Chủ tịch hãng Disney vừa thông báo phần 5 của loạt phim phiêu lưu xoay quanh nhân vật nhà khảo cổ học lừng danh Indiana Jones sẽ ra mắt khán giả vào năm 2019.

Steven Spielberg tái hợp với Harrison Ford để thực hiện Indiana Jones 5

Một Thế Giới | 16/03/2016, 10:47

Chủ tịch hãng Disney vừa thông báo phần 5 của loạt phim phiêu lưu xoay quanh nhân vật nhà khảo cổ học lừng danh Indiana Jones sẽ ra mắt khán giả vào năm 2019.

Sau khi hồi sinh thương hiệu Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) thành công với phần The Force Awakens (bom tấn có doanh thu cao nhất năm 2015), ông trùm Disney đã sẵn sàng hồi sinh tiếp một một thương hiệu phim bom tấn khác, đó chính là Indiana Jones.
Steven Spielberg tai hop voi Harrison Ford de thuc hien Indiana Jones 5-hinh-anh-1
Steven Spielberg tái hợp với Harrison Ford để thực hiện Indiana Jones 5.

Trong buổi họp báo sáng nay, vào lúc 0g rạng sáng ngày 16.3 (theo giờ Việt Nam), hãng Disney đã chính thức thông báo phần tiếp theo của loạt phim phiêu lưu xoay quanh nhân vật nhà khảo cổ học lừng danh này sẽ trở lại màn bạc vào năm 2019, với sự trở lại của những tên tuổi lớn như đạo diễn Steven Spielberg và nam tài tử Harrison Ford.

Indiana Jones là một trong nhiều nhân vật vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh, và chúng tôi rất vui mừng khi mang anh ấy trở lại màn bạc vào năm 2019”, Alan Horn, chủ tịch của hãng Disney phát biểu.
Steven Spielberg tai hop voi Harrison Ford de thuc hien Indiana Jones 5-hinh-anh-2
 Sau một loạt cái scandal tai tiếng, Shia LaBeouf nhiều khả năng sẽ không được mời trở lại đóng phần 5.

Tuy nhiên, điều đáng nói không ai nghe thấy tên của nam diễn viên Shia LaBeouf được nhắn đến trong suốt buổi họp báo, dẫn đến nhiều suy đoán rằng anh sẽ không trở lại trong phần 5. Song điều này rất khó xảy ra bởi anh từng thủ vai một nhân vật rất quan trọng và có mối liên hệ mật thiết đến thế giới của nhân vật Indiana Jones.

Loạt phim Indiana Jones do đạo diễn Steven Spielberg chỉ đạo đã mang về tổng cộng hơn 2 tỷ đô doanh thu phòng vé trải qua 4 phần phim kể từ khi ra mắt vào năm 1981.
Steven Spielberg tai hop voi Harrison Ford de thuc hien Indiana Jones 5-hinh-anh-3
Hiện tại, Harrison Ford là nam tài tử duy nhất được thông báo có mặt trong phần 5.

Ba tập đầu tiên của loạt phim được đánh giá rất cao. Song, Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008) lại khiến fan hâm mộ và giới phê bình bị chia rẽ, kẻ khen, người chê. Kết quả là phim thậm chí còn phải ẵm giải Mâm xôi vàng năm 2009 tại hạng mục Phim phần tiếp theo, làm lại, ăn theo hoặc tiền truyện dở nhất.

Trên thực tế, hãng Disney từng lên kế hoạch thực hiện một bộ phim mới về nhân vật Indiana Jones sau khoảng 2-3 năm từ cuối 2013, sau khi đạt được một thoả thuận với hãng phim Paramount, đơn vị vốn giữ bản quyền quảng cáo và phát hành loạt phim.

Cách đây 1 năm, có tin đồn cho biết đạo diễn Steven Spielberg muốn tái khởi động thương hiệu với gương mặt mới Chris Pratt, bởi ngôi sao Harrison Ford của loạt phim nay đã bước sang tuổi 73.

Indiana Jones 5 dự kiến ra rạp vào 19.7.2019.

Bảo Nhi (Theo IGN)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Steven Spielberg tái hợp với Harrison Ford để thực hiện Indiana Jones 5