My gặp khó khăn chồng chất vì bố mẹ ruồng bỏ sau khi cố tình có bầu để cưới bạn trai và còn bị phòng khám thất đức ở TP.HCM vẽ bệnh lừa hết tiền khi âm thầm đi phá thai. May cho cô là vào thời điểm tưởng chừng tuyệt vọng vẫn có bạn trai ở bên cạnh chăm sóc ân cần.

Bố mẹ ruồng bỏ khi cố tình có thai để cưới, cô gái bị phòng khám vẽ bệnh lừa hết tiền

Phạm Hồng Quân | 12/02/2020, 09:57

My gặp khó khăn chồng chất vì bố mẹ ruồng bỏ sau khi cố tình có bầu để cưới bạn trai và còn bị phòng khám thất đức ở TP.HCM vẽ bệnh lừa hết tiền khi âm thầm đi phá thai. May cho cô là vào thời điểm tưởng chừng tuyệt vọng vẫn có bạn trai ở bên cạnh chăm sóc ân cần.

Xem thêm:Bị cắm sừng lần hai, chàng trai lấy Facebook của bạn gái lăng nhăng đăng clip bốc phốt

Yêu 2 năm không quan hệ, cô gái có thai gần ngày cưới vẫn xin bạn trai danh phận

Cụ bà lộ clip ngủ với trai trẻ trong khách sạn

Xem phim người lớn, nữ sinh viên bị bạn trai sỉ vả và nói 'không con gái nào như em'

Bị dừng ô tô, tài xế lừa CSGT Hải Dương, vượt chốt rồi khoe clip trên Facebook

Nhiều cặp đôi bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm nên cố tình có thai để đến được với nhau. Thế nhưng, khi My có thai thì bố mẹ cô vẫn không cho cưới Bảo và tuyên bố: “Mày bỏ cái thai, hoặc tao bỏ mày”.

Không chịu được áp lực từ phía gia đình, My giấu bạn trai lên TP.HCMđể đi phá thai, song lại vào trúng phòng khám chuyên vẽ bệnh để moi tiền. Hậu quả là cô tốn hết 40 triệu, không còn tiền và chỗ bấu víunên phải gọi Bảo lên TP.HCM.

Bảo đưa My đến bệnh viện chữa trịnếu không sẽ mất khả năng làm mẹ trong tương lai.

Vào thời điểm cực kỳkhó khăn, Bảo gọi điện nhờ gia đình hai bên hỗ trợ tiền chữa trị cho My song lại bị từ chối phũ phàng. Quá túng quẫn nênanh phải bán xe, điện thoại, vay mượn khắp nơi để làm phẫu thuật cho bạn gái được an toàn.

Chứng kiến cảnh Bảo chăm sóc ân cần cho bạn gái, quyết tâmkiếm tiền để lo cuộc sống của hai đứa và tổ chức đám cưới, chị Như cảm động nên chia sẻ câu chuyện này lên Facebook:

Tình cờ em gặp được một cặp đang yêu, đưa nhau lên Sài Gòn để phá thai.

Tự nhiên muốn ngồi lại hỏi chuyện của hai bạn, bạn nữ yếu chỉ nằm thôi
. Bạn trai bình tĩnh hơn, kể lại chuyện cho em nghe.

Hai đứa yêu nhau cũng lâu rồi, nhưng gia đình ngăn cản rất ghê gớm. Đặc biệt là bên gia đình nhà gái. Em cũng không hỏi rõ lý do tại sao. Cuối cùng, cả hai đánh liều có con để mong nhận được sự đồng thuận từ gia đình. Nào ngờ, bố mẹ bạn gái vẫn cương quyết không đồng ý và bảo rằng: “Mày bỏ cái thai, hoặc tao bỏ mày”.

Cuối cùng, bạn gái vì không chịu được áp lực, cũng không dám nói với bạn trai nên đã lén lên Sài Gòn để đi phá. Nào ngờ bạn nữ xem thông tin trên mạng và gặp phải cơ sở khám chữa bệnh mất dạy (chuyện này thật 100%). Mình không thể ngờ được lại có cái chỗ làm ăn thất đức, táng tận lương tâm đến như vậy. Chỗ đó lừa bạn gái khám hết cái này, đến cái khác, cho thuốc phụ khoa, còn đòi cắt cả trĩ, tiêm phòng ngừa ung thư… Tổng cộng hết 40 triệu. Sau đó không còn đủ tiền thì bọn nó tống cô ấy ra nhà trọ. Không còn nơi bấu víu, buộc lòng cô phải gọi bạn trai để cầu cứu.

