Khác biệt so với những "đứa con tinh thần trước" của Tăng Nhật Tuệ, MV Xếp hình mạnh bạo hơn ở cả ca từ lẫn hình ảnh nóng bỏng cộp mác 18+. 

Bỏ ra nửa tỉ, Tăng Nhật Tuệ làm MV không dành cho fan

Một Thế Giới | 17/03/2016, 06:44

Khác biệt so với những "đứa con tinh thần trước" của Tăng Nhật Tuệ, MV Xếp hình mạnh bạo hơn ở cả ca từ lẫn hình ảnh nóng bỏng cộp mác 18+. 

Nổi tiếng với những sáng tác hay được yêu mến từ những năm 2000 khi ở cái tuổi còn khá trẻ, Tăng Nhật Tuệ cùng Thủy Top còn có những bước rẻ ngang qua điện ảnh truyền hình bằng bộ phim nổi tiếng cùng thời Nhật ký Vàng Anh dành cho lứa tuổi mực tím, Chit và Pi. 
Cũng từ 8 năm trở lại đây, hầu như Tăng Nhật Tuệ chỉ tập chung trong lĩnh vực âm nhạc ở cương vị nhạc sĩ sáng tác và thi thoảng góp mặt vài MV ca nhạc. Tuy nhiên, với khán giả, đặc biệt là những người trẻ tuổi Hy vọng yêu, Cần lắm, Khó quá bỏ đi, Không ngủ được hay gần nhất là Đã hơn một lần (Nguyễn Hải Yến), Em là bà nội của anh (Trọng Hiếu),.... đã là những ca khúc ăn sâu nằm lòng trong bộ nhớ.  
Hầu hết các sáng tác của Tăng Nhật Tuệ trẻ, mang hơi thở hiện đại, không đi theo khuôn khổ và luôn "phá rào" để đẩy cao cảm xúc, có lẽ cũng chính những điều này mà MV Xếp hình tung ra mắt tối 15.3 cũng vậy, vừa lạ tai ở ca từ vừa lạ mắt ở hình ảnh. 
Trong buổi giới thiệu MV, Thủy Top cũng có mặt để ủng hộ bạn thân Tăng Nhật Tuệ. MV Xếp hình lần này do Tăng Nhật Tuệ tự đặt tên và đặt hàng từ Mew Amazing và phối khí bởi Phúc Bồ. 
Tang Nhat Tue Xep hinh
Với sản phẩm âm nhạc mới của Tăng Nhật Tuệ, Thủy Top tranh thủ thời gian ngắn ngủi tới chúc mừng người bạn thân.
Tăng Nhật Tuệ cho biết: "Với chi phí lên tới 500 triệu đồng, MV được Tuệ đặt hàng Mew Amazing thay vì sáng tác như mọi lần, bởi Tuệ muốn có được một sự khác biệt cho sản phẩm lần này khi kết hợp với 2 rapper Kop và Bin. Mỗi sản phẩm của Tăng Nhật Tuệ luôn muốn khán giả muốn thấy điều gì đó mới." 
Nhạc sĩ trẻ sinh năm 1986 nói thêm: "Tăng Nhật Tuệ của hiện tại không như ngày xưa, mình biết mình không còn fan kiểu như thời Chit và Pi (đóng cặp cùng Thủy Top). Tăng Nhật Tuệ bây giờ không sáng tác cho thị hiếu hay sở thích của fan, Tuệ muốn thử ở góc nhìn mới, âm nhạc mới, khi làm việc với Phúc Bồ, PB Nation,... âm nhạc của mình cũng có sự pha trộn " 
Nói về những hình ảnh nóng bỏng của Minh Tú trong MV Xếp hình, Tăng Nhật Tuệ khẳng định việc có gắn mác 18+ hay không còn tùy từng ê-kip và nhận định đánh giá của mỗi đơn vị phát sóng. Nhưng bản thân Tăng Nhật Tuệ với kinh nghiệm 10 năm hoạt động sản xuất âm nhạc, anh cũng dự phòng 2 version (phiên bản) cho MV để "phòng hờ". 
Tang Nhat Tue Xep hinh
Thủy Top cùng Tăng Nhật Tuệ và các rapper Kop và Bin. 
Tang Nhat Tue Xep hinh
 Siêu mẫu Minh Tú lần đầu đóng minh họa cho MV ca nhạc
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ ra nửa tỉ, Tăng Nhật Tuệ làm MV không dành cho fan