Không như mong đợi, Wonder Woman 1984 tiếp tục phải hoãn chiều vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Bom tấn ‘Wonder Woman 1984’ lại hoãn chiếu

12/09/2020, 10:18

Không như mong đợi, Wonder Woman 1984 tiếp tục phải hoãn chiều vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Phải tới tận cuối năm, khán giả mới có thể gặp nữ siêu anh hùng - Ảnh: Internet

Mới đây, hãng Warner Bros đã thông báo chính thức hoãn phát hành Wonder Woman 1984. Thay vì ra mắt từ 2.10 như kế hoạch dự kiến trước đó thì lần này bom tấn thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC phải hoãn tới 25.12 mới được ra mắt khán giả.

“Chúng tôi rất tự hào về bộ phim và mong muốn được mang đến cho khán giả tuyệt tác này vào dịp lễ cuối năm”, Toby Emmerich, Chủ tịch hãng Warner Bros cho biết trong một tuyên bố.

Thông báo này được đột ngột đưa ra dựa trên tình hình doanh thu hiện tại của siêu phẩm Tenet tại các rạp chiếu trên thế giới. Tại Bắc Mỹ, bộ phim chỉ thu về 20,2 triệu USD và doanh thu cuối tuần ước tính chỉ đạt gần 10 triệu USD. Đó cũng là lý do mà Warner Bros tiếp tục trì hoãn ra mắt các bộ phim lớn khác của hãng trong năm nay để đảm bảo doanh thu.

Nữ diễn Gal Gadot trong vai Wonder Woman - Ảnh: Internet

Sự thay đổi của Wonder Woman 1984 cũng khiến cho một bom tấn khác của Warner Bros chắc chắn phải đổi lịch. Bộ phim Dune (Xứ cát) dựa trên nguyên tác văn học cùng tên, dự kiến sẽ khởi chiếu từ 18.12. Nhiều người cho rằng tác phẩm có sự tham gia của Timothée Chalamet và Zendaya nhiều khả năng phải tới mùa hè 2021.

Với rất nhiều bộ phim phải dời lịch, Warner Bros tin rằng sẽ có đủ không gian để Wonder Woman 1984Dune đạt doanh thu tốt tại các phòng vé vào tháng 12. Ngoài ra, hãng cũng lạc quan về tình hình dịch bệnh COVID-19 sẽ được kiểm soát vào cuối năm và có thêm nhiều rạp chiếu được phép hoạt động trở lại.

Trong Wonder Woman 1984, chuyện phim xảy ra vào quãng thời gian thập niên 1980, với bối cảnh là Chiến tranh Lạnh giữa Mỹ và Liên Xô. Đối thủ lần này của Wonder Woman là Cheetah do Kristen Wigg khắc họa.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
một giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bom tấn ‘Wonder Woman 1984’ lại hoãn chiếu