Ngày 7.5,  HLV Felipe Scolari đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Brazil dự World Cup 2014. Không có nhiều bất ngờ khi ông tiếp tục tin dùng những cầu thủ đã cùng đăng quang tại Confed Cup 2013 hồi mùa hè năm ngoái.

Brazil loại Kaka, Ronaldinho, Pato và Robinho khỏi danh sách dự World Cup

Một Thế Giới | 08/05/2014, 09:04

Ngày 7.5,  HLV Felipe Scolari đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Brazil dự World Cup 2014. Không có nhiều bất ngờ khi ông tiếp tục tin dùng những cầu thủ đã cùng đăng quang tại Confed Cup 2013 hồi mùa hè năm ngoái.

Dù vậy, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi vắng mặt rất nhiều ngôi sao vang bóng một thời như Kaka, Ronaldinho, Pato hay Robinho. Cả 4 cầu thủ này đều đang còn thi đấu, thậm chí Kaka và Robinho vẫn đang chơi cho Milan nhưng phong độ của họ không đủ thuyết phục HLV Scolari ghi tên vào đội hình.

Chỉ có 5 cầu thủ từng dự World Cup 2010 của Brazil tiếp tục được chơi tại Brazil hè này là Julio Cesar, Silva, Alves, Maicon và Ramires. Ngoài ra, tiền đạo Fred từng đá tại World Cup 2006 cũng được triệu tập.

Thậm chí, Scolari còn lên khung sẵn luôn đội hình xuất phát của Brazil với 9 vị trí đã chắc chắn là  David Luiz và Thiago Silva đá trung vệ, Alves hậu vệ trái, Marcelo hậu vệ phải. Paulinho và Gustavo sẽ đá tiền vệ phòng ngự trong khi Oscar là người hỗ trợ cho cặp tiền đạo Hulk và Fred. Chỉ có vị trí thủ môn và một suất tiền vệ tấn công khác là Scolari còn lăn tăn nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết sớm trước ngày World Cup khai mạc vào 12.6 tới.

World Cup này, Brazil nằm ở bảng A cùng Croatia, Mexico và Cameroon. Thày trò nhà Scolari sẽ đá trận khai mạc vào 12.6.
Danh sách cụ thể
Thủ môn: Julio Cesar (Toronto FC), Jefferson (Botafogo), Victor (Atletico Mineiro) 
Hậu vệ: David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Thiago Silva (Paris Saint-Germain), Henrique (Napoli), Maicon (Roma), Dani Alves (Barcelona), Marcelo (Real Madrid), Maxwell (Paris Saint-Germain) 
Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Paulinho (Tottenham), Fernandinho (Manchester City), Ramires (Chelsea), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea), Hernanes (Inter Milan) 
Tiền đạo: Hulk (Zenit St. Petersburg), Bernard (Shakhtar Donetsk), Neymar (Barcelona), Jo (Atletico Mineiro), Fred (Fluminense)

Phan Giang

Bài liên quan
Vì sao Futsal Việt Nam vắng mặt sau 2 lần liên tiếp dự World Cup?
Giấc mơ dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp của futsal Việt Nam đã khép lại sau khi để thua liên tiếp trước người Trung Á.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brazil loại Kaka, Ronaldinho, Pato và Robinho khỏi danh sách dự World Cup