BTS sẽ phát hành bộ phim thứ 3 mang tên Bring The Soul: The Movie, dự kiến khởi chiếu từ ngày 7.8.2019.

BTS chính thức tung trailer phim tài liệu ‘Bring The Soul: The Movie’

27/07/2019, 10:47

BTS sẽ phát hành bộ phim thứ 3 mang tên Bring The Soul: The Movie, dự kiến khởi chiếu từ ngày 7.8.2019.

Poster phim Bring The Soul: The Movie - Ảnh: Internet

Ngày 27.7, BTS bất ngờ tung ra trailer mới cho bộ phim tài liệu Bring The Soul: The Movie. Bộ phim này là những hình ảnh khắc họa chân thực về 7 chàng trai đằng sau những ánh đèn sân khấu, cho khán giả một cái nhìn chân thực về những khó khăn của nhóm khi chuẩn bị concert tại các thành phố trên thế giới. Bên cạnh những hình ảnh chỉnh chu, vui vẻ, rực rỡ thường thấy của BTS trên sân khấu, vẫn còn một BTS với những khó khăn, thử thách trước mỗi buổi diễn.

Bring The Soul không chỉ ghi lại chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS, mà còn là cuộc trò chuyện thân mất giữa các thành viên tại Paris vào ngày sau khi hoàn thành concert cuối cùng của nhóm trong chuyến lưu diễn châu Âu. Ngoài ra, bộ phim sẽ theo chân các chàng trai, cùng họ đi đến nhiều thành phố khác nhau trên thế giới với những màn trình diễn thú vị và những cảnh quay hậu trường của các thành viên.

Những hình ảnh trên sân khấu và sau hậu trường của BTS được khắc họa rõ nét trong phim - Ảnh: Internet

Điều đặc biệt trong trailer lần này là lời bộc bạch của thành viên V: “Đó là loại cảm giác mà bạn không thể diễn tả toàn bộ bằng lời. Những người phải chờ đợi, và người phải khiến người khác chờ đợi”. Kèm theo đó là âm thanh vang vọng từ vô số fan dưới khán đài khiến trái tim của những người hâm mộ chợt thấy thổn thức, bồi hồi sống lại thời khắc được tham gia concert của BTS. Trailer kết thúc bằng tiếng thở dài nặng nhọc của thành viên BTS, ẩn chứa sự cố gắng không biết mỏi mệt của BTS sau ánh đèn sân khấu.

Bring The Soul: The Movie là bộ phim thứ ba của BTS sau Burn The Stage: The Movie (phát hành 11.2018) và BTS World Tour: Love Yourself in Seoul (phát hành tháng 1.2019). Theo Forbes, Burn The Stage đã cán mốc doanh thu 18,5 triệu USD sau đợt công chiếu trên toàn thế giới. Thành tích này đã giúp BTS phá kỷ lục của One Direction vào năm 2014 và trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh số cao nhất trong lịch sử. Trong khi đó, Love Yourself in Seoul cũng phá kỷ lục doanh thu ngày đầu cho một sự kiện chiếu rạp tại Hàn. Chỉ trong ngày đầu ra mắt, bộ phim đã hút 2,5 triệu lượt xem tại rạp và có doanh thu 11,7 triệu USD trên toàn thế giới.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
11 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTS chính thức tung trailer phim tài liệu ‘Bring The Soul: The Movie’