Chỉ một chàng trai thôi, tại sao lại là chồng của Hà, Hằng, Thúy, Thảo, Mỵ, Hải...??? Câu hỏi đó khiến không ít người băn khoăn cho đến khi xem được bộ ảnh thốn tận rốn của anh chàng này?

Bộ ảnh của chàng trai quần đỏ khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả

Blogtamsu | 21/11/2016, 12:16

Chỉ một chàng trai thôi, tại sao lại là chồng của Hà, Hằng, Thúy, Thảo, Mỵ, Hải...??? Câu hỏi đó khiến không ít người băn khoăn cho đến khi xem được bộ ảnh thốn tận rốn của anh chàng này?

Nếu một ngày bạn buồn và cảm thấy soái ca của mình chưa đến bên cuộc đời mình thì hay lật xem bộ ảnh dễ thương của anh chàng này vì nó có thể khiến bạn cười banh miệng. Chỉ là một bộ ảnh vui, hài hước và xả stress thôi nhưng những biểu cảm đáng yêu, không ngại ngùng, xấu hổ của soái ca "sịp đỏ"khiến chị em cười nghiêng ngả và bỗng dưng trở nên thần tượng anh.

Bằng cách tạo dáng kiểu lạ đời, gây hề anh chàng này đã cho ra đời bộ ảnh không thể nhịn được cười, đồng thời viết chú thích lên ảnh, tự nhận mình là chồng của mọi cô gái, thậm chí là chồng của cả thế giới.

Anh chàng này nhanh chóng trở thành tâm điểm của nhiều người sau bộ ảnh vui tự nhận mình là chồng của cả thế giới

Bộ ảnh này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt chia sẻ của cộng đồng mạng vì tính chất gây cười của nó.

Được biết, chàng trai này có tên NVT, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương. Bộ ảnh này được chụp trong lúc anh chàng bỗng nhiên ngẫu hứng nhưng không ngờ lại gây sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Cũng như những hình ảnh khác, khi đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng thì luôn nhận được ý kiến đa chiều. Trong khi nhiều người tỏ ra khá hứng thú với những bức ảnh này thì một số người khác lại cho rằng anh chàng này đang câu like một cách rẻ tiền, thậm chí bán rẻ cả danh dự để mua những thứ ảo trên mạng xã hội.

"Lại một thánh nữa muốn nổi như Tùng Sơn", "Mặt đẹp trai mà tại sao hành động lại kỳ quặc đến vậy?"... một số bình luận phê phán bộ ảnh của chàng trai.

Dù vậy những hình ảnh trong bộ ảnh của chàng trai Sịp đỏ tự nhận mình là chồng của cả thế giới vẫn đang trở thành trò mua vui khiến nhiều chị em cười nghiêng ngả.

HT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh của chàng trai quần đỏ khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả