Carlex Design đã trình làng bản độ dựa trên BMW X6 M với những nâng cấp xuyên suốt từ nội thất cho tới ngoại thất của xe, biến chiếc X6 M trở thành nên khác biệt với những vật liệu hàng đầu.

BMW X6 M "lột xác" sau khi qua tay hãng độ Carlex Design

Thái Sơn | 12/07/2022, 18:36

Carlex Design đã trình làng bản độ dựa trên BMW X6 M với những nâng cấp xuyên suốt từ nội thất cho tới ngoại thất của xe, biến chiếc X6 M trở thành nên khác biệt với những vật liệu hàng đầu.

Hãng Carlex Design từng cho ra mắt nhiều phiên bản độ ấn tượng, có phần “độc lạ”. Carlex Design đã mang đến cho chiếc xe  BMW X6 M lớp áo ngoại thất màu xanh Sapphire kết hợp tinh xảo với các đường viền trang trí màu cam tinh tế.

bmw-x6-m-1-.jpg
BMW X6 M "lột xác" sau khi qua tay hãng độ Carlex Design

Bên cạnh lớp áo ngoại thất mới, xe còn được trang trí với bộ bodykit hầm hố hơn cùng một bộ mâm độ cỡ lớn. Đây chính là thiết kế mâm xe đặc trưng của Carlex Design, từ đây giúp người nhìn dễ nhận dạng hơn chiếc xe độ đến từ thương hiệu này.

Carlex đã đổi tên chiếc X6 M sau khi được nâng cấp thành "Notus Evo” nhằm tạo sự khác biệt. Thương hiệu này cũng đã trang bị cho xe hệ thống phuộc hạ gầm giúp xe trở nên dữ dằn hơn đáng kể.

bmw-x6-m-7-.jpg

Ngoài ra, các chi tiết ốp trên xe như phần lưới tản nhiệt hay các chi tiết khác như các chi tiết ốp hốc gió cũng đã được thay thế bằng chi tiết carbon.

bmw-x6-m-5-.jpg

Những chi tiết được thay thế này sẽ bao gồm phần bậc cửa, nắp gương chiếu hậu, bộ khuếch tán mới, cánh lướt gió cũng như các tấm ốp viền cửa sổ.

bmw-x6-m-9-.jpg

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất trên chiếc xe độ này chính là khoang nội thất. Thương hiệu này từ lâu nay luôn nổi tiếng với những gói nâng cấp khoang nội thất đặc biệt, thậm chí là dị với những họa tiết đặc biệt.

bmw-x6-m-3-.jpg
Toàn bộ nội thất X6 M đã được bọc lại bằng da "Lamborghini Orange"

Trên chiếc X6 M này, toàn bộ khoang nội thất đã được lột bỏ và bọc lại bằng da "Lamborghini Orange". Màu nội thất này khá giống với màu cam Hermes - Màu sắc hiện đang “làm mưa làm gió tại Việt Nam khi hàng loạt mẫu xe sang, siêu xe đã lựa chọn màu da này để nâng cấp nội thất.

bmw-x6-m-2-.jpg

Về nguyên bản, thương hiệu BMW đã từng chế tạo khoang nội thất thể thao với những họa tiết ấn tượng, tuy nhiên Carlex Design dường như đã “nâng tầm” thiết kế nội thất xe. Phần bệ tỳ tay giữa xe được trang trí thêm được bọc da có các lỗ và có những điểm nhấn mới.

Các chi tiết khác như phần bụng cửa, các phần ghế ngồi cũng như bảng điều khiển trung tâm cũng đều được bọc lại. Màu sắc này có phần giống với màu da mang tên Kyalami Orange của thương hiệu BMW.

bmw-x6-m-4-.jpg

Những chi tiết bọc da trong nội thất xe đều được chế tác thủ công một cách tinh xảo, từ đây cho xuất xưởng một phiên bản giới hạn thực sự đặc biệt với những chi tiết độc quyền.

Hiện Carlex Design chưa công bố giá bán cho phiên bản này, tuy nhiên chắc chắn sẽ có sự chênh lệch lớn so với mẫu xe nguyên bản.

Bài liên quan
Bộ đôi BMW 7 Series hiệu năng cao hoàn toàn mới, sức mạnh gần 600 mã lực
Bên cạnh hai phiên bản chủ chốt dòng 7 Series thế hệ mới, BMW cũng cho ra mắt phiên bản hiệu năng cao của 7 Series.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BMW X6 M "lột xác" sau khi qua tay hãng độ Carlex Design