Trước khi tàu xuất bến khoảng 15 phút, thuyền trưởng nhận được thông báo từ cảng vụ hàng hải về việc biển động.

Biển động, hàng trăm khách phải trả vé tàu đi Côn Đảo

Duy Khang | 28/07/2017, 12:58

Trước khi tàu xuất bến khoảng 15 phút, thuyền trưởng nhận được thông báo từ cảng vụ hàng hải về việc biển động.

Sáng 28.7, tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I đón hàng trăm khách tại bến cảng của Trạm Kiểm soát Biên phòng Trần Đề (huyện Trần Đề, Sóc Trăng) để khởi hành đi Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu). Nhưng đến 7 giờ 45, thuyền trưởng bất ngờ nhận được thông báo từ Cảng vụ Hàng hảng Cần Thơ về việc biển động mạnh do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới.

Khách từ Trần Đề dự định đi Côn Đảo sau đó được nhân viên tàu cao tốc hướng dẫn trả vé, nhận lại tiền. Khách trung chuyển đi về TP.Sóc Trăng được miễn phí xe buýt. Và 2 ngày tới, nhân viên phòng vé chưa nhận đặt từ khách hàng vì không biết thời tiết như thế nào.

Không được đi Côn Đảo trong những ngày cuối tuần, nhiều hành khách ở Vĩnh Long, Bến Tre, Kiên Giang... tỏ ra thất vọng. 1 đoàn khách du lịch 6 người ở Vĩnh Long thuê xe xuống Sóc Trăng để đi Côn Đảo đã chuyển hướng tham quan nơi khác.

“Sáng thuê xe từ Vĩnh Long xuống Sóc Trăng 1 triệu, giờ phải tốn thêm 1 triệu đồng để về. Chúng tôi hùn tiền thêm 3 triệu đi Vũng Tàu chơi”, thanh niên trong đoàn nói.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển động, hàng trăm khách phải trả vé tàu đi Côn Đảo