Brad Pitt được cho là đang hẹn hò với một ngôi sai hạng A Hollywood khác trong hơn hai năm sau khi anh chia tay người vợ từng giành giải Oscar Angelina Jolie.

Brad Pitt hẹn hò cùng Charlize Theron sau khi ly dị Angelina Jolie

thao nguyen | 20/01/2019, 08:00

Brad Pitt được cho là đang hẹn hò với một ngôi sai hạng A Hollywood khác trong hơn hai năm sau khi anh chia tay người vợ từng giành giải Oscar Angelina Jolie.

Theo tờThe Sun, Brad Pitt vàCharlize Theron biết nhau qua sự giới thiệu của nam diễn viênSean Penn. Điều đáng nói làSean Penn từng là bạn rất thân và sau đó trở thành người yêu và từng đính hôn vớiCharlize Theron.

Sau khi chia tay,Charlize Theron và Sean Bean vẫn giữ mới quan hệ bạn bè thân thiết, vì thế để Sean Bean đã giới thiệu Brad Pitt cho người yêu cũ với hy vọng cô tìm được niềm vui mới.

Charlize Theron là người Nam Phi xuất thân là người mẫu và sau đó trở thành diễn viên

Nguồn tin cho biết, Brad Pitt và Charlize Theron biết nhau trước Giáng Sinh và gần đây họ thường xuyên gặp nhau. Cả hai bị phát hiện hẹn hò khi tham giamột buổi chiếu của bộ phim Roma tại Lâu đài Marmont ở West Hollywood vào ngày 12 tháng 1. Khi đó Theron có mặt tại bữa tiệc và Pitt đã đến sau vì phải tham gia buổi chiếu bộ phim khácIf Beale Street Can Talk. Sau đó nam diễn viên 52 tuổi thay đổi trang phục và tham gia cùng Charlize ở một góc của quán bar.

"Charlize Theronuống một ly vodka trong khi anh ta chọn nước khoáng. Brad ngừng uống rượu sau khi chia tay Jolie. Họ vô cùng xúc động và cánh tay anh ta vòng qua lưng cô. Tại một thời điểm, anh ta nháy mắt với cô ấy. Brad dường như ở một nơi thực sự tốt - cả hai đều trông rất hạnh phúc", nguồn tin nói thêm.

Brad Pitt và Jolie từng bênnhau thời gian dài nhưng đã ly hôn vào năm 2016

Mặc dù đều là ngôi sao hạng A ở Hollywood nhưng Charlize và Brad chưa bao giờ làm việc cùng nhau trong một bộ phim. Hiện tại, Brad đang chia quyền nuôi con với Jolie sau khi cả hai ly hôn. Cặp đôi có 6 con chung là Zahara, 13, Shiloh, 12,Vivienne và Knox, 10 tuổi và Maddox, 16 và Pax, 14. Trong khi đó, Theron có hai đứa con nuôi: August và Jackson.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt hẹn hò cùng Charlize Theron sau khi ly dị Angelina Jolie