Đại thảm họa núi Baekdu đã chứng minh được sức mạnh bom tấn của mình khi dẫn đầu phòng vé suốt 2 tuần kể từ ngày công chiếu.

Bom tấn ‘Đại thảm họa núi Baekdu’ càn quét phòng vé

04/01/2020, 17:00

Đại thảm họa núi Baekdu đã chứng minh được sức mạnh bom tấn của mình khi dẫn đầu phòng vé suốt 2 tuần kể từ ngày công chiếu.

Bom tấn Đại thảm hoạ núi Baekdu sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào cuối tháng 1 - Ảnh: Internet

Trong dịp Giáng sinh 2019, phim điện ảnh Đại thảm họa núi Baekdu (Tên tiếng anh là Ashfall) với sự tham gia của hai nam tài tử Lee Byung-hun và Ha Jung Woo, đã càn quét các rạp chiếu phim trong nước, đạt 4 triệu lượt khán giả tới rạp chỉ sau 7 ngày công chiếu.

Bộ phim theo chân anh chàng Cho In Chang (Ha Jung Woo đóng), lúc này là đội trưởng đội chuyên tháo gỡ vật liệu cháy nổ, có nhiệm vụ cùng đồng đội giải cứu người dân, ngăn chặn sự tàn phá của núi Baekdu. Bởi sau lần phun trào đầu tiên, nó được dự đoán sẽ tiếp tục phun trào nhiều lần nữa và có khả năng khiến người dân bán đảo Triều Tiên rơi vào cảnh “màn trời chiếu đất”. Ha Jung Woo chia sẻ, hình tượng nhân vật này hoàn toàn phù hợp với anh, khán giả sẽ thấy Cho In Chang dần thành thục hơn theo thời gian của chiến dịch.

Bộ phim có sự góp mặt của hai tài tử đình đám Lee Byung Hun và Ha Jung Woo - Ảnh: Internet

Lee Byung Hun lần đầu đóng vai một điệp viên người Bắc Hàn. Tuy nhiên, khác với hình tượng điệp viên lịch lãm thông thường, nhân vật Ri Jun Pyong của Lee Byung Hun xuất hiện với một diện mạo gai góc. Ri Jun Pyong đang bị bỏ tù vì làm nội gián cho Hàn Quốc trong thời gian làm việc tại Bắc Kinh. Mặc dù Ri Jun Pyong đã đồng ý tham gia vào chiến dịch cùng Cho In Chang, nhưng hành động và mục đích của anh ta vô cùng mờ ám, khiến Cho In Chang không thể buông lỏng cảnh giác và cả hai liên tục xung đột. Để ngăn chặn sự phẫn nộ của núi Baekdu, mọi người đã tìm đến sự giúp đỡ của giáo sư Kang Bong Rae (Ma Dong Seok đóng), người có nhiều năm nghiên cứu về ngọn núi này.

Bên cạnh đó, sự xuất của tài tử Ma Dong Seok cũng làm cho khán giả vô cùng thích thú - Ảnh: Internet

Đại thảm họa núi Baekdu bên cạnh nội dung hấp dẫn còn sở hữu dàn diễn viên đình đám xứ kim chi. Diễn xuất của các ngôi sao trong dự án "bom tấn" này nhận được sự đón nhận tích cực của khán giả, nhất là sự kết hợp của hai tài tử Lee Byung Hun và Ha Jung Woo. Bên cạnh hai gương mặt nổi bật này, vai của tài tử Ma Dong Seok, người tham gia vào hàng loạt dự án phim ảnh Hàn Quốc, đặc biệt cách đây 4 năm từng gây ấn tượng trong phim kinh dị Train to Busan cũng giúp tác phẩm "ăn điểm" đối với khán giả đại chúng.

Theo Hội đồng phim Hàn Quốc (KOFIC), riêng trong ngày nghỉ Giáng sinh 25.12 đã có 935.000 khán giả tới rạp xem phim. Từ sau khi công chiếu ngày 19.12, Đại thảm hoạ núi Baekdu liên tục đứng thứ nhất về doanh thu phòng vé 7 ngày liên tiếp, thu hút 4.170.000 khán giả tới rạp, cán mốc 4 triệu khán giả sớm hơn một ngày so với kỷ lục của bộ phim hài Extreme Job trước đó.

Phim Đại thảm họa núi Baekdu hút khách phòng vé được phân tích là do bối cảnh và các hiệu ứng đặc biệt về ngọn núi lửa Baekdu bất ngờ phun trào, cùng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên. Giới điện ảnh nhận định bộ phim này sẽ trở thành tác phẩm đầu tiên đạt 10 triệu khán giả tới rạp trong năm mới 2020.

Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 31.1.2020.

Teaser phim Đại thảm họa núi Baekdu

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bom tấn ‘Đại thảm họa núi Baekdu’ càn quét phòng vé