Các cô biết không, bao giờ trong mắt Muội Muội các cô cũng là những nhân vật rất đáng được trân trọng, rất đáng được bao bọc, rất đáng được cung phụng.

Bình tĩnh nào, các cô

Một Thế Giới | 05/06/2015, 17:18

Các cô biết không, bao giờ trong mắt Muội Muội các cô cũng là những nhân vật rất đáng được trân trọng, rất đáng được bao bọc, rất đáng được cung phụng.

Các cô cũng thừa sức hiểu vì sao các cô đáng được trân trọng, đáng được bao bọc, đáng được cung phụng mà, đúng không? Vì các cô là giai nhân, không chỉ là giai nhân các cô còn là người nổi tiếng. Quan trọng hơn, không chỉ vừa là giai nhân vừa là người nổi tiếng mà các cô còn được tán tụng là những ngôi sao của làng giải trí Việt. 
Các cô đùa à! Muốn trở thành người trong làng giải trí Việt đã khó, muốn làm ngôi sao trong làng giải trí Việt còn khó hơn cả Ngu Công dời núi, Dã Tràng lấp biển, Từ Thức gặp lại vợ tiên.
Vậy thì các cô cần phải bình tĩnh? Là vì nhẽ này, các cô ạ!
1. Các cô ạ, Muội Muội thích đọc báo mạng. Thứ nhất vì nó tiện lợi, thứ hai vì nó đa phần nhảm nhí. Các cô đừng đùa, nếu cuộc sống chỉ toàn chuyện nghiêm cẩn thì còn gì là cuộc sống nữa. Trong số muôn vàn chuyện nhảm nhí về các cô được báo mạng đăng tải, Muội Muội chỉ để ý đến chuyện các cô công khai tranh chồng của thiên hạ, công khai ngoại tình hay công khai về một mối quan hệ mà theo đám đông thường gọi là “ông ăn chả, bà ăn nem”. 
Tỉ như, người ta đồn các cô cặp kè với “giai” lạ là vì đang có những mâu thuẫn gia đình. Chuyện, gia đình nào mà không có mâu thuẫn. 
Người ta lại đồn, anh chồng của các cô mặc dù đã có vợ đẹp con ngoan, gia tài vạn phú lại còn tính tòm tem với mấy cô người mẫu lẫn hot girl khác. Chuyện, đàn ông phong lưu nào không rắp tâm bắn được con phượng hoàng thì giăng bẫy luôn cả con chim sẻ. 
Người ta lại đồn, chồng của các cô “chim chuột” với mấy cô khác thì các cô kiên quyết ly dị. Chuyện, có bà vợ nào phát hiện chồng mình đang ủ mưu tán gái mà không đòi ly dị đâu. 
Thế nhưng, ngay khi chồng của các cô chưa bị truyền thông tung hình, đăng “này kia kia nọ” với những cô khác thì các cô đã dính vào chuyện thân mật với “giai” lạ. 
Mà “giai” lạ của các cô là ai? Muội Muội thiệt tình là không có cái chip nghe lén điện thoại của các cô, Muội Muội lại càng không có thiết bị định vị để biết các cô đi đâu, làm gì với “giai” lạ, nên Muội Muội chỉ nói theo những gì báo mạng đã công bố. 
Báo mạng công bố với Muội Muội rằng, “giai” lạ của các cô đa phần là đại gia, đã là đại gia lại còn nổi tiếng. Cho dù không là đại gia thì cũng là thiếu gia, cho dù không là thiếu gia thì là vương tôn công tử, cho dù không là vương tôn công tử thì cũng là một anh chàng người mẫu mạnh khỏe non tơ. Viết đến đây, Muội Muội muốn phê bình cô diễn viên người mẫu Phi Thanh Vân khi cô cặp kè với một tay đã bình thường lại còn có vợ, lại còn cả dáng nhìn rất ư là… “mái mái”.
Trước khi bị phát hiện cặp kè với một tay đã bình thường lại còn có vợ lại còn cả dáng nhìn rất ư là… mái mái này, cô Phi Thanh Vân còn bị tố toan tính cướp phát mất luôn chồng của một cô nàng đang bận chăm con nhỏ. Muội Muội chán ơi là chán. 
2. Các cô thân mật với “giai” lạ thì có gì là sai không? Không có gì sai cả, mặc dù Luật Hôn nhân gia đình hình như sẽ phạt hành chính anh chàng hay cô nàng nào đó đã có gia đình lại lén lút bị phát hiện. Nếu anh chàng hay cô nàng đó bị vợ hoặc chồng tố cáo có kèm bằng chứng.
