Bộ ảnh tình tứ thể hiện cuộc sống hôn nhân viên mãn sau nhiều sóng gió của cuộc đời  Angelina Jolie - Brad Pitt đã được tạp chí Vanity Fair Ý thực hiện cho số ra tháng 11 này. 

Bộ ảnh tuyệt đẹp Angelina Jolie - Brad Pitt ngọt ngào tựa đầu bên nhau

Một Thế Giới | 07/11/2015, 04:00

Bộ ảnh tình tứ thể hiện cuộc sống hôn nhân viên mãn sau nhiều sóng gió của cuộc đời  Angelina Jolie - Brad Pitt đã được tạp chí Vanity Fair Ý thực hiện cho số ra tháng 11 này. 

Sau nhiều năm sống chung như các cặp đôi ngôi sao nổi tiếng khác của Hollywood với 6 đứa con xinh đẹp (3 con nuôi, 3 con đẻ), Angelina Jolie và Brad Pitt đã quyết định kết hôn (8.2014) trước sự chứng kiến của lũ trẻ như điều tất yếu mà cả thế giới chờ đợi. 
Đám cưới bí mật tại Pháp là trái ngọt tuyệt vời và cũng là món quà tuyệt vời nhất mà cặp đôi vàng của Hollywood đáng được nhận sau nhiều sóng gió từ búa rìu dư luận, lời đồn ác ý cho đến căn bệnh ung thư vú có nguy cơ cướp đi hạnh phúc của họ. 
Cũng như những lần xuất hiện trên thảm đỏ, trên TVshow hay ở giữa đời thường và tới bộ ảnh này, Brad Pitt luôn dành cho Jolie những ánh nhìn, cái nắm tay đầy trìu mến. 
Angelina Jolie - Brad Pitt ngot ngao tua dau ben nhau-hinh-anh-1
Có lẽ đúng như Brad chia sẻ trước đó trong lần ra mắt bộ phim World War Z: "Nắm tay cô ấy để giữ hạnh phúc gia đình, giữ hạnh phúc cho lũ trẻ và cũng là giữ hạnh phúc cho tôi. Cô ấy chính là gia đình tôi".
Hay như mới đây trên Today Show nói về vợ, Brad nghẹn ngào: "Lúc nghe tin cô ấy phẫu thuật buồng trứng, tôi đang ở Pháp. Angie đã gọi cho tôi và tôi đi thẳng ra sân bay về nhà. Thấy vợ mình phải đón nhận tin tức đáng sợ là điều thực sự kinh khủng. Cảm giác đó còn khủng khiếp hơn khi tôi không ở bên cô ấy lúc đó".
10 năm nắm chặt tay nhau đi qua vô vàn khó khăn, cặp đôi Jolie - Pitt đã có buổi phỏng vấn đẫm nước mắt trên Today Show. Tiếp đến cặp đôi mang lại cho công chúng một bộ ảnh tình tứ ngọt ngào trên trang bìa tạp chí Vanity Fair Italia tháng 11 này.
Angelina Jolie - Brad Pitt ngot ngao tua dau ben nhau-hinh-anh-2
 
Angelina Jolie - Brad Pitt ngot ngao tua dau ben nhau-hinh-anh-3
 
Angelina Jolie - Brad Pitt ngot ngao tua dau ben nhau-hinh-anh-4
 
Angelina Jolie - Brad Pitt ngot ngao tua dau ben nhau-hinh-anh-5
 
Angelina Jolie - Brad Pitt ngot ngao tua dau ben nhau-hinh-anh-6
 
Angelina Jolie - Brad Pitt ngot ngao tua dau ben nhau-hinh-anh-7
 
Angelina Jolie - Brad Pitt ngot ngao tua dau ben nhau-hinh-anh-8
 
 Diệu Linh (theo VK)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh tuyệt đẹp Angelina Jolie - Brad Pitt ngọt ngào tựa đầu bên nhau