịt hóa thiên nga, nam sinh Kinh Tế bị cắm sừng vì quá béo

Clip tài xế không xuất trình giấy tờ, lái xe tải bỏ đi khiến 3 CSGT ngỡ ngàng

Yêu râu xanh cưỡng hiếp cụ bà Thái Bình, còn nói đang livestream

Đánh sinh viên nhập viện, giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội tái mặt ở đồn công an

Cặp đôi 'mây mưa' trong quán trà sữa ở Hà Nội gây bức xúc

Hana.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Trường Giang tố không bình thường, Nam Em nói không giận mà vẫn yêu