Chương trình Trade Booming 2023 của BIDV mang tới cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu những ưu đãi vượt trội về tỷ giá, miễn/giảm phí giao dịch và các gói giải pháp hỗ trợ kinh doanh ưu việt, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động giao thương quốc tế.

BIDV đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu với Trade Booming

H.V | 01/02/2023, 15:09

Chương trình Trade Booming 2023 của BIDV mang tới cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu những ưu đãi vượt trội về tỷ giá, miễn/giảm phí giao dịch và các gói giải pháp hỗ trợ kinh doanh ưu việt, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động giao thương quốc tế.

Theo đánh giá của Bộ Công thương, đà tăng trưởng xuất nhập khẩu tích cực từ năm 2022, sự chuyển dịch nguồn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam và sự phát huy của các Hiệp định Thương mại tự do là những yếu tố đang có tác động tốt cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Để đồng hành cùng doanh nghiệp tận dụng cơ hội thị trường này, BIDV dành tặng khách hàng xuất nhập khẩu chương trình ưu đãi “Trade Booming 2023” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi lớn về tỷ giá với các giao dịch ngoại tệ

Khách hàng là doanh nghiệp xuất nhập khẩu phát sinh mới doanh số thanh toán xuất nhập khẩu (XNK) tại BIDV, bao gồm chuyển tiền quốc tế phục vụ xuất nhập khẩu và tài trợ thương mại xuất nhập khẩu sẽ nhận được ưu đãi vượt trội chỉ có trong chương trình “Trade Booming”. Ưu đãi kéo dài từ nay đến hết 31.12.2023.

anh-minh-hoa-tradebooming.jpg

Cụ thể, khách hàng được hưởng ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ chưa từng có, tới 100 điểm đối với giao dịch EUR, 30 điểm đối với giao dịch USD, và ưu đãi tỷ giá đối với nhiều loại ngoại tệ khác. Khách hàng được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền quốc tế đến; Miễn phí sử dụng chương trình giao dịch trực tuyến phái sinh hàng hóa; Giảm 10% phí bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu so với biểu phí thông thường của Công ty cổ phần bảo hiểm BIDV (BIC).

Đặc biệt, các khách hàng có phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế, tài trợ thương mại cao nhất trong kỳ sẽ được miễn phí hai dịch vụ này trong 12 tháng tiếp theo.

Ưu đãi tài khoản SMEasy và phí dịch vụ ngân hàng số BIDV iBank

Để hỗ trợ khách hàng vừa và nhỏ (SMEs) được tốt hơn, BIDV tặng tài khoản tham gia nền tảng số SMEasy tới 500 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình ưu đãi. Đây là nền tảng số được BIDV triển khai nhằm cung cấp tổng thể các giải pháp dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho khách hàng SME theo mô hình "One Stop Shop" - Một điểm đến, đa dịch vụ. Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng phần mềm ERP Misa, KIU; miễn phí các khóa đào tạo về thanh toán quốc tế; hưởng đặc quyền truyền thông trên website BIDV và được BIDV hỗ trợ kết nối kinh doanh trong và ngoài nước.

Ngoài ra, các khách hàng mới, khách hàng kích hoạt lại tài khoản và sử dụng dịch vụ tài chính trên ngân hàng số BIDV iBank sẽ được miễn các loại phí trên BIDV iBank như: phí mở tài khoản, phí quản lý tài khoản, phí chuyển tiền trong nước trên kênh BIDV iBank, phí mở thẻ ghi nợ doanh nghiệp; ưu đãi giảm 30% mức phí cho các dịch vụ CTQT, TTTM trên BIDV iBank so với biểu phí hiện hành.

Ưu tiên cấp tín dụng với các gói tín dụng ưu đãi

Bên cạnh các ưu đãi về dịch vụ, BIDV luôn dành ưu tiên cấp tín dụng cho đối tượng doanh nghiệp XNK với các gói tín dụng ưu đãi và các điều kiện tín dụng linh hoạt. Đồng thời, BIDV triển khai nhiều hình thức sản phẩm tài trợ thương mại với điều kiện tài sản bảo đảm linh hoạt như tín chấp, thế chấp khoản phải thu từ hợp đồng xuất khẩu, lô hàng nhập… nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu doanh nghiệp.

Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại đã được số hóa và sử dụng thuận tiện ngay trên BIDV iBank, giúp doanh nghiệp thanh toán xuất nhập khẩu, giao dịch quốc tế, trong nước thuận lợi và an toàn, bảo mật.

anh-minh-hoa-2.png
Khách hàng sử dụng dịch vụ TTTM trên BIDV iBank

Chương trình Trade Booming đã triển khai từ năm 2022 và nhận được sự đánh giá tích cực của khách hàng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giảm thiểu các chi phí tài chính cũng như mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế. Tới nay, chương trình đã thu hút trên 4.000 khách hàng xuất nhập khẩu mới phát sinh giao dịch với BIDV. Đặc biệt, kênh số - BIDV iBank hỗ trợ giao dịch tài trợ thương mại và chuyển tiền quốc tế đã có thêm gần 1.500 khách hàng mới đăng ký sử dụng.

Để được tư vấn, hỗ trợ các thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Tổng đài CSKH 1900 9247.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tăng trưởng xanh là cốt lõi, nhưng quyết không 'tăng trưởng trước, dọn dẹp sau'
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam xác định tăng trưởng xanh là một trong 2 yếu tố cốt lõi, nhưng kiên quyết không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BIDV đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu với Trade Booming