Brad Pitt đã có 'một khoảng thời gian tuyệt vời' với những đứa con của mình cho lần đầu tiên kể từ khi ly hôn với Angelina Jolie.

Brad Pitt mừng rơi nước mắt khi gặp được con

thao nguyen | 07/10/2016, 06:23

Brad Pitt đã có 'một khoảng thời gian tuyệt vời' với những đứa con của mình cho lần đầu tiên kể từ khi ly hôn với Angelina Jolie.

Brad Pitt vừa cho biết là anh đã cóthời gian tuyệt vời với 6 đứa con của mình trong bối cảnh ly hôn với Angelina Jolie. Nam diễn viên chia tay với Joliesau hơn một thập kỷ với nhau. "Brad Pitt xúc động và căng thẳng đến rơi nước mắt trước khi đến gặp các con. Và rõ ràng là cha con họ đã có những giây phút tuyệt vời",một nguồn tin đã nói với tạp chí People.

Để gặp được các con, trước đóBrad Pitt đã đồng ý xét nghiệm rượu và ma tuý đồng thời cùng Jolie ký mộtmột thỏa thuận. Hiện tại,Angelina sẽ tạm thời nuôi sáu đứa con trong ba tuần tới, trước khi Sở Trẻ em Và Dịch Vụ Gia Đình Quận Los Angeles xem xét lại vụ án. Nam diễn viên52 tuổi, cũng phải chịu sự giám sát của bác sĩ và cảnh sát cho chuyến thăm ban đầu trước khi đánh giá liệu họ nên vẫn hiện diện cho những lầnthăm sau hay không.

"Các thỏa thuận tạm thời sẽ kéo dài đến ngày 20.10, và nó là hoàn toàn tự nguyện với quyết định của kế hoạch".

"Cả hai ngôi sao cũng tự nguyện đồng ý tham gia vào việc tư vấn, và không có thỏa thuận lâu dài đã được thực hiện trên toàn giam giữ hoặc pháp . Vẫn chưa có quyết định, đây chỉ là một thỏa thuận hoàn toàn tự nguyện "Brad đã đồng ý để có trị liệu hiện nay khi ông lần đầu tiên đến thăm trẻ con của mình Maddox, 15 tuổi, Pax, 12 tuổi, Zahara, 11 tuổi, Shiloh, 10, và cặp song sinh 8 tuổi Knox và Vivienne", nguồn tin cho biết thêm.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt mừng rơi nước mắt khi gặp được con