Sáng nay, 6.10, tại nghĩa trang nghệ sĩ nằm trong khuôn viên chùa Nghệ sĩ TP.HCM, bạn bè đã tựu họp bên mộ của Lê Công Tuấn Anh, làm đám giỗ lần thứ 20 cho anh. Người mẫu Minh Anh, người tình một thuở của diễn viên tài hoa bạc mệnh cũng có mặt.

Người đẹp Minh Anh bất ngờ xuất hiện trong ngày giỗ lần thứ 20 của Lê Công Tuấn Anh

Lê Ngọc Dương Cầm | 07/10/2016, 06:01

Sáng nay, 6.10, tại nghĩa trang nghệ sĩ nằm trong khuôn viên chùa Nghệ sĩ TP.HCM, bạn bè đã tựu họp bên mộ của Lê Công Tuấn Anh, làm đám giỗ lần thứ 20 cho anh. Người mẫu Minh Anh, người tình một thuở của diễn viên tài hoa bạc mệnh cũng có mặt.

Trong đám giỗ, nhiều người không chú ý đến một phụ nữ bịt khẩu trang,đội nón đen, mang kính râm vàmặc áo khoác màu xanh đang ngồi lặng lẽ ở một góc sân. Cho đến khi cựu diễn viên Lê Tuấn Anh giới thiệu đó là người mẫu Minh Anh, mọi ngườirấtbất ngờ và xúc động.

Người tình một thời của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh hiện đang sống ở Singapore. Cô vừa bay về Việt Nam nhân dịp giỗ lần thứ 20 của người diễn viên tài hoa, bạc mệnh.

Quang cảnh lễ giỗ lần thứ 20 của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, diễn ra vào sáng nay, 6.10, tại khuôn viên chùa Nghệ sĩ, Gò Vấp, TP.HCM.

Nhân dịp này, trước mộ của Lê Công Tuấn Anh,nhiều bạn bè có những lời an ủi, động viêncho Minh Anh, cũng như thay cô, nói lênsự chịu đựng trướcbúa rìu dư luậntrong suốt 20 năm qua.

Ngay lúc đang ở đỉnh cao nghệ thuật, vào năm 1996, Lê Công Tuấn Anhđã đột ngột tự tìm đến cái chết, chấm dứt cuộc sống ở tuổi 29, gây bàng hoàng vàtiếc nuối cho hàng triệu khán giả. Sau cái chết tức tưởi củaNSƯT Thanh Nga vì bị kẻ xấu hãm hại vào năm 1978, cái chết củaLê Công Tuấn Anh đượccho làgây chấn động mạnh trongxã hội. Đám tang của anh được cho là đám tang nghệ sĩ lớn nhất và có đông đảongười tham dự nhất.

Do quá yêu mến người diễn viên trẻ, nhiều khán giả đã không ngừng "đổ" cho Minh Anh là nguyên nhân dồn anh đến tuyệt vọng đỉnh điểm.Minh Anh vẫn lặng im, không một lời phân bua và hầu như tránhxuất hiện trước công chúng.Sau đó ít lâu, cô cũng giã từ nghệ thuật, sang Singapore sinh sống, có một mái ấm gia đình.

Đạo diễn Quang Đại và đạo diễn Lê Tuấn Anh trong ngày giỗ của người bạn thân.

"Lê Công (cách bạn bè thường gọi cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh - PV)ra đi 20 năm, nhưngtôi có cảm giác người bạn thân thiết vẫn bên cạnh giúp đỡ bạn bè, như lúc còn sống. Những lúc khó khăn nhất của cuộc đời, tôi vẫn cầu mong Lê Công phù hộ cho mình tai qua nạn khỏi. Trong cácbuổi nhậu nhẹt cùng bạn bè, chúng tôi vẫn rót đầy một ly bia, để cái chén, đôi đũa mời Lê Công về chung vui như lúc còn sống" - Ông bầu Phước Sang xúc động nói trong lần giỗ lần thứ 20 của diễn viên tài hoa, bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh, diễn ra vàosáng nay (6.10) tại chùa nghệ sĩ, TP.HCM.

"Lê Công được bạn bè quý mến vì cách sống chân thật, hết lòng với mọi người. Lúc nghèo khổ, cũng như lúc trởthành ngôi sao thìLê Công vẫn không thay đổi, lúc nào cũngkhiêm tốn, giản dị" - Phước Sang bùi ngùi nhớ về người bạn quá cố.

Chúng tôi đã liên hệ với đạo diễn Lê Tuấn Anh - một trong những người đứng ra tổ chức đám giỗ, hỏi về cảm xúc của anh trong lần giỗ lần thứ 20 của người bạn thân. Lê Tuấn Anh đã từ chối trả lời: "Tôi không muốn nói gì nhiều về những chuyện đã qua. Hãy để cho Lê Công được yên nghỉ". Đó cũng là câu trả lời quen thuộc màcác phóng viên nghe Lê Tuấn Anh trả lời khi được hỏi về Lê Công Tuấn Anh.

Được biết trong sáng nay, đã có rất nhiều nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật đã tề tựu về nghĩa trang nghệ sĩ tại quận Gò Vấp, TP.HCM dự lễ giỗ lần thứ 20 của diễn viên Lê Công Tuấn Anh: Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Quang Đại, Lê Cung Bắc, Mỹ Uyên, Trịnh Kim Chi, Lý Hùng, Mộng Vân, Long Nhật...

Với lối diễn xuất chân thật được lấy từvốnsống của chính mình, cùng với gương mặt hiền lành, Lê Công Tuấn Anh là diễn viên ngôi sao của những năm 90. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả qua nhiều vai diễn: Quang Đông-ki-sốt (phim Vị đắng tình yêu), Đại (phim Mặt trời đêm), Quang Sơn (phim Em còn nhớ hay em đã quên), Tuấn (phim Ngọt ngào và man trá)...

Ông bầu Phước Sang (áo màu hồng) là người rất thân thiết với Lê Công Tuấn Anh, lúc người diễn viên này còn tại thế.

Nghệ sĩ hài Nhật Cườngcũng có mặt trong ngày giỗ của Lê Công Tuấn Anh.

Á hậu Trịnh Kim Chi, diễn viên Mỹ Uyên trong ngày giỗ người diễn viên tài hoa, bạc mệnh.

NSUT Mỹ Uyên trước phần mộ cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh

Nằm gần mộ Lê Công Tuấn Anh là mộ của NSƯT Quốc Hòa. Đạo diễn Quang Đại mang xôi, bia sang mời vong linh người bạn quá cố.

Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Minh Anh bất ngờ xuất hiện trong ngày giỗ lần thứ 20 của Lê Công Tuấn Anh