Không những là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu, Premier Village Đà Nẵng Resort còn là địa chỉ đầu tư mang lại lợi tức cao và giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian.

Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng: Chốn đi về sinh lãi

Một Thế Giới | 21/09/2015, 09:54

Không những là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu, Premier Village Đà Nẵng Resort còn là địa chỉ đầu tư mang lại lợi tức cao và giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian.

Lợi tức bền vững gia tăng
Không phải ngẫu nhiên mà hơn một năm nay, dòng tiền chuyển hướng đổ mạnh vào bất động sản với mãi lực lớn dần. Không chỉ có phân khúc căn hộ và biệt thự, mà bất động sản nghỉ dưỡng cũng trỗi dậy mạnh mẽ, thu hút một lượng vốn đầu tư khổng lồ từ các doanh nghiệp và các nhà đầu tư cá nhân. Trong đó, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng như khu biệt thự Premier Village, do Tập đoàn Sun Group đầu tư, trở thành kênh đầu tư vừa sinh lời cao, vừa an toàn và bền vững.
Biet thu nghi duong Premier Village Da Nang: Chon di ve sinh lai-hinh-anh-1
 
Quả thực, lợi tức cao từ đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village khiến những nhà đầu tư nhanh nhạy không thể bỏ lỡ cơ hội. Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành Công ty Tư vấn bất động sản CBRE, cho rằng đầu tư vào những dự án neo giá bằng USD như Premier Village sẽ có lợi nhất. Lý do là vì, mức lợi tức mà Sun Group cam kết đối với khách hàng mua biệt thự và tham gia chương trình cho thuê tối thiểu 5%/năm nếu đảm bảo bằng USD. Mức lợi tức này cao hơn tới 6,7 lần so với lãi suất tiền gửi tiết kiệm bằng ngoại tế hiện nay (0,75%/năm), đồng thời, cũng là mức sinh lời cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đặt trong bối cảnh tiền đồng trượt giá, nhất là sau quyết định điều chỉnh tỷ giá VND/USD mới đây của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khi Trung Quốc quyết định phá giá đồng nhân dân tệ, cam kết lợi tức như vậy từ Tập đoàn Sun Group càng thêm ý nghĩa.
Biet thu nghi duong Premier Village Da Nang: Chon di ve sinh lai-hinh-anh-2

Kể cả khi lợi nhuận được đảm bảo bằng tiền đồng, lợi tức từ đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village vẫn vượt trội hơn hẳn so với gửi tiết kiệm. Theo đó, nếu tham gia chương trình cho thuê, chủ sở hữu biệt thự được nhận lợi nhuận tối thiểu 9%/năm, tức là cao hơn 1,3 lần so với lãi suất tiết kiệm tiền đồng (dưới 7%/năm). Do đó, lợi nhuận từ đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village hấp dẫn hơn nhiều so với gửi tiết kiệm trong chỉ trong ngắn hạn, thậm chí là trong trung và dài hạn.
Biet thu nghi duong Premier Village Da Nang: Chon di ve sinh lai-hinh-anh-3
 
Lợi tức cao và bền vững mang lại sự hấp dẫn vượt trội của biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort. Nếu so sánh với nhiều kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng, thậm chí, cùng trong lĩnh vực bất động sản, thì bất động sản nghỉ dưỡng Premier Village vẫn đảm bảo sự an toàn, vững bền. Với sự quản lý chuyên nghiệp của Tập đoàn Accor Hotels- Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, Accor Hotels cũng đem lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời cũng như sự bảo toàn, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian. Điều này được minh chứng bằng việc các biệt thự cho thuê luôn kín phòng và khách hàng phải đặt trước nhiều ngày để có được kỳ nghỉ tại đây.
Và những kỳ nghỉ tràn đầy cảm hứng…
Thực tế cho thấy nguồn cung biệt thự biển tại những vị trí đẹp như Premier Village ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu ngày càng lớn. Không những giới nhà giàu Việt Nam ngày càng có xu hướng gia tăng mà việc mở cửa cho người nước ngoài và Việt kiều cũng được mua biệt thự nghỉ dưỡng theo quy định của Luật Nhà ở, có hiệu lực từ ngày 1.7.2015 cũng sẽ làm tăng nguồn cầu cho phân khúc này.
Biet thu nghi duong Premier Village Da Nang: Chon di ve sinh lai-hinh-anh-4
 Phòng khách tại biệt thự
Bên cạnh những yếu tố hấp dẫn về lợi tức, nhiều nhà đầu tư đánh giá cao Premier Village Đà Nẵng Resort còn bởi những kỳ nghỉ giá trị đến từ cơ hội sở hữu biệt thư này. Theo đó, chủ sở hữu biệt thự còn được nghỉ 15 đêm miễn phí mỗi năm tại Premier Village, tương đương với giá trị 2,5 tỉ đồng trong 10 năm. Nếu không có biệt thự trống tại Premier Village Đà Nẵng Resort, chủ sở hữu có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hoặc sắp tới là JW Marriott và The Ritz Carlton tại Phú Quốc.
Biet thu nghi duong Premier Village Da Nang: Chon di ve sinh lai-hinh-anh-5
 Phòng ngủ
Một hệ thống dịch vụ hoàn hảo với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và hơn thế nữa sẽ mang lại kỳ nghỉ dưỡng hài lòng đến từng khoảnh khắc cho du khách. Nhà hàng Cá Chuồn Cồ với những món ăn Việt và Âu được chính tay nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết chế biến với sự tinh tế rung cảm vị giác. Nhà hàng Lemon Grass có không gian rộng lớn giao hòa cùng thiên nhiên khiến thực khách đón được những luồng gió mát rượi từ biển xanh bao la. Nếu muốn một không gian ấm cúng như ở nhà, chuyên gia đầu bếp của khu resort sẵn lòng phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng sang trọng ngay tại biệt thự. Hay muốn một không gian mở độc đáo và tầm nhìn ra bãi biển, hãy thưởng thức một ly cocktails nồng đượm hương vị nhiệt đới tại Nautica beach club với bánh mì, pizza, gà nướng và sandwiches thượng hạng.
Biet thu nghi duong Premier Village Da Nang: Chon di ve sinh lai-hinh-anh-6
 Nhà hàng Cá Chuồn Cồ
Không gian tiện ích và chuyên nghiệp của khu resort đẳng cấp 5 sao như các dịch vụ spa, phòng tập gym, các hoạt động giải trí trên biển, dịch vụ bảo mẫu...cũng sẽ đem lại sự hài lòng đặc biệt.
Biet thu nghi duong Premier Village Da Nang: Chon di ve sinh lai-hinh-anh-7
 Trung tâm Spa
Biet thu nghi duong Premier Village Da Nang: Chon di ve sinh lai-hinh-anh-8
 
Premier Village rõ ràng là một cơ hội đầu tư hấp dẫn vượt trội và nghỉ dưỡng thượng lưu khó có thể bỏ qua, nhất là trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm cả bằng USD và đồng Việt Nam đều rất thấp, còn các kênh đầu tư khác như vàng và chứng khoán trồi sụt thất thường như hiện nay. Cơ hội sinh lời cao, vững bền và nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống, chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương bên những người thân yêu là những giá trị bất tận mà Premier Village Đà Nẵng Resort mang lại cho các chủ nhân của mình.
Ngày 19.9 vừa qua, Tập đoàn Sun Group mở bán các biệt thự sát biển tại dự án Premier Village Danang Resort. Khách hàng đã đặt cọc tín nhiệm sẽ tham gia bốc thăm quyền mua biệt thự. Khách được quyền mua và hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định sẽ nhận quà tặng đặc biệt là 1 chuyến du lịch châu Âu 10 ngày dành cho 2 người trị giá 250 triệu đồng hoặc được trừ trực tiếp 200 triệu đồng/căn biệt thự vào giá bán.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng: Chốn đi về sinh lãi