Naman Residences (Đà Nẵng) được tờ Kiến trúc Arch Daily ca ngợi như một thiết kế tiêu tiểu của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, với đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Biệt thự ven biển Naman Residences được ca ngợi trên ArchDaily

Một Thế Giới | 09/10/2015, 21:55

Naman Residences (Đà Nẵng) được tờ Kiến trúc Arch Daily ca ngợi như một thiết kế tiêu tiểu của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, với đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Naman Residences nằm sát biển và có vị trí có giao thông vô cùng thuận tiện, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 phút và chỉ mất 15 phút đến khu phổ cổ Hội An, và được xem là khu nghỉ dưỡng sang trọng ở thành phố Đà Nẵng.
Mỗi biệt thự có diện tích 935m2 đều có thiết kế đẹp với cảnh quan đa chiều, có hồ bơi và cảnh quan thiên nhiên bao bọc.
Naman Residences được thiết kế bởi MIA Design Studio, sử dụng đá tự nhiên và có nhiều mặt kính tạo ra một không gian mở thông thoáng, hướng nhìn đẹp nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư.
Biet thu ven bien Naman Residences duoc ca ngoi tren ArchDaily-hinh-anh-1
 
Những khu vực như phòng ăn, bếp, phòng ngủ đều ngăn cách thành khu vực riêng nhưng kết nối trong một tổng thể thống nhất và nhất quán. Đặc biệt, bể bơi và phòng khách chìm trên tầng thượng có tác dụng làm mát cho cả không gian biệt thự, một mặt, tạo cảnh quan đẹp và đầy tính thẩm mỹ cho cho khu vực cao nhất của ngôi biệt thự.
Biet thu ven bien Naman Residences duoc ca ngoi tren ArchDaily-hinh-anh-2
 
Biet thu ven bien Naman Residences duoc ca ngoi tren ArchDaily-hinh-anh-3
 
Biet thu ven bien Naman Residences duoc ca ngoi tren ArchDaily-hinh-anh-4
 
Biet thu ven bien Naman Residences duoc ca ngoi tren ArchDaily-hinh-anh-5
 
Theo ArchDaily, thiết kế của Naman Residences chỉ đơn giản nhưng tinh tế và kiểu dáng đẹp. Thêm nữa, chi phí cho xây dựng không phải là quá cao. Bởi tận dụng các vật liệu địa phương, thân thiện với môi trường nên không tốn nhiều chi phí vận chuyển. Đồng thời, mang đến cho chủ nhân cảm giác hòa mình giữa thiên thiên một cách chân thực nhất.
Biet thu ven bien Naman Residences duoc ca ngoi tren ArchDaily-hinh-anh-6
 
Biet thu ven bien Naman Residences duoc ca ngoi tren ArchDaily-hinh-anh-7
 
 Nhật Hạ (ArchDaily/ Ảnh: Hiroyuki Oki)
 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biệt thự ven biển Naman Residences được ca ngợi trên ArchDaily