Sau khi đăng status kèm hình ảnh bốc phốt gã chồng có quan hệ tình cảm với 3 cô gái cùng công ty ở TP.HCM và vài người nữa, chị K.M.A biết thêm sự thật động trời khác. Trong đó có người tố chồng chị lừa tiền tỉ và đòi trả nợ.

Bốc phốt chồng ngoại tình với 3 cô gái cùng công ty, vợ biết thêm sự thật động trời

Phạm Hồng Quân | 29/11/2019, 11:00

Sau khi đăng status kèm hình ảnh bốc phốt gã chồng có quan hệ tình cảm với 3 cô gái cùng công ty ở TP.HCM và vài người nữa, chị K.M.A biết thêm sự thật động trời khác. Trong đó có người tố chồng chị lừa tiền tỉ và đòi trả nợ.

Xem thêm:Clip đại gia đi siêu xe chục tỉ xả rác ra đường bị cậu bé ném ngược vào trong

Tài xế 'sợ chết', không chịu xuống ô tô vì thấy nhóm người lạ đứng gần CSGT TP.HCM

Clip tài xế dừng đèn đỏ bị CSGT Hà Nội cầm gậy đánh và xô đẩy vì cự cãi

Sự thật chuyện vợ ôm trai lạ trước khi bị chồng đá hàng chục phát ở Bình Dương?

K.M.A kể chồng chị (tên N) là người Anh nhưng sinh ra ở Việt Nam. N tự nhậnlàm cho MI6 (Cục tình báo mật, là cơ quan có nhiệm vụ cung cấp cho chính phủ Anh những thông tin tình báo nước ngoài).

Theo A, chồng chị mở công ty riêng ở TP.HCM, thường xuyên đi công tác nước ngoài và cầm nhiều tiền đô về nhà. Do nghĩ chồng giàu có, quen biết rộng nên A càng tin tưởng, không chút nghi ngờ gì với công việc của anh và chấp nhận ở nhà nội trợ, chăm con.

Khi mang thai và cùng chồng sang Kuala Lumpur (Malaysia), A bắt đầu nghi ngờ anh ta ngoại tình vì thấytrong phòng có quần jeans và tóc phụ nữ khắp nơi. Sau khi điều tra, A sốc nặng khi biết chồng không chỉ quen 1 mà đến 3 nhân viêncùng công ty. Tất cả họ đều không hề biết N đã có vợ con. Trong đó, một cô quen chồng A đến 5 năm, được giao giữ tài khoản ngân hàng và đứng tên một công ty của anh ở TP.HCM.

Sau khi hẹn gặp cùng lúc 3 cô bồ của chồng, A mới vỡ lẽ rằng họ đều bị anh lừa tình. Chỉ có điều cả ba đều được N chiều chuộng, cho ăn uống sang chảnh, đi du lịch resort, khách sạn 4-5 sao, mua sắm không ngớt tay, trong khi mỗi lần chỉ đưa vợ 4 triệu đồng.

Bị A lật tẩy, N thể hiện sự trơ trẽn khi giải thích rằng 3 cô gái đó đều giữ vị trí quan trọng trong “công việc”. Anh ta mất rất nhiều thời gian để xây dựng dàn "hậu cung" vững mạnh cho công ty mà bị vợ phá hết. Theo A, N nói phụ nữ rất khó bảo, nhưng chỉ cần mớm cho họ một chút tình cảm thì bảo gì họ cũng nghe. Không những thế, N còn bắt A giải thích với 3 cô bồ rằng chị “yêu không được, phá cho hôi”.

Ấy vậy mà A vẫn làm theo với lý do: “Vì mình lệ thuộc tài chính của chồng quá nhiều, con lại còn nhỏ nên mình nhắm mắt nói đại luôn cho êm chuyện”.

Mong trở lại cuộc sống bình thường để có thể giữ tổ ấmnhưng sau cú sốc đó, A không thể nào lấy lại cân bằng được. Còn N đã bỏ nhà đi, không ngừng chửi rủa A, doạ sẽ ly dị và giành quyền nuôi con.

A đăng status bốc phốt chồng kèm hình ảnh và tin nhắn của anh ta với các cô bồ.

