Anh ấy của bạn là một kỹ sư, một tài xế hay một lập trình viên máy tính? Nếu như tính cách là một yếu tố quyết định việc lựa chọn công việc thì nghề nghiệp cũng có một mối dây liên quan khá chặt chẽ đến “chuyện ấy”.

'Bói' sex qua nghề nghiệp

22/07/2014, 20:00

Anh ấy của bạn là một kỹ sư, một tài xế hay một lập trình viên máy tính? Nếu như tính cách là một yếu tố quyết định việc lựa chọn công việc thì nghề nghiệp cũng có một mối dây liên quan khá chặt chẽ đến “chuyện ấy”.

Theo tiến sĩ tâm lý, chuyên gia tình dục Linda De Villers – tác giả của cuốn sách Love skills, nếu cả ngày hì hục với máy móc phức tạp, anh chàng của bạn sẽ khuynh hướng “điều chỉnh” cơ thể người vợ. Cũng vậy, nếu chồng của bạn đang làm một công việc đòi hỏi phải có sự logic cao, có khả năng họ sẽ đưa tính trật tự và cả những “công thức” áp dụng trên giường ngủ. Hãy cùng tham khảo ý kiến của 400 phụ nữ trong cuộc khảo sát của tạp chí Redbook.
Nghệ sĩ
Có lẽ vợ của họ là những người hạnh phúc nhất trong phòng ngủ vì theo đánh giá từ cuộc khảo sát, 100% các ông chồng đều không quên màn dạo đầu và 73% có khả năng đáp ứng hoàn hảo nhất nhu cầu của các bà vợ.
Mách nhỏ: vẫn có khoảng 13% các nàng có góp ý nho nhỏ rằng màn chào có vẻ hơi dài dòng lê thê trong khi họ đã rất sẵn sàng.
Công nhân, thầu xây dựng
Những người đàn ông làm nghề này tuy không có tần suất mây mưa cao (39% có quan hệ tình dục ít hơn một lần/ tuần) nhưng một khi đã nhập cuộc… là sẽ ra trò.
Mách nhỏ: 30% các bà vợ mong muốn họ tỏ ra biết cách âu yếm, mềm mỏng, dịu dàng hơn nữa.
Tài xế lái xe, thợ cơ khí
Vợ của họ cho nhận xét là 95% có mở màn tốt đẹp, 39% có cuộc sống tình dục tuyệt như mơ, 47% có quan hệ tình dục nhiều hơn hai lần/ tuần (trên tần số trung bình).
Mách nhỏ: hơn một phần ba trong số họ lăn ra ngủ ngay sau khi “hạ màn”.
Doanh nhân
100% các bà vợ của họ cho biết các ông chồng đều có kế hoạch thời gian rạch ròi cho mỗi một lần “giao ban”. Và chuyện vợ chồng dường như cũng sắp chung vào danh sách các công việc có thể tiết kiệm càng nhiều thời gian càng tốt.
 Boi  sex qua nghe nghiep
Mách nhỏ: 30% bà vợ thổ lộ rằng họ muốn chồng dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu. Số ít lại phàn nàn rằng họ không thấy thoải mái lắm với các món “đồ chơi” phục vụ cho cuộc vui mà chồng sắm.
Kỹ sư, kiến trúc sư
92% chị em khen là họ có màn dạo đầu như ý. 76% các bà vợ của họ nói rằng những động tác mơn trớn khéo léo dài đủ lâu để làm cho cuộc yêu hoàn hảo.
Mách nhỏ: 29% thừa nhận rằng họ hơi bị thiếu sáng tạo mà cứ vận hành đều đều như một chiếc máy.
Quản lý, giám sát
38% bà xã của các quý ông đang làm công việc này đánh giá chuyện yêu cầu họ là “tuyệt vời”. Đây nhóm nghề đứng thứ 3 chung cuộc trong cuộc khảo sát về khả năng chiều lòng các nàng.
Mách nhỏ: các chàng này thường không hài lòng trong trường hợp vợ không “gật đầu” và hay “đàm phán” để vợ đưa ra lý do chính đáng nhất hoặc chiều lòng họ.
Lính cứu hỏa, nhân viên cảnh sát, nhân viên bưu điện
Điểm cộng cho những anh chàng này là biết làm hài lòng vợ. Có 84% cho rằng cuộc sống chăn gối cùng với họ là một điều hạnh phúc.
Mách nhỏ: 35% các bà vợ của họ muốn họ đừng quá kỉ luật mà hãy mạnh mẽ và táo bạo hơn nữa.
Luật sư, kế toán, tư vấn, truyền thông và các chuyên gia tài chính
Họ có đời sống tình dục đều đặn. Các bà vợ của họ cho rằng họ có 2 điểm đáng yêu là biết kéo dài màn dạo đầu vừa đủ (92%) và chịu thay đổi những tư thế mới (46%)
 Boi  sex qua nghe nghiep

Mách nhỏ: chỉ có 56% các bà vợ nói rằng chuyện ấy với các ông chồng này là “tuyệt vời” hoặc “rất tốt”. Quí ông cần xem xét nội tình để có hướng thay đổi thích hợp.

Các bác sĩ, nhân viên y tế

Dễ thương và lãng mạn là những điểm nhận xét chung của các bà vợ (44%)

Mách nhỏ: 36% bà vợ cho rằng họ có màn dạo đầu quá chóng vánh, không đủ kích thích ham muốn. Các bác sĩ và nhân viên y tế có khuynh hướng vuốt ve, mơn trớn khi đã hạ màn kiểu “chăm sóc hậu phẫu”. Nếu cân đối chuyện này, họ sẽ là người đàn ông tuyệt vời.

Lập trình viên, chuyên gia kỹ thuật máy tính

Sẽ rất khó dụ dỗ anh ấy chiều lòng mình trong trường hợp chỉ đơn phương bạn muốn “hợp tác” (17%). Và thật không may khi thống kê từ cuộc khảo sát cho biết họ là đối tượng khó khăn nhất.

Mách nhỏ: Đừng quá cự tuyệt với các món đồ hỗ trợ.

Ý Nhi (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bói' sex qua nghề nghiệp