Muội Muội tào lao thôi, chứ xưa nay đã thấy có ai phạt ba cái vụ lăng nhăng lằng nhằng này bao giờ đâu. Nhất là khi các cô toàn là ngôi sao của làng giải trí Việt, những ngôi sao vốn quen vướng chuyện ôm chồng của người này, hôn chồng của người kia. Hay đơn giản hơn chỉ là trốn chồng đi ăn càrem, giấu con đi ăn hủ tíu.
Như trong số báo cải tiến đầu tiên của Tạp chí Duyên Dáng Việt Nam, Muội Muội đã phân tích về chuyện của cô Ngọc Trinh và cô Khánh My tranh giành đại gia đã có vợ vậy. Chuyện này, rất muỗi!
Không phải đã từng có cô người đẹp ở Hoa Kỳ về, suốt ngày cặp kè với “giai” lạ xong mắng chồng cũ xơi xơi hay sao? Không phải từng có cô diễn viên lâm li đài cát hôm trước nói chia tay chồng, hôm sau đi đâu cũng cặp kè với gã “giai” đáng tuổi con mình hay sao?
Không phải có cô người mẫu tươi như hoa, tay ôm nhân tình miệng vẫn thêu dệt đủ điều về người chồng chưa ly dị hay sao?
Nhiều quá, làm sao Muội Muội kể hết được. Muội Muội càng viết dài chữ, lãnh đạo Ban biên tập phải trả nhuận bút cho Muội Muội càng nhiều. Mà mấy chuyện này, mọi người có thể đọc đầy trên các trang mạng. Nên thôi, Muội Muội chỉ lấy mấy ví dụ để minh họa thôi. 
3. Các cô biết không, từ xưa đến nay, tiền nhân đã tếu táo rồi “Một miếng của lạ bằng một tạ của quen”. Không chỉ đàn ông mới mê của lạ, phụ nữ cũng thường quyến luyến người không phải là chồng mình. Huống hồ, bản thân đại gia đã thật sự rất thú vị. Nên chuyện các cô lén chồng để ai mà không có những phút xao lòng là chuyện mà Muội Muội không bàn tính đến. Có điều, chuyện này không hay ho gì đâu các cô ạ. 
Vì vậy, phải hết sức kín đáo các cô ạ. Các cô phải biết rằng: “Đạo đức nên được đặt trước cửa phòng ngủ”, ông cố bác sĩ Trần Bồng Sơn đã từng đúc kết như vậy. Nghĩa là khi vào phòng ngủ, cứ quẳng hết đạo đức phía bên ngoài, cứ vui như thời mông muội, sáng ra khỏi hang chiều rúc vào núi.
Nhưng, chỉ là trong phòng ngủ mới không cần đạo đức thôi, các cô nhé. Còn ngoài phòng ngủ thì vẫn cần cái thứ mà các cô hay nghĩ là “vô thanh vô ảnh”, là sự ràng buộc man di mọi rợ với phụ nữ.
Các cô kín đáo với người tình, đầu tiên các cô giữ thể diện cho chính các cô. Mà cho dù các cô không cần thể diện đi chăng nữa, thì chồng của các cô cũng cần thể diện chứ. Mà cho dù chồng các cô không cần thể diện thì bố mẹ hay người thân các cô cũng cần thể diện. Cho dù bố mẹ hay người thân các cô không cần thể diện thì chắc chắn các cô cũng phải giữ gìn cho con của các cô. 
Các cô biết không? Đời sống này ngắn lắm và thị phi thì dài lắm. Thế cho nên, cố giữ được lúc nào hay lúc đó các cô ạ. Như bà cô Thị Nở nói ấy: “Đã nhịn đến từng tuổi này cố mà nhịn nốt”. 
Còn không nhịn được, cứ làm mấy cái chuyện mươi, mười nhăm, hai nhăm phút ở những nơi chỉ có hai người biết với nhau thôi. 
Đàn ông cứ như “gã mù khua gậy” vậy mà, báu gì đâu các cô. Bọn họ cứ khua nhặng lên như vậy, trúng chân cô nào mà cô đó cứ để im thì họ cứ ấn, càng ấn các cô càng im thì họ lại càng lân la, càng lân la các cô càng im thì họ lại càng tiến tới, càng tiến tới các cô càng im thì họ sẽ làm luôn cái chuyện mà miệng lưỡi người thường hay bảo là “mèo mả gà đồng”.
Muội Muội chỉ có vài lời thơ ngây, hồn nhiên, trong sáng gửi đến các cô thôi. Các cô nghe hay không là chuyện của các cô. 
Thây kệ, Muội Muội chỉ muốn bảo các cô rằng: “Bình tĩnh nhé, các cô!”.
Muội Muội / Duyên Dáng Việt Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình tĩnh nào, các cô