Mourinho tin rằng Michael Carrick là chìa khóa để Paul Pogba thể hiện đúng phong độ ​của cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Mourinho thừa nhận Carrick sẽ giúp Pogba tỏa sáng

Huyền Thi | 21/11/2016, 11:30

Mourinho tin rằng Michael Carrick là chìa khóa để Paul Pogba thể hiện đúng phong độ ​của cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

AFF Cup 2016:HLV Hữu Thắng: ‘Việt Nam thắng Myanmar nhờ may mắn’

Kinh nghiệm, lối chơi an toàn và sự điềm tĩnh của Carrick phía trước của bộ tứ vệ, cộng thêm khả năng càn quét và sự kiên cường của Ander Herrera, cho phép Pogba tiến lên phía trên và thi đấu ở vị trí từng gây ấn tượng trong màu áo Juventus.

Pogba từng bị chỉ trích vì không để dấu ấn gì trong những trận cầu lớn với Manchester City, Liverpool và Chelsea. Song ở đại chiến Arseanal, tiền vệ 23 tuổi tuyển Pháp có màn trình diễn ấn tượng hơn. Đó là một trong những lý do Mourinho vẫn lạc quan bất chấp vô cùngthất vọng khi bị Arsenal cầm hòa 1-1 vào phút cuối và hòa ba trận liền trên sân cun2gOld Trafford ở Premier League.

"Pogba tự tin hơn nhiều. Cậu ấy thích nghi tốt hơn trong mối liên lạc với đồng đội và cường độ của các đối thủ cạnh tranh.Rõ ràng, cậu ấy chơi với nhữngđịnh hướng về vị trí của mình, nhưng cùng thời điểm có thể thi đấutự do để chiếm lĩnh một số khu vực tấn công mà cậu cảm thấy quan trọng. Pogba bây giờ thoải mái trên sân. Đó là cách tốt nhất để nói nó.

Các tiền vệ Pogba, Carrick và Herrera đang chơi rất tốt. Michael hiện đã 35 tuổi và rất buồn khi biết rằng thời gian không chờ đợi mỗi chúng ta. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi luôn luôn yêu cậu. Có một điều đáng tiếc là thay vì huấn luyện cậu ấy khi 25 tuổi, tôi có cậu ấy lúc đã35 tuổi
", Mourinho nói.

Đáng chú ý làManchester United đã thắng 10 và hòa 1trong 11 trận đấu gần đây Carrick ra sân từ đầu, nhưng Mourinho khẳng định vì tuổi tác nên không thể sử dụng tiền vệ người Anhtrong mọi trận đấu.

"Chúng tôi có sự hiểu biết tốt. Chúng tôi biết khi nào cậu ta sẵn sàng để thi đấu cũng như cần nghỉ ngơi. Tôi may mắn vẫn sở hữu Michael Carrick và có lẽ thêm một mùa giải nữa", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm.

Qua phát biểu này, Mourinho dự định sẽ gia hạn hợp đồng với Carrick thêm một nămnữa.

Pogba chơi khá hay ở trận gặp Arsenal nhờ sự hỗ trợ của Carrick.

Ở trận gặp Arsenal, Manchester United gần như cầm chắc chiến thắng trong tay song bị gỡ hòa 1-1 phút 89 bởi pha đánh đầu của Olivier Giroud từ đường chuyền của Alex Oxlade-Chamberlain bên cánh phải. Thoát thua đầy may mắn dù chơi lép vế Manchester United hoàn toàn, Arsenal kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lêncon số 17, kể từ sautrận thua Liverpool 3-4 trên sân nhà Emirates ở vòng 1 Premier League.

Quá tiếc nuổi vì trận hòa cay đắng, trung vệ Quỷ đỏchơi hay trận này là Phil Jones lên tiếng: "Tôi cảm thấy như thể chúng tôi bị thua 0-6. Chúng tôi đã lấn lướt hoàn toàn và kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối. Tôi nghĩ ngay khi có quyền kiểm soát bóng, Arsenalvẫn không thể tạo ra mối nguy hiểm nào cho chúng tôi. Manchester United đã phòng ngự tốt, tạo ra cơ hội và chỉ ghi được 1 bàn thắng từ đó. Còn Arsenal chỉ có 1 cơ hội và họ đã ghi bàn".

Hiện Manchester United chỉ xếp thứ 6 với chỉ 19 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Tuy vậy, Phil Jones vẫn rất lạc quan: "Chúng tôi không hề hoảng sợ. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng chỉ thiếu chút may mắn. Manchester United phải tự mình đứng dậy. Chúng tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, nhưng không hài lòng về kết quả. Hy vọng điều tốt đẹp sẽ sớm đến với chúng tôi".

Xem thêm:Hòa Arsenal cay đắng, Mourinho ca ngợi hai hậu vệ M.U, thầm trách Rashford

Động phòng với thi thể bạn gái xinh và sự thật nghẹn ngào

5 cô giáo xinh như hoa, thân hình nóng bỏng vạn người mê

Vietlott bán bao nhiêu vé mới đủ tiền trả 4 người trúng số hơn 284 tỉ?

Bất ngờ với cuộc sống ba mẹ Ngọc Trinh khi con gái là đại gia

Clip ô tô phóng nhanh húc văng em bé bất ngờ chạy qua đường ở Nghệ An

Clip chủ cửa hàng 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6 gây bão mạng

Tài sản khổng lồ của Trường Giang và Nhã Phương khi về chung một nhà

Có tài sản khủng, Phương Mỹ Chi tiêu tiền vào những việc gì?

Clip chân dài Hà Nội mặc như không dạo phố, mỹ nữ hóa hot boy ăn chơi chỉ 1 phút

Bị nghi có thai, Phạm Hương phản ứng thế nào?

Clip cẩu tặc bị đánh dã man, nhốt vào chuồng chó ở Hưng Yên gây bất bình

Cô dâu - chú rể Việt Nam và hai cô gái siêu vòng 3 ăn mừng kiểu Pogba

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho thừa nhận Carrick sẽ giúp Pogba tỏa sáng