Từ xa xưa, khi chọn đất làm nhà, ông cha ta vẫn thường nói “khai môn lập hướng”. Điều đó có nghĩa, vấn đề phong thủy trong xây dựng nhà cửa vô cùng quan trọng. Ngày nay, xã hội đã có những bước phát triển vượt bậc, nhưng quan niệm về phong thủy trong xây dựng nhà vẫn không hề thay đổi.

Biệt thự phong thủy cho giới thượng lưu

27/10/2017, 15:30

Từ xa xưa, khi chọn đất làm nhà, ông cha ta vẫn thường nói “khai môn lập hướng”. Điều đó có nghĩa, vấn đề phong thủy trong xây dựng nhà cửa vô cùng quan trọng. Ngày nay, xã hội đã có những bước phát triển vượt bậc, nhưng quan niệm về phong thủy trong xây dựng nhà vẫn không hề thay đổi.

Biệt thự Park Riverside Premium - Dự án chuẩn phong thủy cho cuộc sống an yên

Phong thủy - tiêu chí khắt khe trong xây dựng biệt thự
Theo thuật phong thủy thì vị trí nhà đất ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia chủ sau này. Vì vậy, khi chọn nơi để an cư, ngoài những điểm mạnh về môi trường sống trong lành và an toàn, điều được các gia chủ quan tâm nhất vẫn là thế đất – nơi mà căn nhà sẽ được xây dựng.

Một trong những tiêu chí về thế đất đẹp là phải có yếu tố thủy trước cửa nhà. Người ta gọi đó là “tiền đường tụ thủy”, nghĩa là nhà có phúc trạch bởi nước là biểu tượng của phúc. Có lẽ cũng theo xu hướng đó mà ngày nay, hàng loạt các ông lớn bất động sản thay vì cố gắng “chạy đua” sở hữu những mảnh đất vàng đắc địa ở nội đô thì đều chuyển hướng tìm kiếm những khu đất rộng lớn, gần sông hồ để xây dựng lên những dự án nhà ở mang phong cách resort, đáp ứng nhu cầu ở nghỉ dưỡng của những khách hàng “đại gia”.

Cuộc sống thượng lưu theo “con nước” giữa lòng Venice

Trong khoa học phong thủy phương Đông có câu “khí giới thủy tắc chỉ”, nghĩa là có thể dùng nước để tụ sinh khí đất trời. . Chính vì vậy, các dự án ven sông, ven hồ ngoài lợi thế về hệ sinh thái tốt tươi, khí hậu luôn được điều hòa thì “con nước” lại là một trong những tác động trực tiếp đến quyết định xuống tiền của các khách hàng.

Biệt thự ven sông – xu hướng lựa chọn của giới thượng lưu

Đơn cử như Park Riverside Premium tọa lạc trên đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM với tổng diện tích hơn 18 héc-ta. Ngoài không gian sống đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng giới thượng lưu thì tổng thể của dự án còn hấp dẫn người mua bởi vị trí dự án tọa lạc có dòng sông uốn lượn thơ mộng bao bọc hình chữ U - tạo thế “Ngọc đới ôm eo” sẽ mang đến cảm giác ổn định, yên vui, đời đời tươi tốt cho người cư trú.

Park Riverside Premium là dự án có mật độ xây dựng thấp, ưu tiên diện tích để xây dựng đường giao thông nội bộ, công viên cây xanh, và các công trình công cộng phục vụ cho cuộc sống nghĩ dưỡng của cư dân, như: giáo dục, dịch vụ y tế - chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, trung tâm thương mại, phòng gym, bến du thuyền… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế năm sao.

Biệt thự tại Park Riverside Premium được xây dựng một tầng trệt, hai tầng lầu theo kiến trúc của thành phố Venice thơ mộng,với các căn có diện tích đa dạng từ 120m2 đến hơn 600m2. Hai mặt của dự án được bao quanh bởi dòng sông Rạch Chiếc, tạo thành thế đất “khúc thủy bao thành” hiếm có,giúp sinh khí hội tu, đem lại vinh hoa phú quý đời đời cho cộng đồng dân cư nơi đây.
Bên cạnh vị trí trung tâm được mệnh dành là trái tim của khu Đông thành phố, Park Riverside Premium còn dễ dàng kết nối các trung tâm khác của Sài Gòn như Quận 1, Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng.

Để nhận thêm thông tin về dự án Park Riverside Premium,
Vui lòng liên hệ Hotline: 096 1081 299
Hoặc truy cập: http:///www.parkriversidepremium.vn

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
9 phút trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biệt thự phong thủy cho giới thượng lưu