Dù đã có 3 con sau 2 lần sinh, nhưng cựu thiên thần Victoria's Secret vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng vẻ đẹp quyến rũ. Bức hình xuất hiện trên tạp chí Modern Luxury Ocean Drive số tháng 7-8 là minh chứng rõ nét nhất.

Miranda Kerr tái xuất với thân hình thon ngọn dù đã 3 con, đâu là bí quyết giữ dáng?

17/07/2020, 15:33

Dù đã có 3 con sau 2 lần sinh, nhưng cựu thiên thần Victoria's Secret vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng vẻ đẹp quyến rũ. Bức hình xuất hiện trên tạp chí Modern Luxury Ocean Drive số tháng 7-8 là minh chứng rõ nét nhất.

Trong những tấm hình mới trên Ocean Drive, siêu mẫu Miranda Kerr diện chiếc áo tắm 1 mảnh màu trắng khoét lưng sâu khoe đường cong hình thể quyến rũ. Bức ảnh được chụp tại nhà riêng của cô - một biệt thự sang trọng trên bãi biển Malibu, California.

Dù trải qua thời gian cách ly COVID-19 và lần sinh đôi gần đây, siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng đáng kinh ngạc và làn da khỏe khoắn săn chắc.

Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc rằng làm cách nào để siêu mẫu giữ được hình thể tuyệt vời đó. Cô tập luyện yoga và duy trì đều đặn môn này suốt 10 năm nay. Cô chọn hẳn trường phái yoga là Kundalini và Hatha. Trường phái này thiên về thiền định, nó giúp cô duy trì sự cân bằng, năng lượng cơ thể thông qua việc thiền và thở. Chưa kể, yoga khiến cô dẻo dai, nhờ vậy có thể giúp cô uyển chuyển, tạo nhiều tư thế chụp hình khó.

Dù bận rộn với việc kinh doanh, chăm sóc gia đình nhưng siêu mẫu vẫn duy trì việc tập luyện yoga và thiền mỗi ngày. Trong suốt thời gian giãn cách xã hội vì dịch COVID-19, Miranda Kerr vẫn duy trì thói quen dậy sớm tập thể dục, chăm sóc da trước khi con dậy. Cô còn tự tay nấu ăn cho cả nhà.

Trong cuốn sách Treasure Yourself từng xuất bản hồi năm 2010 của mình, siêu mẫu đắt giá chia sẻ đơn giản rằng: "Muốn có cơ thể khỏe mạnh, bạn nên chăm chỉ tập thể dục và ăn nhiều rau củ”.

Mỗi ngày, Miranda Kerr uống rất nhiều nước, kiêng rượu và thức uống có cafein. Minranda Kerr thuộc nhóm máu A nên cô được khuyên ăn nhiều rau quả và tránh thịt đỏ.

Ngoài ra, giữ sự bình yên và thư thái trong tâm hồn là yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc và sự trẻ đẹp.

Khoảng 3 năm nay, Miranda từ giã sàn catwalk nhưng thi thoảng vẫn xuất hiện trên những tạp chí hoặc diễn cho một số nhà thiết kế thân thiết. Mới nhất là Modern Luxury Ocean Drive và Wall Street Journal, tuy nhiên, trên WSJ siêu mẫu xuất hiện chung với Evan Spiegel, người chồng tỷ phú công nghệ của mình.

Về đời tư, từ khi quen và lấy nhau đến nay họ đã gắn bó được 6 năm. Cặp đôi đang ở cùng 3 cậu con trai, trong đó có một con riêng của Miranda Kerr với người chồng trước.

Người đẹp dành thời gian này để tận hưởng cuộc sống bên chồng và 3 con. Cựu thiên thần Victoria’s Secret luôn được truyền thông ngưỡng mộ vì lấy một người chồng tỷ phú tài giỏi và thường xuyên dành những lời trân trọng, ca ngợi vợ. Anh rất thích ăn những món ăn do cô nấu. Theo Forbes, tính đến tháng 7.2020, người chồng trẻ tuổi của Miranda Kerr sở hữu khối tài sản lên đến 4,8 tỉ USD.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miranda Kerr tái xuất với thân hình thon ngọn dù đã 3 con, đâu là bí quyết giữ dáng?