Tấm biển nội quy quán bún bò gân "ăn dở cấm chê" ở quận 4, TP.HCM bất ngờ bị công an khu vực tịch thu mà không rõ nguyên nhân.

Biển nội quy bún bò gân hài hước bị công an tịch thu

Một Thế Giới | 27/03/2015, 07:20

Tấm biển nội quy quán bún bò gân "ăn dở cấm chê" ở quận 4, TP.HCM bất ngờ bị công an khu vực tịch thu mà không rõ nguyên nhân.

>>Bún bò gân ‘ăn dở cấm chê’ nổi danh khắp Facebook

>>Cặp đôi ‘mây mưa’ trên vỉa hè Hà Nội gây sốc

>>Clip CSGT Hà Nội chặn đường làm phụ nữ té xe
>>Clip cave ở Hà Nội bị hành hung vì xù tiền nhà nghỉ

>>Clip công an Hà Nội truy đuổi đập gãy gương ô tô

>>Bị đánh chết vì tông hàng loạt người rồi bỏ chạy

>>Clip cặp đôi ‘mây mưa’ ở bến Ninh Kiều bị phát tán

>>Bạn gái cũ lấy chồng, chàng trai quẩy tưng bừng ở đám cưới

>>Trai Hà thành rút tiền tỷ từ iPad đòi mua hết đất Phnôm Pênh

Mấy hôm nay, dân mạng bày tỏ sự thích thú trước ảnh chụp nội quy hài hước của quán bún bò gân ở quận 4, TP.HCM. Trong đó có đề cập: “Nếu ăn thấy dở ẹc thì ráng chịu, không được chê” hay "Không nhiều chuyện, lên mạng nói xấu chủ quán".

Bien noi quy bun bo gan
Biển nội quy bún bò gân hài hước bị công an tịch thu.
Nhờ đó, lượng khách đến quán bún này tăng đột biến khiến chủ quán là anh Dũng cũng ngỡ ngàng. Tuy bán từ 15 giờ 30 đến 19 giờ 30 song quán bún này đã hết hàng lúc 17 giờ chiều mà vì lượng khách đến quá đông.
Điều đáng nói là  chiều hôm qua (26.3), tấm biển nội quy của quán bún bò gân bất ngờ bị một cán bộ bảo vệ dân phòng tháo, tịch thu và đưa về trụ sở bảo bệ dân phố - khu phố 2, trực thuộc quận 4, TP.HCM.
Bien noi quy bun bo gan
Anh Dũng (trái) nói chuyện với hai cán bộ tại trụ sở bảo vệ dân phố - khu phố 2, quận 4, TP.HCM để hỏi nguyên nhân tấm biển nội quy bị tịch thu - Ảnh trích từ clip.
Anh Dũng đến trụ sở dân phòng hỏi han nguyên nhân tấm biển bị tịch thu thì được đồng chí công an khu vực tên V, giải thích rằng nội dung biển có phần nhí nhố, nhảm nhí, cần phải tạm giữ chờ cấp trên giải quyết và làm việc trực tiếp.
Trong clip, anh Dũng cũng giải thích rằng chưa từng lấy tờ nhà hay giấy hôn thú của ai ăn thiếu bún bò gân (như ghi trong nội quy) tại quán.
Vụ việc trên gây ra nhiều ý kiến trên mạng, trong đó nhiều người không đồng tình với cách hành xử của cán bộ tại trụ sở này vì cho rằng nội dung tấm biển chỉ mang tính hài hước chứ không có gì nhí nhố cả.

>>2 gái xinh TP.HCM bị ép làm ‘chuyện ấy’, dọa lấy nội tạng

>>12 kiểu ‘tự sướng’ của gái xinh

>>Hoảng hồn khi gái ‘show hàng’ qua webcam

>>Người chết mở quan tài và hỏi Tôi đang ở đâu?

>>Bún bò gân ‘ăn dở cấm chê’ nổi danh khắp Facebook

>>Cặp đôi ‘mây mưa’ trong quán cà phê nằm ở Đồng Nai
>>Clip gái xinh thất tình cưỡng bức trai giao hàng


Nhân Hoàng
(tổng hợp)
Bài liên quan
Từ ngày 1.7, công an sẽ thu thập dữ liệu mống mắt khi làm thẻ căn cước
Ngày 8.5, đại diện Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) thông tin thêm về việc chuẩn bị thu nhận mống mắt khi làm căn cước mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển nội quy bún bò gân hài hước bị công an tịch thu