Nhân dịp Xuân 2015 và Tết Ất Mùi sắp đến, bộ quà tết độc đáo thương hiệu D’art Chocolate giới thiệu đến doanh nghiệp BST quà tết với mẫu mã đa dạng và độc đáo. 

Bộ quà tết độc đáo từ D’art Chocolate

14/01/2015, 09:00

Nhân dịp Xuân 2015 và Tết Ất Mùi sắp đến, bộ quà tết độc đáo thương hiệu D’art Chocolate giới thiệu đến doanh nghiệp BST quà tết với mẫu mã đa dạng và độc đáo. 

Đầu năm 2011, thương hiệu D’art Chocolate được giới thiệu đến đông đảo khách hàng tại TP.HCM. Bước sang năm thứ 5 tại thị trường Việt Nam, với tiêu chí giữ vững phương châm Tạo nguồn cảm hứng cho cuộc sống (Inspiring life), bộ quà tết độc đáo D’art Chocolate luôn cập nhật và sáng tạo những sản phẩm sôcôla đạt tiêu chuẩn châu Âu với tính thẩm mỹ kết hợp chất lượng cao cấp.

Nhân dịp Xuân 2015 và Tết Ất Mùi sắp đến, D’art Chocolate mang đến quý khách hàng, đặc biệt là các Doanh nghiệp bộ sưu tập Quà Tết với mẫu mã đa dạng và độc đáo. Đây sẽ là những sản phẩm nghệ thuật sinh động, giàu ý nghĩa, đồng thời, bộ quà Tết mang thông điệp với những câu chúc yêu thương, gửi gắm thành ý ngọt ngào sẽ thay lời bạn gửi đến gia đình, người thân, bạn bè, nhân viên và đối tác.

Bộ Quà Tết đặc biệt 2015 với ba dòng sản phẩm chính: Chào Xuân, Lộc Xuân và Quà Xuân.
Bo qua tet doc dao
Bộ sưu tập Chào Xuân là sự kết hợp ngọt ngào của những viên sô cô la tươi, những thanh sô cô la nghệ thuật được thiết kế và in ấn tinh xảo. Đặc biệt, Quý Doanh nghiệp có thể in kèm logo cùng những lời chúc mang dấu ấn riêng của thương hiệu dành cho khách hàng, đối tác.
Bo qua tet doc dao
Dòng sản phẩm Lộc Xuân là sự đa dạng khi kết hợp giữa sô-cô-la, trà và hạt dragee (các loại hạt phủ sô cô la) rất tốt cho sức khỏe, giòn tan hương vị ngày Tết, lưu lại cảm giác thích thú khi thưởng thức, thay cho lời chúc năm mới Đại cát – Đại tài – Đại lợi.
Bo qua tet doc dao
Các sản phẩm Hạt Dragee hiện có của D’art Chocolate: hạt maca, hat điều, hạnh nhân, gừng và sản phẩm đặc biệt hạnh nhân phủ lớp sô cô la bên trong và phủ thêm lớp trà xanh bên ngoài.

Bo qua tet doc dao

Hình thức sang trọng, mẫu mã độc đáo, thiết kế đẹp mắt và cam kết chất lượng từ dòng sô-cô-la Bỉ ngon nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut, thực sự tạo nên nét nổi bật và ấn tượng cho bộ quà tết độc đáo mang thương hiệu D’art Chocolate.

Doanh nghiệp có nhu cầu Quà Tết với số lượng lớn, vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh Doanh để được tư vấn và hỗ trợ.

Showroom tại TP.HCM: 166A Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Điện thoại: (08) 6269 3333 – (08) 6253 6666

Showroom tại Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: (04) 6278 3132 – (04) 6278 3139

Website: www.dartchocolate.com

Facebook: www.facebook.com/dartchocolate

MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ quà tết độc đáo từ D’art Chocolate