Dù ở độ tuổi U90, hai ông bà cụ ở Đài Loan đang gây sốt mạng xã hội vì bộ ảnh mang tinh thần lạc quan cùng những bộ cánh thời thượng trẻ trung.

Bộ ảnh hai cụ già U90 có gu thời trang trẻ trung gây sốt mạng xã hội

24/07/2020, 12:50

Dù ở độ tuổi U90, hai ông bà cụ ở Đài Loan đang gây sốt mạng xã hội vì bộ ảnh mang tinh thần lạc quan cùng những bộ cánh thời thượng trẻ trung.

Hai ông bà Wan-Ji (83 tuổi) và Sho-Er (84 tuổi) là chủ một cửa hiệu giặt ủi. Do có một số món đồ mà khách hàng bỏ lại sau khi mang đến tiệm, dù chúng đã được giặt ủi cẩn thận. Không biết làm gì với những món đường này, hai ông bà đã quyết định mặc và chụp hình với chúng. Thật không ngờ, những bức ảnh ấy lại gây chú ý trên mạng xã hội và báo giới Đài Loan.

Bộ ảnh tạo sức hút đặc biệt với người xem bởi hai nhân vật chính có “thần thái” vui vẻ, trẻ trung và cùng diện trang phục thời thượng. Phong cách thời trang của ông bà là minh chứng rằng, tuổi tác không phải là rào cản với diện mạo và thời trang. Dù ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể tạo cho mình một phong cách thật ấn tượng.

Ông bà chia sẻ rằng bản thân thời trẻ cũng rất quan tâm và cập nhật các mốt thời trang mới. Hai ông bà còn nhận ra vòng quay của mốt, có những món đồ dù đã mặc cả chục năm trước nhưng cả chục năm sau vẫn có thể lại gây sốt.

Ông bà chia sẻ quan niệm của mình rằng: “Nếu thực sự trẻ trung từ trong thâm tâm, chúng ta có thể khiến cho phong cách của mình hiện đại và đẹp đẽ, dù ở lứa tuổi nào. Đừng tự giới hạn bản thân mình bởi tuổi tác”. Ngoài ra ông bà còn khuyên rằng, hãy quan sát tủ quần áo của mình và tìm cách kết hợp chúng để làm mới phong cách của mình.

Bên cạnh đó, bộ ảnh còn toát lên sự lạc quan, dí dỏm, yêu đời lan tỏa đến người xem từ 2 nhân vật chính. Ông bà cũng hy vọng mình có thể mang lại năng lượng tích cực cho mọi người, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra.

Minh An (Ảnh: Bored Panda)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh hai cụ già U90 có gu thời trang trẻ trung gây sốt mạng xã hội