Bốn nhà thiết kế thời trang của Lebanon sẽ trình làng các trang phục tao nhã trong những buổi biểu diễn xa hoa tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris xuân hè 2019.

Thời trang Ả Rập tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris

MÊ LINH | 19/01/2019, 10:45

Bốn nhà thiết kế thời trang của Lebanon sẽ trình làng các trang phục tao nhã trong những buổi biểu diễn xa hoa tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris xuân hè 2019.

Tuần lễ thời trang cao cấp Paris là một trong những sự kiện uy tín nhất trong lịch trình thời trang thế giới, dự kiến diễn ra từ ngày 21 -24.1.2019. Chương trình được tổ chức định kỳ 2 lần/năm, (tháng 1 và tháng 7 hằng năm), gần như hạn chế các nhà thiết kế và thành viên khách mời (guest member).

Rabih Kayrouz, nhà thiết kế và là nhà sáng lập nhà thời trang MaisonRabih Kayrouz

Năm nay, nhà thiết kế Lebanon Rabih Kayrouzsẽ ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của ông khi là thành viên chính thức của nhóm thời trang cao cấp. Năm nay cũng đánh dấu sự quay trở lại của nhà thời trang xa xỉ Pháp Balmain với chương trình sau 16 năm vắng bóng.

Dưới đây là 4 nhà thiết kế Lebanon sẽ giới thiệu bộ sưu tập của họ tại kinh đô ánh sáng.

Maison Rabih Kayrouz

Nhà thời trang Lebanon được Nghiệp đoàn Thời trang Pháp công nhận vị trí thời trang cao cấp vào hồi đầu tháng 1 năm nay, đúng vào thời điểm kỷ niệm 10 năm hoạt động của Maison Rabih Kayrouz tại Paris. Năm 2016, Maison Rabih Kayrouz được chọn là thành viên khách mời. Chương trình giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thời trang Lebanon này sẽ diễn ra vào ngày 21.1.

Siêu sao nhạc popCeline Dion trong trang phục Maison Rabih Kayrouz

Georges Hobeika

Nhà thiết kế Lebanon đã tham gia Tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa thu đông 2018 -2019 vừa qua và ra mắt bộ sưu tập. Các bộ trang phục mùa thu đông 2018 -2019 của ông được dựa trên truyện cổ tích Hồ thiên nga (Swan Lake) với những kiểu dáng được làm bằng lông chim và pha lê, mang đến cảm giác trên cả tuyệt vời. Chương trình thời trang mùa xuân hè của Georges Hobeika sẽ diễn ra vào ngày 21.1.

Hậu trường thời trang cao cấp mùa thu đông 2018 - 2019 của nhà thiết kế LebanonGeorges Hobeika​

Zuhair Murad

Zuhair Murad không phải là cái tên xa lạ đối với Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, khi chương trình thời trang mùa thu đông vừa qua của ông là một trong những chương trình hay nhất. Người mẫu Victoria’s SecretAlessandra Ambrosio đã khép lại buổi diễn bằng chiếc đầm dạ hội La Mã dài chấm đất lấp lánh ánh bạc với đường cắt khoét ở eo. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ đế quốc Nga, và khán giả đang rất nóng lòng muốn biết ông sẽ lấy cảm hứng cho bộ sưu tập lần này ở đâu. Sự kiện thời trang cao cấp mùa xuân hè của Zuhair Murad sẽ diễn ra vào ngày 23.1.

Một thiết kế củaZuhair Murad trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa thu đông 2018 - 2019

Elie Saab

Elie Saab là nhà thiết kế Ả Rập đầu tiên được công nhận là nhà thiết kế thời trang cao cấp. Mùa thu đông 2018 -2019, thương hiệu trình làng các kỹ thuật thêu, họa tiết hình tròn cầu kỳ và họa tiết hoa lá, cùng các chi tiết lãng mạn. Chương trình giới thiệu bộ sưu tập mới sẽ diễn ra vào ngày 23.1.

Bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa thu đông 2018 - 2019 củaElie Saab

Giới mộ điệu đang đếm từng ngày để được xem các nhà thiết kế Lebanon sẽ làm gì trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa xuân hè năm nay!

Mê Linh - Ảnh: Internet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang Ả Rập tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris