Với chiêu mới "đỗ xe rồi đi", các tài xế lại gây ùn tắc BOT Sóc Trăng khiến trạm thu phí buộc phải xả trạm nhiều lần vào ngày 20.1.

BOT Sóc Trăng lại 'dậy sóng'

Long Hải | 21/01/2018, 11:54

Với chiêu mới "đỗ xe rồi đi", các tài xế lại gây ùn tắc BOT Sóc Trăng khiến trạm thu phí buộc phải xả trạm nhiều lần vào ngày 20.1.

Khoảng 9 giờ 50 ngày 20.1, trạm thu phí BOT Sóc Trăng buộc phải xả trạm lần thứ nhất khi xe kẹt kéo dài gần 500m mỗi đầu trạm. Sau đó, trạm lại tiếp tục thu phí và cũng ngay lập tức bị kẹt vì tài xế phản ứng.

Đến khoảng 11 giờ, BOT Sóc Trăng lại tiếp tục xả trạm lần thứ 2. Cứ như thế, khi trạm thu phí trở lại thì tiếp tục bị kẹt và lại xả, cho đến cuối ngày 20.1 có thêm 5 lần xả trạm nữa và tiếp tục xả luôn tới chiều tối.

Trước đó, từ ngày 7.1, các tài xế phản đối trạm BOT Sóc Trăng. Họ cho rằng, họ đã đóng phí bảo trì đường bộ nên tiếp tục trả phí qua trạm BOT khi đi trên quốc lộ 1 là vô lý.

Sự việc kéo dài đến ngày 13.1 thì tạm ổn. Từ ngày 15.1 đến 19.1 không xảy ra tình trạng phản đối, ùn ứ nhưng sáng 20.1 lại tái diễn tình trạng kẹt xe như trước.

Nguồn video: VTC
Bài liên quan
Elon Musk dùng robot Optimus 'có tri giác' và ô tô điện mới trấn an nhà đầu tư, cổ phiếu Tesla tăng vọt
Elon Musk, Giám đốc điều hành Tesla, cho biết robot Optimus có thể trở thành tài sản quý giá nhất của công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BOT Sóc Trăng lại 'dậy sóng'