Vì không muốn mất con gái, A đăng status bốc phốt chồng lên vài nhóm Facebook và hỏi xem cócònai là nạn nhân của anh ta:

Ai là nạn nhân của chồng mình, làm ơn hãy inbox cho mình biết. Mình biết ngoài kia có rất nhiều người vẫn đang làm bia đỡ đạn cho anh, kể cả trong công việc lẫn tình cảm.

Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện ra chồng mình có cả thẩy 5-6 cô bồ cùng lúc?

Chồng mình là người Anh nhưng sinh ra tại Việt Nam. Mình quen chồng từ tháng 6.2014, chung sống từ 2015 và chính thức được pháp luật Việt Nam công nhận là vợ chồng từ 11.2017, hiện đã có 1 con gái.

Mình ở nhà nội trợ, chăm con vì chồng không cho mình đi làm. Chồng mình vì giỏi, tương đối khá giả nên mở công ty và quan hệ rộng. Do tính chất công việc nên anh ấy hay đi công tác nước ngoài thường xuyên, lâu lâu mới tạt về nhà. Vì từ lúc quen đến cưới anh đều như thế nên mình cũng không nghi ngờ gì.

Lí do từ những ngày đầu quen nhau anh bảo anh là người của tổ chức MI6,làm việc cho chính phủ Anh. Mình cũng thường xuyên thấy anh đem rất nhiều tiền về nhà và mỗi lần đi nước ngoài thì lại nhờ cầm 10.000 – 20.000 USD ra sân bay giúp, sau đó không biết quen thế nào với hải quan mà nhờ họ cầm sang nước ngoài giùm. Nghĩ là anh tài chính tốt, quen biết rộng, nên mình càng tin tưởng, không chút nghi vấn gì với công việc của chồng.

Tháng 9.2018 mình có thai 4 tháng, đúng lúc chồng đi công tác dài ngày ở Malaysia nên anh bảo mình qua đó với anh chờ sinh.

Ngay ngày đầu tiên đến nhà thuê ở Kuala Lumpur của anh, mình phát hiện có quần jeans và tóc phụ nữ khắp nơi. Mình hỏi thì anh chối nhưng bản năng phụ nữ nên mình nghi ngờ chồng ngoại tình từ đó. Thêm là anh hay kể cho mình nghe về một bạn làm ăn/đối tác/học trò của anh tên H.A. Anh kể H.A là người mà anh rất tin tưởng, giao tài khoản ngân hàng (vì chồng mình làm ở lĩnh vực chứng khoán) và hay bắt mình đi mua quà cáp để lấy lòng cô đó. Sau này, chồng mình còn giao cho H.A đứng tên một công ty của anh tại Việt Nam nên mình càng nghi cô này hơn.

Rất lâu sau mình mới có thể tìm ra số điện thoại của H.A. Mình hẹn gặp nói chuyện và vỡ lẽ nhiều điều. H.A thừa nhận có cặp bồ với chồng mình đã được 5 năm và hoàn toàn không biết anh ấy đã có gia đình (vì anh không đeo nhẫn cưới).

Mỗi lần đi công tác về, thay vì về nhà thì anh ta lại ghé qua nhà H.A để ngủ lại và quan hệ, hứa hẹn mua nhà ở chung. Do làm chung công ty nên cô ta hoàn toàn không nghi ngờ gì. Chưa hết bàng hoàng, mình còn phát hiện ngoài H.A, chồng mình còn quen thêm 2 - 3 cô nữa và tất cả đều làm chung công ty. Có ai như mình bắt ghen cùng lúc 3 cô nhân tình? May mắn họ đều là người có học, đi làm tử tế, chỉ là bị chồng mình gạt, nên 4 người gặp nhau chỉ nói chuyện lịch sự chứ không đánh ghen ầm ĩ như trên mạng hay thấy. Mình khóc như mưa ngay tại quán, còn họ chỉ biết an ủi mình. Người ngoài nhìn vào chắc tưởng họp nhóm 4 cô bạn thân.

Mình về làm lớn chuyện thì anh ta chửi mình, giải thích là những người con gái xung quanh anh đều giữ mối quan hệ quan trọng trong “công việc”. Anh một mực nói mình đã ăn bám rồi còn phá vỡ sự nghiệp của chồng. Chồng mình nói phụ nữ rất khó bảo, nhưng chỉ cần mớm cho họ một chút tình cảm thì bảo gì họ cũng nghe. Đại khái nguyên văn anh thường dạy mình là: "Muốn đứng thì phải nằm". Đó là chiêu kế để khiến những “con rối tình yêu” ngoan ngoãn nghe lời và chịu sự điều khiển của anh “trong công việc”.

