Trong phần bốc thăm để chọn hai đội vào bán kết, thần may mắn đã không mỉm cười với U21 Sydney, ngay buổi tối, toàn thể ban huấn luyện đội bóng Úc đã đi uống bia vỉa hè Việt Nam để... giải sầu.

Bốc thăm thất bại, U21 Sydney đi uống bia vỉa hè Việt Nam để giải sầu!

Một Thế Giới | 24/10/2014, 15:18

Trong phần bốc thăm để chọn hai đội vào bán kết, thần may mắn đã không mỉm cười với U21 Sydney, ngay buổi tối, toàn thể ban huấn luyện đội bóng Úc đã đi uống bia vỉa hè Việt Nam để... giải sầu.

>>Fan Barcelona tại Việt Nam lên báo Tây Ban Nha
>>C.Ronado và Messi hỗn chiến vì Siêu kinh điển
>>Moyes giải nghệ nếu Man United thắng Chelsea
Với tinh thần đầy quyết tâm để lọt vào bán kết trong trận U19 HAGL vào tối qua, thầy và trò Stephen Corica đã dành chiến thắng U19 VN với tỷ số 2-1 như vậy theo điều lệ giải khi cả ba đội cùng bảng đều điểm về hiệu số bàn thắng, bàn thua thì cả 3 đội Malaysia, U19 HAGL và U21 Sydney FC phải bốc thăm để chọn hai đội vào bán kết và một đội sẽ phải về nước sớm. 
Trong khán phòng bốc thăm không khí hồi hộp như nín thở và kết quả cuối cùng là Malaysia và U19 Việt Nam bốc theo thứ tự lần lượt là số 1 và số 2 còn U21 Sydney FC thần may mắn đã không mỉm cười với họ.
u21 sydney di uong bia via he viet nam hinh anh 1
 
Khi bốc phải lá thăm số 3 cầm trên tay, huấn luyện viên Stephen Corica không giấu được sự thất vọng và buồn chán, mắt ông đã đỏ lên, ngân ngấn dòng lệ vì lần đầu tiên trong cuộc đời cầm quân của mình bị rơi vào tình trạng này.
Stephen Corica chia sẻ: "Nếu năm sau tất cả các đội tham dự mà rơi vào tình trạng như thế này thi ông hi vọng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ có giải pháp khác chứ không phải là hình thức bốc thăm hên xui như mùa giải năm nay".
u21 sydney di uong bia via he viet nam hinh anh 2
 
Sau khi về đến khách sạn, ông Nguyễn Công Khế trưởng ban tổ chức giải U21 quốc tế Cup Báo Thanh Niên đã đến bắt tay chia buồn ban huấn luyện đội Sydney FC và nhận định: "Đội Sydney FC đã có một trận đấu hay, khác hẳn trận đấu đầu tiên khi gặp Malaysia họ xứng đáng vào vòng trong nhưng may mắn đã không đến với họ".

Sau lời động viện của trưởng ban tổ chức giải đêm hôm đó, toàn thể ban huấn luyện đội bóng Úc đã đi uống bia vỉa hè Việt Nam để... giải sầu vì thần may mắn đã không đến với họ.

>>Đóng cửa mạng xã hội haivl.com với 37 triệu lượt truy cập xếp thứ 13 tại VN
Đình Trung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
9 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốc thăm thất bại, U21 Sydney đi uống bia vỉa hè Việt Nam để giải sầu!