Sau khi kết thúc phần công bố kết quả, lúc vào hậu trường, bố mẹ của Hồ Văn Cường vẫn chưa hết ngỡ ngàng khi biết con đoạt giải quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016.

Bố mẹ Hồ Văn Cường bật khóc khi biết con đoạt quán quân

18/07/2016, 12:11

Sau khi kết thúc phần công bố kết quả, lúc vào hậu trường, bố mẹ của Hồ Văn Cường vẫn chưa hết ngỡ ngàng khi biết con đoạt giải quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016.

Sau hơn 4 tháng đến với cuộc thi, bé Hồ Văn Cường đã chính thức trở thành quán quân Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 và giành giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.
Dù kết quả không quá bất ngờ với khán giả nhưng với gia đình bố mẹ Hồ Văn Cường thì việc con trai đoạt quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 như là một giấc mơ. Khi nghe xướng tên con trai đoạt giải, bố mẹ Hồ Văn Cường ngơ ngác và thẫn thờ xúc động cho tới khi bước vào trong hậu trường.
Mẹ của Hồ Văn Cường luôn theo sát con trai và thậm chí đi vay mượn 500.000 đồng của hàng xóm để đưa con lên thành phố đi thi. Chị đã vô cùng xúc động khi đứng trong hậu trường trò chuyện với giám khảo Văn Mai Hương.
Niềm hạnh phúc của chị như vỡ òa bởi những cố gắng của con trai đã gặt được thành công. Mẹ của bé Hồ Văn Cường đã ôm chầm lấy Văn Mai Hương để cảm ơn sự huấn luyện cũng như những lời khuyên chân thành mà nữ giám khảo dành cho con trai mình.
Ba của Hồ Văn Cường gửi lời cảm ơn thay cho mẹ của bé: "Con muốn đi lên thành phố thi nên tụi tui cũng cố gắng hết sức để thỏa mong muốn của con. Cũng nhờ có các anh chị và ban giám khảo nên cháu mới được như hôm nay. Không biết nói gì hơn gia đình xin cảm ơn sự giúp đỡ chân tình của mọi người rất nhiều".
Danh hiệu quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí 2016" của cậu bé 13 tuổi Hồ Văn Cường sẽ là một bước thay đổi lớn đối với cuộc đời của bé. Giải thưởng 200 triệu đồng cũng phần nào cải thiện cuộc sống vất vả của bố mẹ Hồ Văn Cường.
Hồ Văn Cường đã nhận được sự yêu thương rất lớn từ khán giả. Với bản tính nhút nhát, cậu bé quê Gò Công chỉ đứng im lặng cảm ơn, nhận những bó hoa và những cái ôm chúc mừng từ phía khán giả. Bố mẹ bé cho biết, sau cuộc thi công việc chính hàng ngày của bé vẫn là đi học.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố mẹ Hồ Văn Cường bật khóc khi biết con đoạt quán quân