Ngay sau khi ra mắt trailer, Birds of Prey đã khiến khán giả háo hức với những tình tiết mới và thú vị xoay quanh nhân vật Harley Quinn.

‘Birds of Prey’ hé lộ cuộc sống mới của Harley Quinn sau khi chia tay Joker

03/10/2019, 18:37

Ngay sau khi ra mắt trailer, Birds of Prey đã khiến khán giả háo hức với những tình tiết mới và thú vị xoay quanh nhân vật Harley Quinn.

Poster đầy màu sắc của Bird of Prey - Ảnh: Internet

Ngày 1.10, hãng Warner Bros đã cho ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim Birds of Prey khiến các fan hâm mộ của DC vô cùng háo hức. Trailer của Birds of Prey khẳng định rằng những sự kiện trong phim diễn ra sau Suicide Squad (2016). Lúc này, Harley Quinn đã chia tay Joker – phiên bản hề xiếc của Jared Leto. Trên các poster của bộ phim mới lúc này, khán giả cũng nhận ra hình xăm chữ “J” trên tay Harley Quinn đã bị biến thành đuôi của một nàng tiên cá.

Mặc dù không nói rõ nguyên nhân nhưng với những phân cảnh trong trailer, khán giả có thể thấy Harley đã trở nên căm thù Joker hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là lí do cô nàng quyết định nhập hội với những người bạn mới, tự tạo nên tính cách và con người riêng của mình, không còn phụ thuộc vào người tình như trước nữa. “Tôi mới là người mà mọi người nên sợ, không phải gã tên J”, đây được coi là câu thoại điểm nhấn trong trailer lần này, xác định rõ con đường đi của Harley Quinn.

Một Harley Quinn cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều trong Birds of Prey - Ảnh: Internet

Phần phim này sẽ theo chân Harley Quinn cùng những người bạn mới thực hiện nhiệm vụ giải cứu cô bé Cassandra Cain (người mà theo nhiều bản truyện có thể sẽ trở thành Batgirl sau này) khỏi tay phản diện Black Mask.

Cũng giống như Suicide Squad, Harley Quinn tái xuất trong phim mới với ngoại hình nóng bỏng, vũ khí trang bị tối tân và điên dại không kém phần phim trước. Nhưng lần này, cô nàng ngang tàn, lỳ lợm hơn, ra dáng thủ lĩnh và cũng theo đuổi “phong trào nữ quyền”.

Hội bạn mới của Harley Quinn - Ảnh: Internet

Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) là nhóm nữ siêu anh hùng có tiếng của vũ trụ DC với những thành viên có xuất thân không hề tầm thường.

Black Canary - Thành viên sáng lập Birdss of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) - do Jurnee Smollett-Bell thủ vai: Trong nhiều phiên bản truyện và hoạt hình khác nhau, Black Canary đã từng sánh vai chiến đấu cùng các thành viên của Liên Minh Công Lý như Wonder Woman, Flash (Barry Allen), Aquaman hay Superman...

Helena Bertinelli/Huntress - do Mary Elizabeth Winstead (từng góp mặt trong Final Destination, 10 Cloverfield Lane, Fargo) đảm nhận: Nữ anh hùng có quá khứ đầy bão tố, đồng thời có mối quan hệ phức tạp với Batman cũng như Liên Minh Công Lý.

Renee Maria Montoya - do diễn viên, ca sĩ Rosie Perez thủ vai: cựu thanh tra, cảnh sát của thành phố Gotham, từng là một trong những cảnh sát hoạt động bí mật cùng Batman, được Birdss of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) chiêu mộ.

Bên cạnh đó, trailer cũng giới thiệu qua phản diện chính của phim là Roman Sionis/Black Mask.

Roman Sionis/Black Mask - do Ewan McGregor thủ vai - diễn viên từng đảm nhận vai diễn nổi tiếng Obi-Wan Kenobi trong Star War Tiền Truyện, Lumière trong Beauty and The Beast 2017, hay vai chính trong Doctor Sleep: Ký ức kinh hoàng ra rạp tháng 11 năm nay: Một trong những tên tội phạm sừng sỏ nhất nhì Gotham, từng nhiều lần đối đầu với Kị Sỹ Bóng Đêm.

Birdss of Prey là bộ phim thứ 8 nằm trong Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU). Với sự trở lại của nữ diễn viên Margot Robbie trong vai Harley Quinn, Birdss of Prey hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của hãng DC.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7.2.2020.

Trailer của Birds of Prey
Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Birds of Prey’ hé lộ cuộc sống mới của Harley Quinn sau khi chia tay Joker