Cho rằng con gái đang học lớp 4 của mình bị "ma nhập", hai vợ chồng ông Quang đã đánh đập, kéo lê bé từ nhà hàng xóm về.

Bố mẹ đánh đập, kéo lê con gái vì nghĩ bị 'ma nhập'

Long Hải | 30/03/2018, 11:35

Cho rằng con gái đang học lớp 4 của mình bị "ma nhập", hai vợ chồng ông Quang đã đánh đập, kéo lê bé từ nhà hàng xóm về.

Cơ quan chức năngthị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, Bà Rịa -Vũng Tàu) đang xác minh, làm rõ vụ việc bé N. (9 tuổi, học lớp 4 trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai) thường xuyên bị bố mẹ ruột bạo hành.

Trước đó, vào ngày 27.3,khi N. đang chơi ở nhà hàng xóm thì bố mẹ qua yêu cầu N. về nhà. Do bé không chịu về nên ông Quang (bố của bé N.)cùng vợ đánh đập và kéo lêcon gái về nhà.Sự việcđược camera an ninh nhà chị D.(cô giáo bộ môn của N. và cũng là hàng xóm) ghi lại toàn bộ.

Theo chị D., thời gian trướcđã nghe con gái kể việc bé N. bị bố mẹ đánhnhưng chị không để ý. Gần đây, chị thấy tay chân bé N. thường xuyên bị bầm tím nên đã nói lại sự việc với cô giáo chủ nhiệm của N.

Nhận thấy việc bé N. bị bạo hành là có cơ sở, lãnh đạo trường đã gọi điện nhắc nhở vợ chồng ông Quang nhưng việc bé N. bị đánh đập vẫn xảy ra.Ngoài chị D., nhiều người hàng xóm cũng cho biếtđã chứng kiến ông Quang đánh con gái nhiều lần.

Gia đình ông Quang nói rằng N. bị “ma nhập”. Tuy nhiên, hàng xóm lại cho rằng bé N. hoàn toàn bình thường và chỉ hốt hoảng khi nghe tiếng xe máy của bố về nhà.

Hiện vụ việc đang được chính quyềnthị trấn Ngãi Giaolàm rõ.

Nguồn video: Truyền hình Hậu Giang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố mẹ đánh đập, kéo lê con gái vì nghĩ bị 'ma nhập'