Anh ta bảo đã mất rất nhiều thời gian để xây dựng dàn hậu cung vững mạnh cho công ty mà mình lại phá hết, nên mình phải nhắn tin cho họ giải quyết cho bằng được, nếu không thì không yên. Phải nói là có người xúi dục mình quậy, nói với họ là chỉ tại mình yêu anh không được nên quậy cho bỏ tức. Vì mình lệ thuộc tài chính của chồng quá nhiều, con lại còn nhỏ nên mình nhắm mắt nói đại luôn cho êm chuyện.

Cái đau đớn hơn là khi nói chuyện với họ, mình mới biết họ chỉ là thân phận lẻ mọn mà được ăn uống sang chảnh, đi du lịch resort, khách sạn 4-5 sao, mua sắm cho bản thân và cả gia đình bạn bè không ngớt tay. Có người còn được anh đưa cả gia đình đi vi vu Đà Nẵng.

Nhìn lại thân phận của mình, đường đường chính chính là vợ mà giấy đăng ký kết hôn cũng không được giữ, tiền sinh hoạt phải ngửa tay ra xin, mỗi lần ảnh cho mình không bao giờ quá 4 triệu đồng. Tiền bỉm sữa cho con mua về phải đưa hóa đơn cho chồng. Mình đã nghĩ chồng tiết kiệm, giữ tiền để cho gia đình, cho con, hoá ra không phải.

3 cô kia còn gửi ảnh nhạy cảm, tin nhắn thân mật của chồng mình và họ cho mình xem, bảo mình “sáng mắt chưa?”. Mình đã block hết họ, giả vờ chưa có gì xảy ra, chỉ mong trở lại cuộc sống bình thường để có thể giữ tổ ấm. Nhưng sau cú sốc đó, mình không thể nào lấy lại cân bằng được. Chồng mình giờ bỏ nhà đi, không ngừng chửi rủa và doạ sẽ ly dị mình và giành quyền nuôi con. Chồng mình lại quá giỏi, điều kiện tốt, thực sự mình sợ không tìm được người thứ hai như anh ta để làm nền tảng tài chính tốt nhất cho con gái nên mình tuyệt đối không muốn li hôn, tay trắng, không tiền không con. Ai chửi mình ngu chứ có con đi rồi sẽ hiểu.

Nhân đây cho mình hỏi là còn bạn nào đang quen với chồng mình không? Vì trước đây lúc bầu bì, có mấy lần mình phát hiện chồng mình mọc mụn mủ ở bộ phận sinh dục, trông như sùi mào gà. Mình còn hỏi bị gì ghê vậy thì anh ta im, không trả lời, lại bắt mình ra nhà thuốc đi mua thuốc về cho xức. Từ lúc sinh nở tới giờ anh cũng chẳng hề đụng gì đến vợ. Thật sự không biết trong lúc mình bầu bì, anh ta có quan hệ với bao nhiêu người nữa. Mình bây giờ thật sự rất hoang mang. Hoang mang cho mình và cả cho những cô bồ dại dột không biết rồi lại lây lan khắp xã hội. Có cô còn chưa tới 18 tuổi.

Bây giờ mình phải làm gì đây hả mọi người? Thật sự chỉ muốn buông bỏ hết tất cả, nhiều lần quẩn trí đến mức muốn chết đi cho xong nhưng con gái mình còn nhỏ quá, chỉ mới biết ngồi thôi. Mình bị lệ thuộc tại chính vì hiện giờ chồng mình đã ngưng phụ cấp, mình lại không nghề ngỗng gì cả.

Sau khi đăng tâm sự cay đắng, A nhận được lời an ủi, động viên và chia sẻ của nhiều người.

Cũng từ đó mà A ngheđược những chuyện kinh khủng hơn về chồng mình như lừa gạt tình và tiền bạc, gian dối trong việc làm ăn, lừa đảo xuyên quốc gia… Thậm chí có người nói bị N lừa tiền tỉ và bắt A phải trả nợ.

