Dù lần rao bán này của Bkav không ồn ào như đợt 1, nhưng số lượng đặt mua Bphone đợt 2 vẫn vượt mức kỳ vọng.

Bkav: Số lượng đặt mua Bphone đợt 2 vượt mức kỳ vọng

Một Thế Giới | 26/08/2015, 14:58

Dù lần rao bán này của Bkav không ồn ào như đợt 1, nhưng số lượng đặt mua Bphone đợt 2 vẫn vượt mức kỳ vọng.

Trong đợt mở bán lần 2 này, Bkav sẽ không công bố cụ thể có bao nhiêu lượt mua Bphone. Tuy nhiên, đại diện của Bkav khẳng định “Số lượng đặt mua Bphone đợt 2 vẫn vượt mức kỳ vọng. Điều nay cho thấy Bphone đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Đây sẽ là tiền đề tốt để chúng tôi phát triển theo đúng kế hoạch".

Đặc biệt, đại diện của tập đoàn này cho biết, số lượng bán Bphone lần này vẫn gia tăng, nguyên nhân một phần là do chuyến tham quan nhà máy ngày 19.8 đã tạo hiệu ứng tốt, xóa bỏ được những hoài nghi trước đây rằng Bphone không được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam.

Được biết, Bkav chỉ mở bán Bphone đợt 2 từ 10 giờ ngày 25.8 kéo dài đến 22 giờ cùng ngày và mức giá rẻ nhất vẫn trên 10 triệu.

Theo đại diện của Bkav, Bphone đợt 2 sẽ có một số điều chỉnh nhỏ so với đợt 1 nhằm cải thiện khả năng bắt sóng và thời lượng pin. Ngoài ra, mức giá bán của sản phẩm này vẫn không thay đổi.

Theo đó, phiên bản rẻ nhất của Bphone sở hữu bộ nhớ trong 16GB vẫn giữ mức giá 10,989 triệu đồng; 13,959 triệu đồng cho bản 64GB cho các màu đen, trắng, champagne. Phiên bản đặc biệt Limited Edition mạ vàng 24k của Bphone có bộ nhớ trong 128GB được bán ra với mức giá 22,209 triệu đồng. Các giá bán này đã bao gồm thuế VAT.

Về cấu hình, chiếc Bphone của Bkav được trang bị màn hình 5 inch đạt chuẩn Full-HD (mật độ điểm ảnh 441 ppi), dùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 của Qualcomm, 3 GB RAM, camera sau 13 MP, camera trước 5 MP, dùng thỏi pin có dung lượng 3.000 mAh và sử dụng nền tảng BOS được Bkav tùy biến riêng từ nền tảng Android 5.1 mới của Google.

Trước đó, trong đợt mở bán đầu tiên vào tháng 6, Bkav đã nhận được gần 12.000 đơn đặt hàng Bphone. Bản 16GB có số lượng đặt hàng nhiều nhất lên đến gần 50%, bản mạ vàng chiếm gần 20%.

Tuyết Nhung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bkav: Số lượng đặt mua Bphone đợt 2 vượt mức kỳ vọng