Đăng status với thông tin sai sự thật khiến cô chủ quán cà phê võng 66 tuổi ăn không ngon, ngủ không yên và phải gỡ bảng hiệu vì sợ bị đốt quán, cuối cùng Hồng Thăm đã cùng admin nhóm phượt 28 người xuống Cà Mau phân trần và nói lời xin lỗi.

Xuống Cà Mau xin lỗi, cô gái bóc phốt chủ quán U70 nói gì?

Hồng Quân | 21/04/2018, 08:47

Đăng status với thông tin sai sự thật khiến cô chủ quán cà phê võng 66 tuổi ăn không ngon, ngủ không yên và phải gỡ bảng hiệu vì sợ bị đốt quán, cuối cùng Hồng Thăm đã cùng admin nhóm phượt 28 người xuống Cà Mau phân trần và nói lời xin lỗi.

Xem thêm:Tóm sống 2 người 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' xin thầy giáo truyền đạo cho sinh viên

Nam Em đến nhà Trường Giang tặng quà sinh nhật: Đừng diễn nữa kẻo người ta khinh!

Đánh người tàn bạo còn hỏi 'Biết bố mày là ai không?', gã giang hồ ở Hà Nội

Một tuần qua,dân mạng sôi sục vì chuyện nhóm phượt 28 người đi 16 xe máy nghỉ qua đêm ở Cà Mau, nằm ngủ võng, tắm, sạc pin ĐTDĐ và uống cà phê hết tổng cộng 500 ngàn đồng nhưng chê đắt. Trong đó tiền cà phê chỉ 10 ngàn đồng/ly, còn tiền võng là 20 ngàn đồng/cái. Điều đáng nói là võng chỉ dành cho một người nhưng các thành viên trong nhóm nằm đôi mà cô chủ quán (dì Hai - PV)không hề lên tiếng.

Sau đó, Hồng Thắmvà Phú Hiển - haingười trong nhóm đăng status bóc phốt quán để rồi bị dân mạng chửi bới không tương tiếc, phải đóng Facebook và làm liên lụy đến các thành viên khác.

Bị dân mạng phản ứng dữ dội, admin nhóm phượt ở Vĩnh Long livestream cho biết hai người bốc phốt quán không phải thành viên chính thức của nhóm, chỉ xin đi chơi ké và đó là hành động bộc phát từ họ. Anh còn nói rằng hôm đó họ chỉ gồm 26 người, 15 xe máy và không tắm ở quán.

Nhiều người nhắn tin và gọi điện chửi bới gây ảnh hưởng đến cuộc sống nênadmin nàycảm thấy hoang mang và đại diện cho nhóm gửi lời xin lỗi đến dì Hai.

Tối 17.4, hai phượt thủ quê Sóc Trăng tên Đạt và Thành có ghé ngang quán cà phê võng ở Cà Mau thì thấy rất vắng khách. Anh Đạt tiết lộ dìHai ăn không ngon, ngủ không yên và trước đó phải gỡ bỏ bảnghiệu vìsợ bị đốt quán như lời đe dọa trên mạng.

Hôm 19.4, Phú Hiểnđã xuống Cà Mau gặp và xin lỗi dì Hai, sau đó gửi cô 300.000đồng để hỗ trợ làm lại bảng hiệu mới.Dì Haichấp nhận lời xin lỗi của Phú Hiển,ban đầu không muốn nhận tiền vì sợ thanh niên nàykhông có tiền về xe đò.

Thế nhưng với sự thuyết phục của mọi người, dì Hai đã nhận số tiền này“để cộng đồng mạng tha thứ cho bạn ấy”.

Hồng Thắm và admin nhóm phượt xuống Cà Mau xin lỗi cô chủ quán.

Đến ngày 20.4,Hồng Thắm cùng admin nhóm phượt 28 người cũng xuống Cà Mau, tới quán cà phê võng để xin lỗi dì Hai.

Trong clip, cô gái Vĩnh Long nói rạng sáng 15.4, sau khi đi vệ sinh vào thì nghe nhầm thông tin về giá tiền võng nên đăng status bốc phốt quán của dì Hai. Cụ thể hơn, Hồng Thắm tốdì Hai hét giá tiền võng 50.000/cái, sau đó giảm xuống còn 25.000 đồng. Đây là thông tin sai sự thật khiến một số thành phần quá khích dọa tẩy chay hayđốt quán cà phê võng.

Hồng Thắm đăng bóc phốt quán nước khiến dì Hai khốn đốn.

Một nam thanh niên và phụ nữ có mặt ở quán cho rằng status của Hồng Thắm khiến người Cà Mau cũng bị ảnh hưởng.

Hồng Thắm phân trần rằng không biết status trên gây hậu quả nghiêm trọngnhư vậy vàmong dì Hai đừng giận cô. Sau đó, dì Hai cũng chấp nhận lời xin lỗi của nữ phượt thủtừng khiến mình khốn đốn.

Chưa rõ tiếp theo mọi chuyện diễn ra thế nào và Hồng Thắm có gửi tiền hỗ trợ dì Hai như Phú Hiển không, song đây là bài học đắt giá cho cô gái Vĩnh Long nói riêngvà các phượt thủ nói chungkhi địnhbóc phốt quán xá nào đó.

Chân dài Hà Nội gây khó hiểu khi treo mũ bảo hiểm trên đầu nhưng không đội:

Xe máy vượt đèn đỏ tông người phụ nữ té nhào ở Hà Nội:

Cô gái liệt kê 12 thứ mang theo khi học quân sự 1 tháng:

Xem thêm:Nghi vấn 'tiếp thị sữa' dụ người khác chạy vào đường cấm xe máy để CSGT thổi phạt

Mẹ cấm yêu vì bạn gái xinh cùng quê Hạ Long với tình cũ của bố

Kinh hoàng clip kẻ giật túi xách kéo lê cô gái ở quận 1, TP.HCM

Hoàn cảnh đáng thương của cô chủ quán U70 ở Cà Mau bị phượt thủ bóc phốt

Chăm bạn gái lên cân từ vịt hóa thiên nga, nam sinh Kinh Tế bị cắm sừng vì quá béo

Clip tài xế không xuất trình giấy tờ, lái xe tải bỏ đi khiến 3 CSGT ngỡ ngàng

Yêu râu xanh cưỡng hiếp cụ bà Thái Bình, còn nói đang livestream

Đánh sinh viên nhập viện, giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội tái mặt ở đồn công an

Cặp đôi 'mây mưa' trong quán trà sữa ở Hà Nội gây bức xúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuống Cà Mau xin lỗi, cô gái bóc phốt chủ quán U70 nói gì?