Sau thương vụ mua bán lớn này, Big Hit Entertainment tương lai sẽ thống trị Kpop.

Big Hit Entertainment mua lại Source Music, GFriend và BTS chính thức chung một nhà

30/07/2019, 09:19

Sau thương vụ mua bán lớn này, Big Hit Entertainment tương lai sẽ thống trị Kpop.

Nắm giữ những ban nhạc nổi tiếng, Big Hit sẽ thống trị Kpop trong tương lai - Ảnh: Internet

Sáng 29.7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Big Hit Entertainment đã hoàn tất thỏa thuận sáp nhập và mua lại Source Music, công ty quản lý của nhóm nhạc nữ GFriend.

Phản hồi về thông tin mua lại Source Music, Big Hit nhanh chóng xác nhận. Tuy nhiên, họ cho biết về cơ bản Source Music sẽ vận hành như một công ty con, tiếp tục duy trì bản sắc và phong cách hiện có, Big Hit chỉ hỗ trợ quản lý. Source Music sẽ chuyển về trụ sở mới của Big Hit tại Yong San vào năm 2020.

Công ty của BTS cũng đang trong giai đoạn mở rộng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với những cái tên hiện có như BTS, TXT, GFriend..., Big Hit Entertainment hoàn toàn có cơ hội để vươn lên trở thành "ông lớn" thống trị ngành giải trí Hàn Quốc trong tương lai.

Được biết thương vụ mua bán này là một bản ký kết đôi bên cùng có lợi chứ không hề có bất kỳ sự khủng hoảng nào. Người trong cuộc cũng tiết lộ, từ trước tới nay Big Hit và Source Music luôn giữ mối quan hệ tốt với nhau nhờ tình bạn đẹp giữa hai ông lớn Bang Shi Huk và So Sung Jin. Với cái bắt tay đầy tiềm năng này, Source Music cũng sẽ có một tương lai vô cùng rộng mở phía trước.

BTS và GFriend chính thức trở thành đồng nghiệp của nhau - Ảnh: Internet

Ngoài ra, báo Hàn tiết lộ quá trình mở rộng của Big Hit chưa dừng lại. Công ty này đang thảo luận mua lại một công ty giải trí khác nữa vào năm 2020, hãng này sở hữu 1 nhóm nhạc nam nổi tiếng.

BTS và GFriend cũng được cho là những người bạn ở ngoài đời. GFriend còn là girlgroup duy nhất từng đóng CF chung với BTS. Fan phát hiện thời điểm comeback của hai nhóm thường khá gần nhau, một số concept cũng có điểm tương đồng. Với động thái mua lại Source Music, fan đang chờ đợi những màn hợp tác, tương tác chung giữa hai nhóm nhạc.

CEO Bang Shi Hyuk của Big Hit nói: "Hai công ty có chung quan điểm, triết lý đào tạo nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng sự sáp nhập này sẽ thành công vì chúng tôi biết rõ về nhau". CEO So Jung Jin bày tỏ niềm vui: "Tôi nghĩ đây là cơ hội để những thực tập sinh và nghệ sĩ của Source phát triển theo nhiều hướng. Tôi cũng hy vọng sắp tới sẽ cho người hâm mộ thấy những điều tốt đẹp và mới mẻ".

Ông So Sung Jin - Nhà sáng lập của Source Music cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui vì Source Music có thể trở thành một phần của Bighit, bằng cách nào đó tôi tin rằng những “chiến binh” của mình sẽ có một cú nhảy vọt thật xa. Tôi rất tin tưởng vào đường lối chiến lược của Bighit trong việc tạo ra một nghệ sĩ toàn cầu. Đây chắc chắn sẽ là một tiền đề rất tốt cho Source Music, hãy chờ những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời từ chúng tôi”.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Big Hit Entertainment mua lại Source Music, GFriend và BTS chính thức chung một nhà