Mới đây, kênh truyền hình KBS của Hàn Quốc đã phát sóng hình ảnh bên trong tư gia của gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

Biệt thự xa hoa của gia đình chồng Hà Tăng lên kênh KBS Hàn Quốc

thyhang | 30/11/2017, 12:05

Mới đây, kênh truyền hình KBS của Hàn Quốc đã phát sóng hình ảnh bên trong tư gia của gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

Trong đoạn clip, bố chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Louis Nguyễn giới thiệu về không gian bên trong biệt thự, nội thất và dàn siêu xe và du thuyền.

Biệt thự gia đình chồng Tăng Thanh Hà có ba mặt tiền, tọa lạc ở vị trí đặc địa sát bên con sông Sài Gòn. Biệt thự có diện tích khoảng 500m2. Bên trong ngôi biệt thự được thiết kế xa hoa, có khu giải trí, hồ bơi…

Du thuyền của gia đình

Trong đoạn video, Louis Nguyễn còn giới thiệu về sở thích siêu xe và sử dụng du thuyền riêng của gia đình.

Độ giàu có của gia đình Hà Tăng luôn là tâm điểm của dư luận khi Cha chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn từng là Thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ, hiện là chủ tịch một tập đoàn có tiếng. Mẹ chồng nữ diễn viên, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên cũng là cái tên “hot” bởi bà từng là nữ diễn viên xinh đẹp, có gu ăn mặc đẹp và hiện là Chủ tịch tập đoàn IPP, nắm giữ nhiều thương hiệu thời trang trung, cao cấp tại Việt Nam như D&G, Burberry, Chanel, Versace, Rolex... Cách đây không lâu, gia đình này cũng là tâm điểm của dư luận khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn chuyển giao gần hết cơ nghiệp kinh doanh hàng hiệu cho bà.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biệt thự xa hoa của gia đình chồng Hà Tăng lên kênh KBS Hàn Quốc