“Trong lúc bức xúc không thể tâm sự với ai, mình đã đăng cùng một bài lên tất cả nhóm mình có thể nghĩ ra. Phần là để lật mặt anh ta trước những cô gái nhẹ dạ khác, phần là để hả giận. Mình không nghĩ bài viết của mình được duyệt cùng lúc và chưa hề nghĩ lại được quan tâm nhiều như vậy. Qua đó, mình còn biết được nhiều chuyện kinh khủng hơn những gì đã biết.

Từ hôm qua tới giờ, mình nhận rất nhiều tin nhắn của mọi người liên quan đến chuyện chồng mình lừa gạt tình cảm lẫn tiền bạc, gian dối trong việc làm ăn, lừa đảo xuyên quốc gia... Thật sự đối với người nội trợ vốn an phận như mình, đón nhận cùng lúc quá nhiều thông tin như vậy là cú sốc rất lớn. Chuyện này không còn chỉ là vấn đề xoay quanh gia đình, tình cảm trai gái mà có thể giải quyết li dị nhẹ nhàng mà còn liên quan tới vi phạm pháp luật. Hiện có người đã liên hệ mình, bắt mình và gia đình chịu trách nhiệm về số tiền tỉ chồng mình gạt họ.

Mình và con gái hiện về quê để lánh nạn một thời gian. Bài viết mình sẽ vẫn để ở đây để nhận mọi ý kiến của mọi người, đồng thời mình muốn phải kéo anh ta xuống chung với mình. Mình đã quyết định không thể để hắn cướp con, không thể từ bỏ tay trắng sau ngần ấy năm được.

Ý kiến xấu tốt gì của mọi người mình đều chân thành cảm ơn và đón nhận. Vì mình bận con nhỏ nên không thể trả lời từng người được. Mọi người có thắc mắc hay khiếu kiện gì liên quan đến chồng mình hoặc những khoản nợ của anh ta/cách liên lạc/thông tin hiện tại, vui lòng inbox cho mình. Mình sẽ sắp xếp thời gian để trả lời sớm nhất có thể. Một lần nữa mình và con gái rất cám ơn mọi người đã quan tâm. Mong mọi người cầu nguyện cho hai mẹ con mình được bình an”, A chia sẻ thêm.

Dân mạng phẫn nộ với N vì phản bội vợ và lừa tình nhiều cô gái, đồng thời khuyên A nên sớm ly hôn và cố giành quyền nuôi con.

Bên cạnh đó, một số người trách cứ A vì ỷ lại vào chồng, không chịu nghĩ ra việc làm thêm ở nhà để giờ rơi vào tình cảnh khó khăn như hiện tại.

Cô gái bị N lừa tình bốc phốt hắn.

Không riêng A, một cô gái làm cùng công ty với Ncũng đăng status bốc phốt hắn. Cô tacho biết khi đang cùng đi Phú Quốc vào dịp Tết thì nửa đêm, N gọi điện cho bồnhí khác mới 20 tuổi cũng làm cùng công ty. Còn khi đi chơi với bé kia thì N lại nhắn tin cho cô và nói đang ở khách sạn một mình.

Vợ đập bàn, đạp ghế, đánh chửi chồng:

Trong khi nhiều cô vợ bị chồng bạo hành thì người đàn ông này lại rơi vào hoàn cảnh ngược lại. Không biết mắc lỗi gì mà anh bị vợ chửi đánh. Cô vợ rất hung hăng khi còn đập bàn, đạp ghế để thị uy.

Xem thêm:Sư thầy nổi giận vì bị giật ĐTDĐ xịn, kiên quyết kêu công an bắt tên cướp ở TP.HCM

Không có chuyện Tiến Linh đá bay 150 tỉ của Lào, cầu thủ nhọ nhất SEA Games 30

CSGT Bình Dương lái mô tô dùng chân đẩy xe độ của quái xế có bị phạt tiền?

Tóm gã trai Thanh Hóa tự gửi ảnh nóng gạ tình phụ nữ bán hàng ở Hà Nội

Bị dừng ô tô khi chạy vào làn xe buýt BRT, tài xế đòi đóng phạt 1 triệu, CSTT nói bỏ qua

Clip kẻ bệnh hoạn co giật như ma nhập sau khi sàm sỡ cô gái trong thang máy

Clip 12 kẻ giang hồ cầm mã tấu rượt chém người, đập phá bàn ghế ở quán nước

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
35 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốc phốt chồng ngoại tình với 3 cô gái cùng công ty, vợ biết thêm sự thật động trời