Trong  giây phút đăng quang của con trai, bố Trọng Hiếu đã không kiềm được nước mắt.

Bố Trọng Hiếu bật khóc khi con trai giành giải quán quân 'Vietnam Idol 2015'

Một Thế Giới | 03/08/2015, 07:51

Trong  giây phút đăng quang của con trai, bố Trọng Hiếu đã không kiềm được nước mắt.

Sau một chặng đường dài, chương trình Vietnam Idol mùa 6 đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Đỗ Trọng Hiếu. 
Chàng Việt kiều điển trai đã "đánh bại" thí sinh Bích Ngọc được mệnh danh là Diva thứ 5 của âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả Trọng Hiếu giành chiến thắng không gây bất ngờ cho khán giả và ngay cả ban giám khảo, vì trong suốt mùa giải Trọng Hiếu luôn là thí sinh có lượng bình chọn cao nhất trong mỗi đêm thi và có lực lượng fan rất "hùng hậu".
Đặc biệt, ở Trọng Hiếu hội tụ đủ tiêu chuẩn để trở thành một ca sĩ  giải trí chuyên nghiệp. Tuy sở hữu giọng hát không nội lực bằng Bích Ngọc, nhưng Trọng Hiếu biết lợi dụng và phát huy sở trường của mình là nhảy, kèm theo đó là một phong cách trình diễn tự tin đầy lôi cuốn, có thể hạ gục" bất cứ khán giả khó tính nào. Vì xuất phát điểm là một vũ công, Trọng Hiếu luôn biết cách giải phóng hình thể, trong mỗi phần trình diễn của anh luôn tràn đầy năng lượng và có thể kéo khán giả "đung đưa" theo từng bước nhảy, cảm xúc của mình. Ngoài ra, Trọng Hiếu còn được ban giám khảo đánh giá rất cao vì có khả năng vươn xa ra thị trường quốc tế, và chính trong đêm thi giám khảo Quang Dũng cũng dự đoán ngôi vị quán quân sẽ thuộc về Trọng Hiếu.
do trong hieu, vietnam idol
 Trọng Hiếu bật khóc khi giành chiến thắng tại "VietNam Idol 2015"
do trong hieu, vietnam idol
 Hạnh phúc trong vòng tay của bà ngoại.
Đặc biệt hơn, dưới hàng ghế khán giả gia đình Trọng Hiếu đã cổ vũ cho anh rất nồng nhiệt, đây là yếu tố giúp cho Trọng Hiếu đủ tự tin và tỏa sáng trong đêm chung kết, vì trong mỗi đêm thi Trọng Hiếu luôn có người nhà theo sát để cổ vũ và động viên đặc biệt là bố của mình. Dưới hàng ghế khán giả, bố Trọng Hiếu luôn dõi theo  và "cháy" hết mình với từng màn trình diễn của con trai trên sân khấu, và  trong giây phút công bố kết quả, bố Trọng Hiếu đã không giấu được cảm xúc và rơi nước mắt trên sóng truyền hình trực tiếp vì chiến thắng của con trai. 
do trong hieu, vietnam idol
 Mặc dù tuổi đã lớn nhưng bố và bà ngoại của Trọng Hiếu vẫn "cực sung" đứng lên cổ vũ nồng nhiệt cho anh.
do trong hieu, vietnam idol
 Bật khóc  khi kết quả được công bố và người chiến thắng là Đỗ Trọng Hiếu.
do trong hieu, vietnam idol
Bố Trọng Hiếu nghẹn ngào và rơi nước mắt khi chia sẻ về cậu con trai 23 tuổi. 
do trong hieu, vietnam idol
 Trọng Hiếu ngập tràn niềm vui bên những người thân trong gia đình.
 Đức Phong 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố Trọng Hiếu bật khóc khi con trai giành giải quán quân 'Vietnam Idol 2015'