Lúc nghe tin dữ, bạn trai bàng hoàng, đau đớn vì mất con nhưng không dám trách nửa lời, vội vàng phóng xe lên Sài Gòn gặp người yêu. Sau đó đưa cô bé đi viện cấp cứu. Bác sĩ bảo may mà còn tới viện, chứ nếu để lâu, nhiễm trùng bên trong, sau này khỏi làm mẹ.

Nghe cậu kể số tiền quá lớn, hỏi đến gia đình cả hai thì đều nhận được câu trả lời: “Chúng mày tự làm thì tự chịu” nên đã bán cả xe, điện thoại, vay mượn khắp nơi để làm phẫu thuật cho bạn gái được an toàn.

Hàng ngày lo từng thìa cháo, cốc sữa, thay quần áo… cho người yêu. Tấm ảnh này mình chụp lúc cậu ấy nằm trông cô bé cả đêm và ngủ gục ngay trên giường bệnh.

Bảo chăm sóc My ân cần những ngày bạn gái nằm trên giường bệnh.

Cử chỉ, hành động của cậu ấy làm mọi người xúc động, chưa từng thấy người đàn ông trưởng thành nào chăm vợ được như thế chứ không nói đến người yêu. Các y bác sĩ biết chuyện của hai đứa nên cũng nhiệt tình chăm sóc, giúp đỡ. Khi em hỏi: “Hai đứa sẽ tiếp tục thế nào sau khi bỏ đứa bé” thì cậu ấy trả lời: “Em sẽ vẫn bên cạnh cô ấy dù sóng gió ra sao, sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để tự lo cuộc sống cho nhau. Tự có thể lo cho hai đứa một cái đám cưới mà không cần đến bố mẹ rồi bọn em nhất định sẽ hạnh phúc, nhất định sẽ được làm cha làm mẹ chị ạ”.

Em thấy thương cả hai đứa vô cùng. Mong rằng sức mạnh tình yêu sẽ giúp hai đứa vượt qua mọi trở ngại. Khen cho một người đàn ông biết yêu thương và kiên cường!

Nhiều dân mạng cảm thương cặp đôi và chúc họ vượt qua mọi khó khăn để sống bên nhau hạnh phúc, đồng thời hy vọng Bảo luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Những phòng khám vẽ bệnh, moi tiền ở TP.HCM

Trong năm 2019, nhiều phòng khám đa khoa có bác sĩ Trung Quốc liên tục bị bệnh nhân tố vẽ bệnh, moi tiền: Không bệnh thành có bệnh, bệnh nhẹ thành bệnh hiểm nghèo… Một số phòng khám đã bị Sở Y tế TP.HCM kiểm tra, xử phạt, tước giấy phép hoạt động. Điển hình là Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (địa chỉ số 80 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5), Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương (34 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1), Phòng khám Đa khoa Mayo (35B-35C đường 3/2, phường 11, quận 10), Phòng khám Đa khoa Khang Thái (87-89 Thành Thái, phường 13,quận 10).

Xem thêm:Chủ trang trại bị cách ly vì nghi nhiễm nCoV, 30 ngàn con vịt chết đói

Clip gã đàn ông chà nước bọt lên nút bấm thang máy nghi phát tán nCoV

Thực hư tin 3 người phụ nữ trốn khỏi nơi cách ly nCoV ở Lạng Sơn?

Status lay động dân mạng về chuyến bay đưa 29 người Việt từ Vũ Hán về nước

Clip diệt nCoV bằng bình ga lớn với đèn khò chỉ có ở Việt Nam

Học sinh lớp 3 ở Thanh Hóa bị xử lý vì đăng tin bịa đặt về nCoV trên Facebook

Clip chân dài nằm gục trên hàng rau, người dân ngó lơ vì sợ nCoV

Không có chuyện người Việt dùng máy xúc phản đối đưa đồng bào về từ Trung Quốc

Bị nhắc vì bán hộp khẩu trang y tế 800 ngàn, Facebooker vu vạ khách quyến rũ chồng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố mẹ ruồng bỏ khi cố tình có thai để cưới, cô gái bị phòng khám vẽ bệnh lừa hết tiền